Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đúng 2 ngày cuối tuần (2-3/7): 4 con giáp may mắn được Thần Tài mở túi ban lộc, tình – tiền đủ đầy

Thứ Sáu, 01/07/2022 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi khoa học dự báo, 4 con giáp may mắn cuối tuần này (2-3/7) dưới đây sẽ có cơ hội đổi vận chóng mặt. Nhờ vậy, cuộc sống ngày càng thăng hoa, tài khoản nhân 3 nhân 4, công danh – tình cảm chẳng có gì phải lo lắng.
 

Tuổi Dậu

 
Xin chúc mừng tuổi Dậu khi bạn chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (2-3/7) được nhắc đến tên đầu tiên.
 
Nhờ có vận may song hành, vận khí của bản mệnh có sự thay đổi đáng kể, dễ gặp được nhiều điều như ý muốn hơn hẳn mọi người. Con giáp này không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều của hung vận quấy quá nữa, nhờ vậy sẽ thu về những thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Theo tử vi khoa học dự báo, thời điểm này bạn sẽ nhận được cơ hội phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, cơ hội lần này do bạn tự tạo ra nhờ những sáng kiến đột phá thúc đẩy nhanh tiến độ công việc.
 
Sự cố gắng của con giáp này khiến cấp trên rất hài lòng và tạo thêm không gian phát triển cho bản mệnh. Nhờ đó cơ hội thăng quan tiến chức cũng được rộng mở hơn.
 
Chẳng những vậy, phương diện tài lộc cũng khá tươi sáng. Nhất là trong thứ 7 ngày 2/7/2022, Dậu có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài hoặc được giới thiệu cho thêm những mối làm ăn mới. Điều này giúp con đường làm giàu của tuổi Dậu hanh thông hơn bao giờ hết, tiền bạc không còn là nỗi lo.

Con giap may man cuoi tuan nay (2-3/7)

4 con giáp may mắn cuối tuần này (2-3/7)

 

Tuổi Thân

 
Cuối tuần này, tuổi Thân cũng là một con giáp vượng cát khí, các kế hoạch diễn ra trôi chảy tốt đẹp, bạn cũng có thể thở phào nhẹ nhõm sau một thời gian căng thẳng đầu óc.
 
Với những người làm công việc cố định, bản mệnh được nâng đỡ, tạo điều kiện hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để có được những cơ hội thăng tiến trong tương lai. Bạn cũng không dễ gì bỏ lỡ thời cơ tốt như vậy.
 
Về cơ bản mọi kế hoạch đều được tiến hành trơn tru nên cấp trên đang đánh giá người tuổi này rất cao, không chỉ về hiệu quả công việc mà còn về các kĩ năng khác.
 
Hơn thế, nhờ sự may mắn của mình, tuổi Thân còn có thể tìm được những mối làm ăn có lợi, những khách hàng và đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển. Số tiền tích lũy được chắc hẳn sẽ đủ để tuổi Thân thoải mái chi tiêu.
 
Phương diện tình cảm của con giáp này cũng đón nhận tin vui khiến trong lòng bạn phấn chấn cả ngày. Nhân cơ hội này người tuổi Thân có thể tiến hành việc tỏ tình, hẹn hò bởi khả năng thành công rất cao.
 

Tuổi Tý

 
Sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu phát triển đúng 2 ngày cuối tuần (2-3/7). Những chú Chuột có cơ hội gặp gỡ được quý nhân, và người đó sẽ giúp họ nắm bắt cơ hội để thăng quan, tiến chức.
 
Cơ hội lần này cũng nhờ bản mệnh luôn hăng hái thể hiện mình, cũng biết cách thể phát triển thế mạnh đúng lúc đúng chỗ, từ đó được quý nhân để mắt và chủ động nâng đỡ cho bạn.
 
Chẳng những vậy, cuối tuần này khả năng ngoại giao, tương tác của những chú Chuột cũng nhờ có cát tinh mà ngày càng trở nên khéo léo hơn, có lợi cho những kế hoạch hợp tác hay ký kết làm ăn.
 
Bạn có thể tranh thủ đưa ra các điều khoản có lợi cho phía mình với thái độ chân thành, đối tác sẽ không cố tình làm khó. Tử vi dự báo, thành công sẽ đến với người có tầm nhìn, dám nghĩ, dám làm, dám khác biệt.
 
Vận trình tình cảm cũng khá tốt. Dù không cần làm gì đao to búa lớn nhưng bạn vẫn có được hạnh phúc mà mình đang có bằng những việc đơn giản. Người độc thân hôm nay đừng từ chối lời mời của ai đó đấy nhé, đó có thể là cơ hội để bạn tìm được người phù hợp.

Con giap may man cuoi tuan (2-3/7)
 

Tuổi Dần

 
Vận may mà tuổi Dần nhận được trong 2 ngày cuối tuần này khiến không ít người phải trầm trồ thán phục đấy.
 
Công việc của con giáp may mắn thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ. Những quyết định của bản mệnh trong thời gian qua đều đi đúng hướng, bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao.
 
Bạn cũng trở nên mạnh dạn hơn trong các quyết định quan trọng và sự nỗ lực của bản mệnh cũng được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ.
 
Đối với chuyện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để tăng sự gắn kết.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X