Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (11-12/3) vận khí lên hương, ngưỡng mộ 4 con giáp gặt hái thành công, tiền bạc đầy túi

Thứ Sáu, 10/03/2023 08:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo sẽ có 4 con giáp may mắn cuối tuần này (11-12/3) đón nhận những tín hiệu tích cực nên phát triển suôn sẻ hơn, khởi sự thuận lợi, thu được nhiều lợi nhuận khả quan.
 

Tuổi Tý

 
Xin chúc mừng người tuổi Tý bởi bạn chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (11-12/3) đấy.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Chuột rất dễ gặt hái được thành công trong công việc. Bản mệnh đạt được hiệu suất khá tốt nhờ những suy nghĩ sáng tạo, mở mang trong thời điểm này. Sau đó, bạn có thể yên tâm tận hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.
 
Chẳng những vậy, tài chính của Tý cũng được dự báo khá hanh thông. Nhất là trong thứ 7 ngày 11/3/2023, đây là ngày phù hợp để những người tuổi này làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động kí kết, xã giao.
 
Người kinh doanh tìm được đối tác làm ăn mới với lợi nhuận tốt, hứa hẹn cơ may buôn bán phát tài. Bản mệnh cần mạnh dạn tiến hành kế hoạch đã định để tránh việc bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

4 con giap may man cuoi tuan nay (11-12/3)

4 con giáp may mắn cuối tuần này (11-12/3)

 

Tuổi Dần

 
Tử vi khoa học dự báo, vận may che chở cho tuổi Dần trong 2 ngày cuối tuần này ở rất nhiều phương diện. Nhờ đó bạn có thể tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch, dự định đã đặt ra vì dù con giáp này làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ nếu lỡ gặp khó khăn.
 
Hay nói cách khác, quý nhân vận của bạn ở thời điểm này đang khá vượng. Đối phương có thể là bất cứ ai bên cạnh, miễn là cuối cùng công việc được hoàn thành như ý.
 
Cát khí lan tràn cũng hậu thuẫn cho các giao dịch thương mại của Dần. Vì thế bạn nên ưu tiên giải quyết các công việc này. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì càng nên xông xáo, chớ nên do dự mà bỏ lỡ cơ hội hiếm có như hôm nay.
 
Cũng nhờ may mắn song hành nên chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng rất thuận lợi, bạn và người ấy tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Để có được hạnh phúc như hiện tại, cả người ấy và bản mệnh đều đã phải dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình cảm của mình. Mối quan hệ nhờ vậy rất bền vững.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi cuối tuần này, thần May Mắn cũng sẽ tìm đến với người tuổi Dần, nâng đỡ cho bản mệnh rất nhiều ở phương diện công việc.
 
Những khó khăn trước mắt từng khiến bạn trầy trật nhưng nay đã tìm được phương pháp để tháo gỡ, cứ tự tin vào năng lực thì rồi sẽ vượt qua được tất cả. Bạn cứ cố gắng phấn đấu hết sức thì sẽ tìm thấy được hướng đi đúng đắn và tươi sáng cho mình.
 
Đường tài lộc của bạn trong dịp cuối tuần này cũng có dấu hiệu vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư.
 
Bạn có những kế hoạch rõ ràng, đầu tư cũng tính toán kỹ càng, hạn chế được nhiều rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.
 

Tuổi Thân

 
Với tuổi Thân, nhân duyên của bạn có dấu hiệu khởi sắc tốt đẹp trong dịp cuối tuần này. Đây sẽ là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì thời điểm này chính là khởi đầu cho một mối duyên tình nở rộ, hứa hẹn những khoảng thời gian tốt đẹp sắp đến với bạn.
 
Trạng thái tinh thần của Thân cũng rất tốt, bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên. Các nhiệm vụ gần như không có gì có thể làm khó được bạn.
 
Trong thời gian này, những chú Khỉ cũng có thể tận dụng những mối quan hệ thân thiết để hoàn thành công việc, tăng tiến tài chính và nghe ngóng thông tin để hoạch định tương lai.
 
Về tài lộc, thu nhập hiện tại vẫn có thể coi là tạm ổn, đủ để trang trải các chi phí. Nếu bạn muốn cải thiện hơn nữa thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể làm tốt nhất và giành được lợi nhuận xứng đáng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X