Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 con giáp đắc thắng, thu về nhiều món hời trong dịp cuối tuần (29-30/1) cuối cùng của năm Tân Sửu

Thứ Sáu, 28/01/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai ngày cuối tuần cuối cùng của năm Tân Sửu báo hiệu những tin cực cho 4 con giáp may mắn cuối tuần này (29-30/1). Tiền bạc không còn là nỗi lo, việc gì cũng hanh thông thuận lợi. Cùng xem có bạn không!
 

Tuổi Tị

 
Con giap may man cuoi tuan nay 29-30/1

Tị là con giáp may mắn cuối tuần này 29-30/1


Xin chúc mừng Tị đầu tiên khi bạn chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (29-30/1). Vận may về tiền bạc đến với vận trình của những chú Rắn, giúp bạn tha hồ hưởng lợi từ công sức của bản thân.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 29/1/2022 này, tức 27 Tết, tài lộc của bạn thăng hoa vô cùng. Người làm công ăn lương bên cạnh khoản thưởng Tết còn có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Tiền bạc đương lúc rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái mua sắm Tết cho bản thân và gia đình nhưng chớ nên vung tiền quá tùy tiện.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ càng được lợi hơn cả. Thu nhập của bạn tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Người tuổi này tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, hàng hóa Tết tiêu thụ khá tốt, tiền bạc dồi dào hơn trước.
 
Với Tị lúc này, mọi thứ đã rất tươm tất, chỉ chờ để đón năm Nhâm Dần với những ước vọng về một năm may mắn và thăng hoa hơn!
 

Tuổi Dần

 
Cuối tuần cuối cùng của năm Tân Sửu là thời điểm đắc thắng với người tuổi Dần khi bạn đón khá nhiều tin vui ở hầu hết các phương diện của cuộc sống.
 
Trước hết phải kể đến chuyện tình cảm. Các mối quan hệ của người tuổi Dần rất hài hòa tốt đẹp. Tình cảm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn.
 
Bản mệnh trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp con giáp này kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần. Không khí đón Tết rộn ràng, gia đình cũng hài hòa, mọi người vui vẻ bên nhau, gia đình ngập tràn tiếng cười, con cái hiếu thảo với cha mẹ, vợ chồng hòa thuận.
 
Tiếp đến, tài vận cuồn cuộn, làm đâu lợi đấy. Mọi đường đi nước bước của bạn đều rất trôi chảy, nhẹ nhàng mà kiếm được món hời. Kinh doanh đắc tài, buôn bán đắt hàng, cả sự nghiệp và tài lộc đều tương đối viên mãn.
 
Hiện tại bạn chẳng có gì phải bận tâm nữa, hoàn toàn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên những người thân yêu của mình.

Con giap may man cuoi tuan 29-30/1
 

Tuổi Thân

 
Tử vi 12 con giáp cho thấy, dù đã là 27 – 28 Tết nhưng cuối tuần này vẫn là thời điểm vô cùng xông xáo và quyết liệt của người tuổi Thân. Bạn vẫn đang gấp rút hoàn thiện các kế hoạch dang dở trước khi nghỉ Tết.
 
Thật may là kế hoạch đều diễn ra ổn thỏa. May mắn đang đứng về phía bạn, nhân cơ hội này Thân có thể tranh thủ tiến hành các dự định hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng ngay bởi cát thần sẽ giúp việc xã giao của bạn diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ.
 
Hầu hết các dự án bạn thực hiện trong hai ngày cuối tuần này đều thu về kết quả tốt đẹp, lợi nhuận tăng cao khá rõ. Tài chính nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể, giúp bạn có thể yên tâm đón một cái Tết ấm no bên gia đình và còn lo được cho những người thân của mình.
 
Chẳng những vậy, mối quan hệ giữa bản mệnh nửa kia cũng đang phát triển rất tốt đẹp. Đôi bên có sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau nên những giây phút bên nhau đều rất vui vẻ. Những bạn còn độc thân thì không cần quá nóng vội, chắc chắn cơ hội gặp gỡ một nửa sẽ sớm tới.
 

Tuổi Mùi

 
Có cát tinh độ mệnh, tuổi Mùi đón những ngày cuối tuần cận Tết trong tâm trạng rất thoải mái. Đây là khoảng thời gian khá tươi sáng về mặt tình duyên của bản mệnh, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó.
 
Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.
 
Con giáp này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để bạn có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển bản thân.
 
Đường tài lộc của bạn cũng đang tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.
 
Người làm công ăn lương cũng yên tâm với khoản lương thưởng dịp Tết của mình. Nhờ vậy, bạn có thể dành hết tâm trí để quây quần bên gia đình và cùng chuẩn bị Tết với người thân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X