Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Càng về cuối tuần (29-30/10) cát khí càng vượng, 4 con giáp may mắn này đón cơ hội đổi đời

Thứ Sáu, 28/10/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp may mắn cuối tuần này (29-30/10) được cái tinh soi chiếu, lại thêm sự thông minh, chăm chỉ của bản thân nên vận thế tiến triển rất nhanh, cơ hội đổi đời cũng nằm trong tay. Cùng xem có bạn trong đó không nhé.


Tuổi Dần

 
Cuối tuần này, vận trình của con giáp tuổi Dần có nhiều khởi sắc sáng kể, đặc biệt sự nghiệp sẽ là phương diện được dự báo có bước phát triển vượt bậc.
 
Bạn có cơ hội để thể hiện tài năng của mình. Nhờ vậy, Dần sẽ có thêm sự tự tin để thoải mái phát huy những gì mình có, đúng sở trường và giành được những bước tiến lớn trong công việc. Nhân đà này, hãy sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới để không ngừng tiến về phía trước.
 
Dù đang có lợi thế phát triển là vậy, Dần vẫn cần giữ thái độ đúng mực, ham học hỏi, chớ vội thấy mình đạt được chút thành tựu đã vội ngủ quên trên chiến thắng.
 
Khiêm tốn một chút để học hỏi kinh nghiệm từ người khác sẽ giúp người tuổi này ngày càng gặt hái được thành quả trên con đường tiến tới thành công của mình.

Con giap may man cuoi tuan nay (29-30/10)

Dần là con giáp may mắn cuối tuần này (29-30/10)

 

Tuổi Hợi

 
Tử vi cuối tuần dự báo vận trình của tuổi Hợi vô cùng tươi sáng nhờ được cát tinh tương trợ. Tuy không chỉ toàn chuyện thuận lợi nhưng nhìn chung bản mệnh không quá vất vả để vượt qua mọi vấn đề phát sinh trong thời điểm này.
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 29/10/2022 sẽ là ngày bạn được thần May Mắn “điểm mặt chỉ tên”. Sự nghiệp đang trên đà tăng tiến, bạn được cấp trên nâng đỡ và tạo điều kiện nên hoàn toàn có đủ không gian để thể hiện bản thân.
 
Công việc đã giao vào tay bạn là đảm bảo được hoàn thành, chất lượng cũng được đảm bảo ở mức độ tốt nhất có thể. Với những biểu hiện xuất sắc này, việc thăng chức tăng lương chẳng còn là điều gì quá xa tầm với của bạn.
 
Chẳng những vậy, tài lộc cũng khá lý tưởng. Nhiều thời điểm con giáp này này không mưu cầu mà tài lộc tự theo nhau đổ về nhà. Tuổi Hợi yên tâm thực hiện những kế hoạch, tiến hành những ý tưởng của mình, chắc chắn sẽ đạt được thành công.
 

Tuổi Mùi

 
Cũng là một trong 4 con giáp may mắn cuối tuần này, tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt giúp đỡ. Chính những nguy cơ trong công việc lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều.
 
Bạn hoàn toàn có thể tự tin vào bản thân và mạnh dạn đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của bản thân. Hãy linh hoạt hơn để không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào nhé.
 
Thời điểm này ngay cả việc mua bán cũng gặp người niềm nở, tốt tính, hàng hóa lưu thông khá tốt. Con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc người khác còn chưa hề biết tới.
 
Cũng bởi là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn. Bạn không phải lo lắng chuyện chi tiêu.
 

Tuổi Tuất

 
Với tuổi Tuất, vận trình của bạn cũng sẽ có nhiều điểm sáng đáng kể, đặc biệt là ở phương diện tài lộc.
 
Tuổi Tuất đón may mắn về tiền bạc, buôn bán kinh doanh có lợi. Cát khí giúp tiền thu về túi không ít, đủ để bạn mở rộng quy mô buôn bán.
 
Người làm công ăn lương có thể làm việc an nhàn, không phải lo lắng về áp lực công việc. Cũng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc đó nên người tuổi Tuất nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên.
 
Nhiều việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã xây dựng từ trước khiến bạn cảm thấy rất tự tin vào hào hứng. Bạn đang đi rất đúng đường, hãy cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X