Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (1-2/1) đầu tiên của năm mới, ai may mắn đón phúc lộc đầy hai tay, tình cảm đong đầy?

Thứ Sáu, 31/12/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) “Mở bát” đầu năm mới mà những con giáp may mắn cuối tuần này (1-2/1) dưới đây đã nhận được rất nhiều tin tích cực, hứa hẹn một năm đầy suôn sẻ và thành công.

Tuổi Tý

 
Con giap may man cuoi tuan nay 1-2/1

Tý là con giáp may mắn cuối tuần này 1-2/1


Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Tý chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong số những con giáp may mắn cuối tuần này.
 
Đây cũng là dịp cuối tuần đầu tiên của năm 2022, trùng với kỳ nghỉ Tết Dương lịch, vậy nhưng Tý đã có những bước tiến vô cùng khả quan. Tất cả cũng nhờ sự chăm chỉ và quyết tâm cao độ của con giáp này.
 
Dù đang trong kỳ nghỉ nhưng bạn vẫn dành thời gian để quan tâm tới những dự án và kế hoạch mà mình theo đuổi. Cát khí khá vượng nên dù bạn có phạm phải sai lầm gì cũng sẽ có người chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, giải quyết thay cho chứ không hề trách phạt.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 1/1/2022, đây là ngày khá thích hợp để bản mệnh tiếp thu kiến thức mới nên cứ thoải mái trau dồi kỹ năng cho mình. Thậm chí con giáp này có thể theo đuổi sự nghiệp học hành lên cao hoặc bắt đầu ước mơ của riêng mình, bạn biết không bao giờ là quá muộn cả.
 
Hơn nữa, không khí gia đình luôn đầm ấm và hòa hợp. Dịp Tết dương giúp mọi người quây quần bên nhau sau thời gian bận rộn trước đó. Gia đình chính là điểm tựa giúp bạn có thêm động lực.
 

Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ cũng có rất nhiều tin vui trong dịp nghỉ lễ này. Hầu hết những việc bạn làm trong 2 ngày đầu năm 2022 đều thu về kết quả tốt đẹp. Dù là dự tính về công việc làm ăn hay học hành, tình cảm, bạn hãy cứ dũng cảm thực hiện chớ nên ngần ngại, bởi khả năng thành công là điều chắc chắn.
 
Do đó, bạn hãy tự tin và chủ động vận trình của mình với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức sẵn có, rồi bạn sẽ làm được.
 
Nếu cảm thấy còn điều gì lấn cấn, đừng ngại hỏi ý kiến hay xin lời khuyên từ những người đi trước, chắc chắn đối phương cũng sẽ vui vẻ và nhiệt tình chỉ bảo bạn thôi.
 
May mắn còn bảo trợ cho bạn hóa giải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm để yên tâm tận hưởng dịp Tết dương lịch này. Nếu có hiểu nhầm trong tình cảm thì con giáp này cũng đừng lo lắng quá vì mọi việc sẽ sớm sáng tỏ mà thôi.
 
Nhân dịp này, bạn cũng nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng trong cuộc sống của mình. Có lẽ, trong thời gian qua, bạn đã quá nhanh mà không kịp tận hưởng khoảng thời gian quý báu bên những người thân yêu, cuối tuần này là thời điểm thích hợp để bù đắp tình cảm.

Con giap may man cuoi tuan  1-2/1
 

Tuổi Dậu

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, tuổi Dậu khá vượng vận ở nhiều phương diện. Mọi việc tiến hành thuận lợi, không phải vất vả quá nhiều nhưng vẫn đạt được kết quả như mong đợi.
 
Tuy nhiên để có được thành công thì bạn vẫn phải cố gắng và chăm chỉ hơn chứ không thể chỉ dựa vào may mắn bởi trên đời không có gì tự nhiên mà có.
 
Ngay từ những ngày đầu năm mới, các mối quan hệ của bạn cũng khá hài hòa càng khiến tinh thần của bạn thêm phấn chấn. Dù sao cũng đã bận rộn cả năm rồi, nhân dịp nghỉ lễ này hãy cứ làm những việc mình muốn làm, gặp người mình muốn gặp đi nhé.
 
Cũng trong 2 ngày cuối tuần này, mối quan hệ tình cảm của người độc thân đang có dấu hiệu phát triển lên trên mức bạn bè. Nếu cảm thấy bối rối bạn có thể tham khảo ý kiến của người thân, họ có thể định hướng lối đi cho bạn để có thể nhận được tình cảm chân thành, sáng suốt nhất.
 

Tuổi Tuất

 
Dịp cuối tuần đầu năm mới 2022 này, người tuổi Tuất có khá nhiều tin vui về chuyện tình cảm, bù đắp cho những tổn thương trước đó mà bạn phải chịu.
 
Nhân dịp nghỉ lễ này, bạn nên dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Bạn nên nhớ bạn công việc có thể làm cả đời, nhưng những giá trị tinh thần và tình cảm gia đình thiêng liêng sẽ không bao giờ lấy lại được nếu đánh mất.
 
Còn với người độc thân, dù vẫn chưa thể tìm được người chung lối nhưng cũng đừng quá nản lòng nhé. Hãy tập trung phát triển bản thân trước đó, để sau này khi duyên của mình tới, bạn cũng không phải lo bỏ lỡ vì bất cứ lý do gì.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng khá dư dả. Nhờ vậy, cuộc sống cũng trở nên dễ thở hơn. Bản mệnh cũng nên lập những kế hoạch đầu tư để có thể thu về được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Đứng trước bất cứ quyết định nào bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư ít mà an toàn thì sẽ hiệu quả hơn đầu tư lớn nhưng lại rủi ro cao đó.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X