Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khó ai bì kịp mức vượng vận vào cuối tuần (4-5/12) của những con giáp may mắn một bước lên mây này

Thứ Sáu, 03/12/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi học có nói, 4 con giáp may mắn cuối tuần này (4-5/12) đang được vận mệnh sắp xếp để gặt hái nhiều thành công, mục tiêu cuối năm đổi đời hoàn toàn nằm trong bàn tay, một nước lên mây từ đây.

Tuổi Dần

 
Con giap may man cuoi tuan nay 4-5/12

Ai sẽ là con giáp may mắn cuối tuần này 4-5/12?


Xem tử vi 12 con giáp, trong dịp cuối tuần đầu tiên của tháng 12, cuộc sống tuổi Dần sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Bạn đón nhiều hỷ sự, giúp cuộc sống thoải mái và vui vẻ, thỏa sức sáng tạo.
 
Chuyện tình cảm đang trong những tháng ngày vô cùng thăng hoa. Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng chân thành từ nửa kia nên mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, mâu thuẫn lớn đến đâu cũng được hóa giải.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dù bạn sẽ phải vượt qua khó khăn để gặt hái thành công, song với tinh thần lạc quan, tích cực, chẳng điều gì có thể cản được bước chân bạn.
 
Mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp mang cho bạn niềm hứng khởi để tạo ra càng nhiều giá trị và sự sáng tạo trong công việc. Nhờ đó, bạn có thể nhận được những cái gật đầu hài lòng từ cấp trên và cả sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.
 
Bạn đang cho thấy khả năng lãnh đạo của mình, sẽ rất tốt cho đường thăng tiến sau này. Có thể thấy đây là giai đoạn tuổi Dần cần phải nỗ lực và cố gắng hết mình để nắm bắt thời cơ đổi đời.
 

Tuổi Mão

 
Cái tên tiếp theo nằm trong số các con giáp may mắn cuối tuần này chính là tuổi Mão. Bạn có những thay đổi tích cực trong thời gian này để ngày càng cho thấy năng lực của bản thân có thể làm được những gì.
 
Bản lĩnh của con giáp này là điều không có gì phải nghi ngờ. Thay vì cắm đầu làm việc mà không suy nghĩ, bạn đã biết mình phải làm thế nào để vừa tiết kiệm thời gian công sức lại vừa giành được thành tích lớn lao.
 
Tài lộc cũng sẽ rực sáng vào khoảng thời gian cuối tuần, đặc biệt là trong ngày chủ nhật 5/12/2021. Nhờ quan hệ rộng rãi, bạn được giới thiệu cho nhiều mối khách hàng triển vọng. Thái độ phục vụ tốt và giữ chữ tín cũng là yếu tố giúp bạn níu chân khách hàng quen thuộc.
 
Đương lúc tiền bạc dư dả, bạn cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.
 
Con giáp này chỉ cần làm theo kế hoạch đã định là có thể đạt được mục tiêu như mong đợi. Hôm nay bản mệnh được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt của mình.

Con giap may man cuoi tuan 4-5/12
 

Tuổi Tý

 
Đẩy lui những khó khăn và vất vả trước đó, dịp cuối tuần này, mọi thứ dường như đang có chuyển biến tích cực đáng kể đối với người tuổi Tý.
 
Bạn đạt được nhiều lợi thế lớn lao trong sự nghiệp nhờ tài năng và biết cách phát huy nên công việc rất suôn sẻ, ngày càng thăng tiến. Có thể lúc đầu cơ hội không nhiều nhưng bạn biết tự tạo cơ hội cho mình, cố gắng để giành được thành công như mong ước.
 
Thời điểm này này, các mối quan hệ của những chú Chuột cũng rất tốt đẹp. Bạn bè hay đồng nghiệp luôn rất trân trọng và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn. Cũng bởi thường ngày bạn đã luôn tận tình giúp đỡ mọi người nên đôi bên đều hết lòng vì nhau.
 

Tuổi Ngọ

 
Cuối tuần này là khoảng thời gian vô cùng may mắn đối với người tuổi Ngọ, đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng.
 
Con giáp này là người thông minh, lại nhanh nhẹn và có nhiều ý tưởng độc đáo nên làm việc cũng trôi chảy hơn thường lệ, nhìn chung không gặp phải vướng mắc gì.
 
Bản mệnh chinh phục được những đích đến mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí mở lối đi riêng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây cũng chính là bàn đạp để bản mệnh nâng cao vị trí của mình trong thời gian tới.
 
Những ai làm lãnh đạo cũng khẳng định được vị thế không thể thay thế của mình, bản mệnh có khả năng hiệu triệu và khích lệ tinh thần của nhân viên.
 
Trên phương diện tình cảm, mọi vấn đề rắc rối đều có thể giải quyết nhanh chóng nếu đôi bên chịu đặt mình vào vị trí của đối phương. Hai người cần tin tưởng vào nhau và trao đổi mọi chuyện với nhau trước khi quyết định. Sau cơn mưa trời lại sáng, tình yêu vẫn còn rất đong đầy giữa hai bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X