Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đỏ tiền đỏ cả tình, còn ai có vận son như tuổi Tị và 3 con giáp vào cuối tuần này (26-27/11)

Thứ Sáu, 25/11/2022 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu thuộc 1 trong số 4 con giáp may mắn cuối tuần này (26-27/11) dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón những niềm vui đến trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này khi vận khí thăng hoa, đường tình – tiền đều mỹ mãn.


Tuổi Tị

 
Nhắc đến những con giáp may mắn cuối tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Tị. Con giáp này chẳng những kiếm tiền giỏi mà chuyện tình cảm cũng chẳng hề kém cạnh đâu nhé.
 
Trong 2 ngày cuối tuần 26-27/11 này, bản mệnh có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được. Ngày nghỉ nhưng bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay.
 
Nếu bạn chăm chỉ làm việc thì không bao giờ phải lo thiếu tiền. Ngoài ra bản mệnh còn có cơ hội tăng lương, thưởng rất chính đáng nữa với tất cả sự cống hiến vừa qua.
 
Bận rộn như thế nhưng những chú Rắn vẫn chẳng hề lơ là chuyện tình cảm cá nhân đâu nhé. Tử vi cuối tuần cho thấy bản mệnh đang sống trong những ngày ngập tràn hạnh phúc khi vợ chồng hài hòa, thấu hiểu và cùng chia sẻ mọi việc với nhau nên không khí gia đình rất đầm ấm.
 
Người độc thân vẫn cần cố gắng mở lòng nhiều hơn mới mong sớm tìm được một nửa phù hợp. Hãy cứ tự tin với sức hút của riêng mình, học cách yêu thương và hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn, khi đó duyên sẽ tự tìm đến với bạn.

Con giap may man cuoi tuan nay (26-27/11)

Tị nằm trong số 4 con giáp may mắn cuối tuần này (26-27/11)

 

Tuổi Ngọ

 
Là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, tuổi Ngọ chứng tỏ được khả năng và có nhiều bước phát triển khiến bao người xung quanh cũng phải ngưỡng mộ. Bản mệnh có cát tinh che chở lại thêm năng lực vững vàng nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đạt được mục tiêu như kế hoạch đề ra.
 
 Những thành tích mà con giáp này đạt được sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, sẽ tạo thêm lực đẩy cho những chú Ngựa nhanh chóng tiến về phía trước và chạm đích đến trong khoảng thời gian sớm nhất.
 
Tài lộc cũng có dấu hiệu vượng phát, thu nhập của bạn tăng lên đáng kể trong một thời gian ngắn, nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội buôn may bán đắt, mọi khoản thu đều tăng lên trông thấy.
 
Tin vui còn đến với con giáp này cả trong chuyện tình cảm, dù đã có đôi hay còn độc thân thì bản mệnh cũng có những niềm vui rất đáng chúc mừng.
 

Tuổi Thân

 
Bước vào cuối tuần, tuổi Thân đã chuẩn bị để đón chào may mắn đến với mình hay chưa? Điềm báo tử vi cho thấy sắp tới bạn sẽ đón nhiều tin vui khiến người khác phải ngưỡng mộ lắm đó.
 
Vận trình công danh sự nghiệp có sự ổn định, tiến triển đều đều, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Các kế hoạch đều diễn ra ổn thỏa như những gì bạn đã tính toán. Con giáp này chỉ cần tuân thủ đúng kế hoạch trước đó sẽ giành được kết quả như mong đợi.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 26/11/2022, niềm vui như nhân đôi với Thân khi các khoản thu trong ngày của bản mệnh khá dồi dào. Bên cạnh thu nhập từ công việc chính, bản mệnh có thêm một số khoản thu bất ngờ, có thể đến từ công việc phụ, nghề tay trái.
 
Những chú Khỉ còn được Thần Tình yêu che chở khi mà đường tình duyên vượng sắc bất ngờ. Những người còn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng và mở rộng mối quan hệ cho mình, có thể sau thời gian này bạn sẽ tìm được một nửa cho mình để yêu thương và chăm sóc.
 

Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi cuối tuần này, tuổi Mão sẽ là con giáp khá may mắn khi mà mọi thứ đang diễn ra theo đúng như những gì bạn mong đợi.
 
Ở thời điểm này, bản mệnh cảm thấy tinh thần rất sáng suốt và hứng khởi. Bạn hăng hái bắt tay vào làm việc với mục tiêu rút ngắn thời gian và cả công sức so với dự định ban đầu. Sự chủ động này giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.
 
Sự nghiệp của Mão đang đứng trước cơ hội được phát triển lên tầm cao mới nhưng càng là như vậy, bạn càng cần phải học cách tiết chế cảm xúc, giữ thái độ khiêm tốn và đúng mực, tránh tỏ ra kiêu ngạo mà tự rước lấy rắc rối. Khi đó, đường thăng tiến rất rộng mở, lại luôn được mọi người ủng hộ.
 
Điềm báo tử vi cho thấy thời điểm này, ngoài thu nhập từ công việc chính thì bản mệnh cũng gặp may với những khoản thu nhập tay trái. Con giáp này được người khác chỉ bảo mách nước cho chỗ kiếm tiền hoặc tự mình mày mò tìm ra con đường phù hợp nên thu nhập rất khá, tài chính rủng rỉnh, tự tin thực hiện các dự định đặt ra từ trước đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X