Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Số trời đã định: Cuối tuần (1-2/4) vượng tiền lại vượng cả tình, 4 con giáp này phấn chấn ra mặt

Thứ Năm, 30/03/2023 08:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp may mắn cuối tuần này (1-2/4) chẳng cần phải quá vất vả cũng có vận may tìm tới tận cửa, tha hồ làm điều mình muốn. Đầu tháng mới mà đã suôn sẻ như vậy, hứa hẹn cả tháng cũng rất may mắn.
 

 Tuổi Tý

 
Xin chúc mừng tuổi Tý khi bạn được gọi tên trong số những con giáp may mắn cuối tuần này. Đặc biệt vận quý nhân tăng cao, giúp bạn sẽ luôn nhận được những sự trợ giúp kịp thời khi cần.
 
Vận may mang tới rất nhiều cơ hội để bản mệnh có thể thuận lợi hợp tác làm ăn hay ký kết các bản hợp đồng quan trọng, cũng dễ dàng gặp được người tốt bụng có lòng nâng đỡ.
 
Thứ 7 ngày 1/4/2023 sẽ là thời điểm Tý đón lộc về kinh doanh, may mắn tự đến, tiền của tự chảy vào túi. Lượt khách hàng ra vào tấp nập cho thấy sản phẩm của bạn đang rất có triển vọng, tiền tài thu về như nước.
 
Những khách hàng làm việc với người tuổi Tý đều rất thích sự thẳng thắn, khách quan và làm việc hiệu quả của con giáp này. Đó chính là bí quyết để bạn có thể giữ chân khách hàng lâu dài.
 
Chẳng những vậy, vận trình tình cảm có tiến triển khá tốt, người độc thân có số đào hoa có thể tìm được người bạn đời của mình một cách đầy bất ngờ.

4 con giap may man cuoi tuan nay (1-2/4)

4 con giáp may mắn cuối tuần này (1-2/4)

 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần cũng đang được thần May Mắn hậu thuẫn nên vận trình khởi sắc, nhiều tín hiệu tích cực đến trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Công việc ở thời điểm này tiến triển khá tốt, nhờ khả năng sáng tạo của bạn. Con giáp này đưa ra nhiều ý kiến đóng góp hữu ích cho tình hình chung, cùng tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt. Công sức của bạn là không nhỏ và chắc chắn cấp trên cũng nhìn ra rõ ràng, dành cho bạn đánh giá xứng đáng.
 
Cùng với đó, tài lộc của người tuổi này tăng lên vùn vụt. Thu nhập và của cải của bạn tăng lên không ngừng nhờ các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán rộng mở hơn trước rất nhiều.
 
Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào. Khi có cơ hội đừng nên chần chừ kẻo bị đối thủ đoạt mất.
 

Tuổi Tị

 
Vận trình của người tuổi Tị đang có dấu hiệu lên hương khá rõ trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này, phương diện nào cũng sẽ mang đến tin vui cho bạn.
 
Công danh sự nghiệp ở thời điểm này không có điểm gì phải chê trách khi bạn vẫn đang làm rất tốt những trọng trách mình được giao. Chẳng những vậy, con giáp này còn có sự chủ động trong việc phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp để nâng cao hiệu suất chung.
 
Sau những khó khăn và vất vả trước đó, cuối cùng đã đến thời điểm những chú Rắn cũng được thoải mái hưởng thụ những thành quả do tự tay mình làm ra.
 
Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng vội huênh hoang khoe mẽ. Bạn càng khiêm tốn thì tài năng của bạn càng được hiển lộ rõ ràng, mọi người lại càng ngưỡng mộ bạn nhiều hơn.
 
Phương diện tình cảm của tuổi này cũng vô cùng suôn sẻ. Nếu đã có đôi, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào và vô cùng lãng mạn.
 

Tuổi Dậu

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Dậu tha hồ đón vận trình lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng.
 
Mọi việc qua tay bạn đều được sắp xếp ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên với sự tận tâm tận sức của mình.
 
Bạn còn được Thần Tài chiếu mệnh trong 2 ngày cuối tuần này nên vận trình một bước lên mây, tha hồ ngồi không hưởng lộc ơn trên ban cho. Nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán các khoản nợ trước và để ra một khoản tích lũy đề phòng khi có việc trong tương lai.
 
Người ta thường nói “đỏ bạc đen tình” hoặc ngược lại, nhưng điều đó sẽ chẳng đúng với người tuổi Dậu trong cuối tuần này đâu, bởi bạn sẽ gặp may cả trên 2 phương diện này.  
 
Tình yêu lứa đôi được nuôi dưỡng. Cả hai luôn tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X