Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (22-23/1) vượng tài lại có cả tình, con giáp may mắn này phấn chấn ra mặt

Thứ Sáu, 21/01/2022 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn cuối tuần này (22-23/1) sẽ đón niềm hạnh phúc và suôn sẻ cả đường tình duyên lẫn tài lộc nhờ “đánh” đâu thắng đấy. Cùng xem họ là ai nhé!
 

Tuổi Dần

 
Con giap may man cuoi tuan nay 22-23/1

Top con giáp may mắn cuối tuần này 22-23/1


Tử vi
khoa học gọi tên con giáp may mắn cuối tuần này (22-23/1) đầu tiên chính là người tuổi Dần. Bản mệnh đạt được những bước tiến lớn ở nhiều phương diện, cả tiền bạc lẫn tình cảm đều đủ đầy, nên không khó hiểu khi tinh thần của bạn rất hăng hái và vui ra mặt.
 
Ở thời điểm này, bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực về mặt tài chính. Bản mệnh có thêm các mối làm ăn mới, kinh doanh buôn bán đắt hàng. Với uy tín mà bạn đã xây dựng, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng tốt hơn.
 
Đây là lúc bạn nên tập trung nhiều hơn vào các mục tiêu dài hạn, tất nhiên, cũng đừng bỏ qua kế hoạch ngắn hạn đảm bảo cho cuộc sống hiện tại của bạn. Nếu lên những kế hoạch hợp lý, bạn có thể dư dả trong một khoảng thời gian dài, việc mua sắm Tết cũng không còn đáng lo nữa.
 
Những người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm cho tương lai nên con giáp này đã tích lũy được một khoản kha khá, nhìn chung không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.
 
Chẳng những tiền bạc, cuối tuần này Dần còn có tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên vượng phát giúp người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý.
 

Tuổi Sửu

 
Cuối tuần này, người tuổi Sửu rõ ràng đã có những khoản thu nhập khá đáng kể nhờ vận tài chính tốt đẹp. Các nguồn thu không giới hạn ở lĩnh vực nào cả, chỉ cần bạn quyết tâm kiếm tiền thì tiền sẽ về túi, hơn nữa còn giải quyết được rất nhiều gánh nặng tài chính trước đó.
 
Ngay cả những ai làm ăn nhỏ tuy không thu về khoản lợi lớn như những người khác nhưng về cơ bản, lúc này khá rủng rỉnh tiền tiêu, đối với kế hoạch lâu dài thì không phải lo lắng gì nhiều.
 
Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân, bạn bè để mở rộng quy mô và nguồn vốn đang có, từ đó thu về khoản lời khá lớn.
 
Ở phương diện công việc, nhờ tinh thần làm việc phấn chấn và nhiều khả năng sẽ có người giúp đỡ, công việc không quá áp lực nên bạn cũng sớm hoàn thành được chúng.
 
Nếu còn dư thời gian, hãy chủ động giúp đỡ đồng nghiệp bạn nhé, điều đó sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ thân thiết tại nơi làm việc.
 
Con giáp này còn có thể sẽ có được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi có cơ hội được hóa giải và dường như bạn đang có nhiều hơn cơ hội để gần gũi và kết nối yêu thương. Mọi người bỗng trở nên có trách nhiệm với gia đình hơn.

Con giap may man cuoi tuan 22-23/1
 

Tuổi Mùi

 
Tin vui về tài lộc sẽ đến với người tuổi Mùi trong dịp cuối tuần này nhờ được quý nhân dìu dắt.
 
Đặc biệt những người làm về dịch vụ, khách hàng có thể gặp những đối tác làm ăn tiềm năng, ký được những hợp đồng lớn đem về nhiều lợi nhuận cho bản thân cũng như công ty. Nhờ đó, bạn sẽ được chia khoản thưởng, hoa hồng rất hậu hĩnh.
 
Đây cũng là thời gian bạn cần tập trung xây dựng và mở rộng con đường tương lai. Nếu có thể, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người đi trước, họ sẽ cho bạn những lời khuyên đúng đắn.
 
Tiền bạc đương lúc rủng rỉnh nhưng bạn cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phong những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Dù thời điểm này có mong muốn sắm Tết đến đâu cũng phải kiềm chế những nhu cầu không chính đáng nhé.
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần cũng là lúc vận khí của người tuổi Mão vượng sắc hơn rất nhiều. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ.
 
Các mối quan hệ xã giao hài hòa, con giáp này đi đến đâu cũng được yêu quý và đón nhận. Năng lực của bạn chính là điều giúp bạn tạo dựng lòng tin với mọi người. Ngoài ra, con giáp này khá chủ động xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó.
 
Cứ đà này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho kỳ nghỉ Tết trước mắt mà không có gì phải vướng bận.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 22/1/2022, chuyện làm ăn khá thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, khách hàng ra vào nườm nượp, lúc này có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh được rồi. Một số người chuẩn bị hàng Tết cũng khá trôi chảy, lợi nhuận tăng vọt.
 
Ở phương diện tình cảm, tình cảm giữa bạn và đối phương được hâm nóng và mặn nồng hơn trước, nhờ đó mà bạn luôn cảm thấy tự tin, có động lực hơn rất nhiều để vun vén hạnh phúc lứa đôi.
 
Những người độc thân thể hiện được sức hấp dẫn của mình nên nhận được tín hiệu theo đuổi của nhiều đối tượng khác nhau. Bạn nên cố gắng nắm bắt thời cơ nhân duyên vượng. Chỉ bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình chứ đừng nghe theo lời người khác.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X