Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (5-6/2) kết thúc kỳ nghỉ Tết, con giáp may mắn này vẫn thong dong nhẹ nhàng

Thứ Sáu, 04/02/2022 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may đến với những con giáp may mắn cuối tuần này (5-6/2) giúp bạn có thể nhẹ nhàng khép lại kỳ nghỉ Tết của mình và chuẩn bị quay lại với guồng quay thường nhật với trạng thái tinh thần hết sức tích cực.


Tuổi Tý

 
Con giap may man cuoi tuan nay 5-6/2

Tý là con giáp may mắn cuối tuần này (5-6/2)


Xem tử vi cuối tuần, những ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 này đối với người tuổi Tý vẫn là khoảng thời gian nhẹ nhàng và thoải mái đối với bản mệnh. Bạn có kha khá tin tin tích cực, tinh thần hăng hái vô cùng.
 
Nhân duyên của Tý được nhận định sẽ khởi sắc hơn cả, đặc biệt là vào thứ 7 ngày 5/2/2022, tức ngày mùng 5 Tết.
 
Những cuộc đi chơi du xuân, nhất là đi về hướng Đông Bắc, hướng của Hỷ Thần có thể sẽ biến ngày mùng 5 Tết này của những chú Chuột trở thành ngày của tình yêu, của những rung động lãng mạn và đầy ý nghĩa. Mọi chuyện suôn sẻ vượt cả mong đợi của con giáp này.
 
Chẳng những tình cảm, người tuổi này còn có thể đón niềm vui ở phương diện tài lộc. Tiền bạc dồi dào nhờ những cơ duyên bất ngờ, con giáp này chỉ làm vì đó là việc mình có thể nhưng được hưởng thành quả bất ngờ. Túi tiền nhờ vậy ngày càng rủng rỉnh hơn.
 

Tuổi Tị

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Tị có vận khí hanh thông nên tình duyên cũng rộng mở. Bản mệnh có thể tìm được nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, giúp cho tình cảm thăng hoa nhanh chóng, xua tan những điều không vui trước đó.
 
Với người độc thân thì đây chính là thời điểm mà sức quyến rũ của bạn lên cao. Những kế hoạch du xuân trong dịp cuối tuần này có thể giúp bạn có những cuộc gặp gỡ tình cờ đầy thú vị, thậm chí còn dễ nhận được lời tỏ tình từ phía người khác phái.
 
Đừng vội từ chối mà hãy xem xét để biết đối phương có thực sự phù hợp với mình không nhé. Bạn nên cho cả hai cơ hội tìm hiểu về nhau trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Bên cạnh đó, các mối quan hệ xã giao của con giáp này vô cùng hài hòa. Bạn có thể sẽ may mắn gặp được quý nhân vào 2 ngày này. Hãy chủ động giữ mối quan hệ với người ấy, bởi đối phương có thể sẽ giúp đỡ bạn trong tương lai.

Con giap may man cuoi tuan 5-6/2
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu được hứa hẹn là sẽ có được cục diện khá tốt, thanh nhàn, vui vẻ và dễ có được những cuộc trò chuyện vui vẻ trong ngày mùng 5 và mùng 6 Tết này. Thậm chí những cuộc gặp gỡ đó còn giúp bạn có thêm nhiều cơ hội giúp công danh thăng tiến sau này.
 
Ở thời điểm này, mọi chuyện đi được theo đúng quỹ đạo vào mong muốn của bản mệnh nên bạn có thể tranh thủ cơ hội này để lên những kế hoạch cho công việc sau Tết của mình. Việc có sự chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại nhịp độ cần có khi trở lại công việc, không bị tình trạng uể oải ghìm bước.
 
Tử vi khoa học khuyên bản mệnh nên tập trung tận dụng tốt những lợi thế đã có, làm bàn đạp phát triển cho bản thân sau này.
 
Bạn cũng sẽ được cát thần đưa tới những cơ hội cải thiện tài chính. Có thể những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết nhưng bạn còn được người khác mừng tuổi. Hoặc khi tham gia trò chơi nào đó bạn giành về phần thắng và được thưởng quà có giá trị.
 

Tuổi Hợi

 
Dịp cuối tuần và cũng là ngày mùng 5, mùng 6 Tết Nhâm Dần năm nay, người tuổi Hợi cảm thấy mọi việc không có gì phải lo lắng nên tâm trạng khá thoải mái.
 
Bạn dành phần lớn thời gian trong ngày để quây quần bên gia đình, không khí ấm áp giữa các thành viên khiến bạn cảm nhận rõ niềm hạnh phúc mà mình đang có.
 
Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có nhiều khởi sắc. Cả hai luôn trao cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào, dịp Tết này lại càng khiến mối quan hệ của cả hai xích lại gần nhau hơn. Nhiều cặp đôi còn đi tới quyết định cưới xin trong thời gian tới.
 
Nếu có việc cần phải xuất hành trong thời gian này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài Thần. Hai hướng này sẽ giúp mọi việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X