Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón xuân mới niềm vui mới, 4 con giáp may mắn cuối tuần này (21-22/1) ăn Tết phơi phới

Thứ Sáu, 20/01/2023 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi cuối tuần sẽ gọi tên ai là con giáp may mắn cuối tuần này (21-22/1), vận khí thăng tiến ầm ầm ngay trong những ngày nghỉ Tết? Đừng quá bất ngờ khi cũng thấy cả tên mình trong này nhé.
 

Tuổi Dần

 
Tử vi khoa học nhận thấy, cuối tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, trời đất âm dương giao hòa tạo ra nguồn vượng khí cho người tuổi Tý. Tin vui là bạn có thể sẽ được thần May Mắn che chở, vạn sự thuận hòa, tinh thần vui vẻ phơi phới.
 
Ở thời điểm này, gần như tất cả các hạng mục công việc đều đã được xử lý ổn thỏa xong xuôi từ trước đó, đây đều là những việc nằm trong kế hoạch từ trước đó nên bạn không gặp bất cứ sự lúng túng nào, thoải mái đón Tết an lành.
 
Cát khí lan tràn cũng giúp tuổi Dần không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc. Bạn biết cân đối chi tiêu để vừa thoải mái sắm Tết lại vừa không rơi vào cảnh tài chính eo hẹp. Thu nhập từ công việc chính đủ để bạn tận hưởng trọn vẹn cả cái Tết này.
 
Phương diện tình cảm cũng khá ổn định. Con giáp này luôn khéo léo trong việc dung hòa các mối quan hệ nên được lòng mọi người xung quanh, duy trì những kết nối rất hữu ích trong cuộc sống. Ngày này các cặp đôi nếu có đang giận dỗi nửa kia thì cũng sẽ nhanh chóng làm hòa, vui đón xuân mới.

Con giap may man cuoi tuan nay (21-22/1)

4 con giáp may mắn cuối tuần này (21-22/1)

 

Tuổi Hợi

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Hợi được dự báo sẽ có nhiều tin vui trong 2 ngày Tết quan trọng này.
 
Các mối quan hệ xã giao tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có thể thoải mái vui xuân sang hay đi chúc Tết cấp trên, đồng nghiệp, nhất định sẽ tạo được ấn tượng tốt trong mắt nhiều người.
 
Tài lộc ở thời điểm này không có gì phải lo lắng khi các khoản thưởng Tết của bạn khá hậu hĩnh, đủ để đón một cái Tết ấm no. Bên cạnh đó, con giáp cũng khá “mát tay” trong các nghề tay trái nên liên tục sinh lời, tài vận khấm khá. Nhìn chung bạn có thể thoải mái sử dụng tiền theo ý muốn của mình.
 
Trong chuyện tình cảm, con giáp dành nhiều thời gian cho gia đình. Bạn và người ấy sau thời gian khó khăn do không tìm được tiếng nói chung nay đã biết cách thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Người độc thân có thể tìm được đối tượng như ý, càng khiến không khí vui tươi của ngày Tết thêm ngập tràn.
 

Tuổi Tuất

 
Hai ngày 30 và mùng 1 Tết này, người tuổi Tuất tràn đầy năng lượng, thu hút nguồn cát khí khá vượng.
 
Đặc biệt trong ngày 30 Tết 21/1/2023, dù không phải làm việc nhưng bản mệnh vẫn có những khoản thu hoạch đáng kể, có thể là được người khác “lì xì” sớm hoặc một dự án đầu tư trước đây bất ngờ thành công sớm hơn dự kiến. Đây quả là tin vui trong ngày 30 Tết này.
 
Vận trình tình cảm hài hòa, bản mệnh điềm đạm, biết cách cư xử nên không khí gia đình ngày cuối năm vui vẻ, hạnh phúc viên mãn. Cả năm bận rộn, đi nhiều rồi, bạn nên dành thời gian cho gia đình trong ngày cuối năm này, những buổi tụ tập bạn bè còn rất nhiều thời gian.
 
Với người độc thân, đào hoa thắm sắc đang đứng về phía bạn. Con giáp này nên tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình. Tết là dịp vui, đừng để những cảm xúc khó nén trong tim dằn vặt khiến bạn ủ rũ cả ngày dài.
 

Tuổi Mùi

 
Chúc mừng tuổi Mùi khi bạn cũng may mắn đón nhận những nguồn vượng khí trong dịp cuối tuần chuyển giao giữa năm cũ và năm mới này.
 
Con giáp này gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người bằng sự nhiệt tình và thân thiện của mình. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì, đặc biệt là hăng hái giúp đỡ người khác để chuẩn bị đón Tết sang. Việc này cũng giúp bạn hình thành những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Chẳng những vậy, tài lộc ở thời điểm này cũng khá vượng, là niềm động viên không nhỏ cho tuổi này sau những nỗ lực bền bỉ trước đó.
 
Đây là thời điểm thích hợp để người làm ăn, kinh doanh mạnh tay tiến hành các kế hoạch đầu tư của mình. Nhờ vậy, tiền thu về đầy tay, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, Tết này tha hồ mà phát tài phát lộc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X