Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (29-30/7) vận trình vượng sắc, 4 con giáp tài lộc đầy tay, tình duyên ngập tràn

Thứ Sáu, 28/07/2023 08:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm danh 4 con giáp may mắn cuối tuần này (29-30/7). Trong những ngày cuối tháng, bạn hốt vàng hốt bạc, tìm được tình yêu của đời mình.
 

1. Tuổi Tị

 
Tuổi Tị là con giáp may mắn cuối tuần này, vì thế mà bạn làm việc gì cũng dễ dàng gặt hái được thành công, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Con giap may man cuoi tuan nay

Con giáp may mắn cuối tuần này


Bản mệnh luôn giữ được đầu óc thông minh, sáng suốt, có những cách tiếp cận vấn đề vô cùng mới mẻ, nhờ vậy mà những công việc còn bế tắc của tập thể suốt thời gian qua được bạn giải quyết nhanh chóng.
 
Bạn dễ nhận được lời tán thưởng của lãnh đạo trong 2 ngày cuối tuần này, tuy nhiên, đừng vì thế mà vội hài lòng với những gì mà mình vừa đạt được. Hãy nhớ rằng những thành tích ấy mới chỉ là khởi đầu, nếu cố gắng thì bạn còn có thể tiến xa hơn nữa.
 
Trong gia đình, bạn có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn có thể tâm sự với người ấy để củng cố thêm niềm tin cũng như lòng quyết tâm cho mình.
 

2. Tuổi Dậu

 
Dù đã bước vào 2 ngày cuối tuần nhưng người tuổi Dậu vẫn giữ được tinh thần quyết tâm làm việc. Bạn sẵn sàng đối diện với những nhiệm vụ khó và làm việc ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi, vì vậy mà công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, ví dụ như thể hiện được giá trị của bản thân, đạt được bước tiến xa hơn.
 
Tình hình tài chính cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Người làm ăn kinh doanh biết giữ chữ tín và khẳng định được vị thế của mình nên khách hàng lúc nào cũng đổ tới tấp nập. Bạn vất vả nhưng kiếm được một khoản tiền hơn hẳn mọi người.
 
Có thể thấy rằng những thành tích xuất sắc trong công việc giúp bạn nhận được sự chú ý từ nhiều người khác giới. Tuy nhiên, bạn không cần vội vã đưa ra các sự lựa chọn. Hãy thử trò chuyện để hiểu thêm về mọi người đã, sau đó bạn ắt sẽ tìm được người phù hợp.

Xem thêm: May mắn của 12 con giáp tháng 8/2023.
 

3. Tuổi Tý

 
Thời điểm cuối tuần này, người tuổi Tý có thời gian giải quyết những công việc còn tồn đọng, nhờ vậy mà bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. 
 
Con giap may man cuoi tuan
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể bồi dưỡng thêm các kiến thức và kĩ năng mới cho mình. Bạn vốn là người ham học hỏi và thông minh nên tiếp thu cực kì nhanh chóng. Những gì bạn học được ở thời điểm này sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai.
 
Tiền bạc của con giáp may mắn cuối tuần này cũng vô cùng vượng sắc khi công việc hiện tại đem đến cho bạn không ít tin vui. Làm ăn có tâm thì sẽ thu được tiền bạc nhiều vô số kể, càng ngày bạn càng mở mang được quy mô làm ăn kinh doanh của mình.
 
Đường tình cảm khá bình ổn khi cả bạn và người ấy đã dần chín chắn hơn. Dù đôi khi hai người vẫn còn giận hờn hay tranh cãi, nhưng nhờ biết nhường nhịn nhau mà bầu không khí bình yên hơn rất nhiều.
 

4. Tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất chăm chỉ làm việc, bạn sẵn sàng bỏ công bỏ sức ngay cả khi mọi người nghỉ ngơi, vì thế nên thành công sẽ tìm đến với bạn sớm thôi, đừng sốt ruột. 
 
Có thể thấy cuối tuần này khá tốt cho những bạn muốn thi cử, khai trương, mua sắm hoặc sang tên đổi chủ, nếu thực hiện thì ắt gặt hái được thành quả đáng mừng.
 
Bên cạnh đó, vận trình tài lộc dồi dào nhờ cát tinh trợ mệnh. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh hàng ăn sẽ có một ngày bội thu. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư từ trước đó.
 
Đường tình cảm cũng khởi sắc không kém. Bản mệnh biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến. Cách nói năng và hành xử đứng đắn của bạn khiến nhiều người xao xuyến và tin tưởng đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X