Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần chuyển giao năm cũ và năm mới (31/12 – 1/1), 4 con giáp số hên đánh đâu thắng đó

Thứ Sáu, 30/12/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn cuối tuần này (31/12 – 1/1) dưới đây khiến không ít người ghen tị với vận đỏ mà các bạn nhận được trong hai ngày nghỉ này. Cùng xem vận may nào đón chờ các bạn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới nhé.
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần trong hai ngày nghỉ này có vận trình thực sự lý tưởng, đón năm mới 2023 với tinh thần hân hoan. Chẳng thế mà bạn lại nằm trong số những con giáp may mắn cuối tuần này (31/12 – 1/1).
 
Thần May Mắn che chở mang tới nguồn năng lượng hăng hái để bạn tập trung giải quyết công việc, có những thời điểm tiến độ của bạn vượt cả mong đợi.
 
Với tinh thần trách nhiệm, con giáp này không cho phép mình gục ngã, dù có gặp phải nhiều áp lực và căng thẳng đến đâu cũng không nản chí.
 
Đặc biệt trong ngày 31/12/2022, tức ngày cuối cùng của năm, bản mệnh đón vận trình tài lộc vượng phát. Việc buôn bán kinh doanh có lợi, tiền bạc thu về không ít, đủ để mở rộng quy mô buôn bán. Các mối quan hệ xã giao cũng tốt đẹp hơn hẳn so với thời gian trước, mang tới cho bạn những mối làm ăn bền vững.

Con giap may man cuoi tuan nay (31/12 – 1/1)

Con giáp may mắn cuối tuần này (31/12 – 1/1)

 

Tuổi Mùi

 
Tử vi khoa học tiết lộ rằng tuổi Mùi cũng chính là 1 trong những con giáp may mắn cuối tuần này đấy. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, nếu chủ động mưu sự lớn sẽ đạt tỷ lệ thành công cao.
 
Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Chỉ cần hạ quyết tâm và làm tới cùng, thì chắc chắn kết quả sẽ được như bạn mong đợi. Những ngày tới tha hồ nghỉ lễ trong sự an nhàn, thoải mái.
 
Niềm vui còn nhân đôi với Mùi khi đường tài lộc khởi vượng. Cát vận của bạn khá lớn nên không gặp phải khó khăn gì trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Chính vì thế mà con giáp này cảm thấy tự hào khi những công sức của mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.
 
Còn trong tình yêu đôi lứa, hai bên hóa giải được những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn.
 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, vận may đến với người tuổi Thân chủ yếu ở phương diện tài lộc, đúng là điều bạn đã mong mỏi bấy lâu nay.
 
Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Cơ hội kiếm tiền đang bày trước mặt bạn rồi, còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay đi thôi.
 
Vận khí cát lành cũng sẽ giúp bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, một khi hạ quyết tâm là sẽ làm cho bằng được.
 
Dù những ngày cận kề Tết Nguyên đán công việc gặp nhiều căng thẳng và áp lực nhưng bản mệnh phản ứng linh hoạt, suy nghĩ tích cực nên nhìn chung vẫn giải quyết mọi thứ ổn thỏa, yên tâm nghỉ lễ trước mắt.
 

Tuổi Tuất

 
May mắn cũng sẽ tìm đến với người tuổi Tuất khi bạn có 2 ngày vượng vận khí, mưu sự dễ thành.
 
Bản mệnh đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí quyết tâm của mình, bạn sẽ dễ dàng hiện thực hóa được những mục tiêu đó. Cứ nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
Đường tài lộc ở thời điểm này khá dồi dào, thu nhập của con giáp này đang có những dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều khởi sắc. Các khoản thưởng Tết dương lịch cũng giúp bạn thoải mái chi tiêu, mua sắm theo kế hoạch đặt ra từ trước đó.
 
Vận may còn mỉm cười với tuổi này ở cả chuyện tình cảm. Đường tình duyên của bản mệnh có những dấu hiệu khởi sắc, đào hoa nở rộ rực rỡ. Người độc thân nên nhân cơ hội này để mở lòng mình ra hơn, đón chờ những cơ hội mà vận mệnh sắp đặt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X