Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngay trước tháng Cô hồn, cuối tuần này (12-13/8) có 4 con giáp hốt vàng hốt bạc, phát triển như vũ bão

Thứ Sáu, 11/08/2023 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp may mắn cuối tuần này (12-13/8). Bạn làm gì cũng thuận lợi, tiền kiếm dễ như trở bàn tay, tình duyên phơi phới.
 

1. Tuổi Dần

 
Chúc mừng tuổi Dần là con giáp may mắn cuối tuần này. Bản mệnh là người nhanh nhẹn, khôn ngoan, không chịu ngơi chân ngơi tay nên lúc nào cũng có việc để làm.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Công việc của bạn có nhiều dấu hiệu khởi sắc, nhiều khó khăn được khắc phục, có người còn vượt tiến độ đề ra, khiến lãnh đạo hoặc khách hàng, đối tác rất hài lòng.
 
Cát tinh còn đem tới tin vui tiền bạc cho bạn trong 2 ngày cuối tuần này. Sự tính toán chi li của bạn là có mục đích, giờ đây bạn đã có một khoản tiền rủng rỉnh đủ để dự phòng lúc có sự cố bất ngờ. Nếu có dư dôi, bạn còn có thể tham gia đầu tư để kiếm thêm lợi nhuận.
 
Tình duyên ở mức bình ổn, bạn cảm thấy rất hạnh phúc và tin tưởng vào nửa kia của mình. Nếu có thời gian rảnh, 2 người có thể tìm cách hâm nóng tình cảm với nhau, cùng nhau tạo thêm kỉ niệm đẹp.
 

2. Tuổi Mão

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Mão có những bước phát triển bất ngờ trong thời điểm 2 ngày cuối tuần này, đặc biệt là người làm nghề tự do. Bạn hoàn thành công việc đúng như hợp đồng nên nhận được khoản thù lao tương xứng. 
 
Đáng mừng hơn, do bạn đã khẳng định được vị thế của mình nên còn có thể kiếm thêm được một vài hợp đồng hứa hẹn mới.
 
Nếu có tiền trong tay, bạn có thể thử đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn có thể hỏi những người đi trước, chắc chắn đối phương có thể đưa cho bạn nhiều gợi ý hữu ích.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng dần tỉnh táo hơn và dành thời gian cho những người thực sự quan tâm mình. Còn với người đã làm bạn tổn thương hết lần này tới lần khác thì bạn cũng quyết tâm cắt đứt quan hệ.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp nửa cuối năm 2023.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ phát triển hanh thông nhờ có cát tinh soi sáng. Bạn luôn cân được những nhiệm vụ khó, ngay cả khi đồng nghiệp hoặc mọi người xung quanh cho rằng bạn không thể làm được. 
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Tiền bạc của bạn cũng tăng lên trông thấy, đặc biệt là những bạn đang kinh doanh hoặc nhận thầu dự án. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền trong sự ghen tị của thiên hạ, kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ. 
 
Tuần này là thời điểm thích hợp để buôn bán hay khai trương bởi bạn làm gì cũng có quý nhân chỉ lối. Nếu đang ấp ủ những kế hoạch này thì bạn có thể tiến hành ngay.
 
Đường tình duyên cũng là 1 trong những điểm sáng cuối tuần này. Sự cố gắng, nỗ lực của bạn được người thân trong nhà trân trọng, nhờ thế mà bạn lại càng có động lực để tiến về phía trước.
 

4. Tuổi Mùi

 
Cuối tuần này là khoảng thời gian khá bình yên đối với người tuổi Mùi. Bạn không phải lo lắng quá nhiều vì mọi việc cuối cùng cũng ổn thỏa. 
 
Hơn nữa, bạn vốn là người cần cù, chịu khó và chăm học hỏi nên vận may trong công việc của bạn cũng tăng lên. Khi mọi việc suôn sẻ, bạn không còn phải ôm việc về nhà, cuối tuần có thời gian dành cho bản thân.
 
Cuối tuần này còn thích hợp để bản mệnh mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh hoặc kí kết hợp đồng với đối tác. Nếu đã cân nhắc kĩ mọi mặt vấn đề thì hãy dũng cảm làm điều mình cho là đúng, bạn sẽ kiếm tiền về đầy túi.
 
Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên dành thời gian cho những người thân thiết, chính nhờ vậy mà mối quan hệ giữa càng thành viên ngày một khăng khít, mọi người thêm phần thấu hiểu và cảm thông cho nhau.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X