Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (13-14/11) hốt hết may mắn của thiên hạ, con giáp này có cơ hội bỏ xa người khác

Thứ Năm, 11/11/2021 22:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bỏ lại những khó khăn và xui xẻo trước đó, những con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/11) dưới đây đang cho thấy những bước chuyển mình ngoạn mục. Hãy cùng xem đó là những ai?
 

Tuổi Dậu

 
Con giap may man cuoi tuan nay 13-14/11

Tuổi Dậu là con giáp may mắn cuối tuần này 13-14/11


Xem tử vi cuối tuần, Dậu được dự đoán sẽ có nhiều khởi sắc vào hai ngày thứ 7 và chủ nhật này nhờ có cát tinh vây quanh.
 
Bản mệnh có thể gặp được quý nhân rất đúng lúc. Dưới sự che chở và dìu dắt của đối phương, con giáp này có thể nhìn ra lối đi phù hợp với mình.
 
Chỉ cần bản mệnh hành động thật dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra quyết định thì chắc chắn sẽ nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho phát triển bản thân sau này, không lo không tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến bạn cảm thấy thấy phiền lòng cả.
 
Tin vui còn đến với Dậu ở phương diện tài lộc. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, doanh thu kiếm được kha khá. Mối quan hệ hai bên xây dựng trên sự tin tưởng và đôi bên cùng có lợi nên lợi nhuận rất bền vững.
 

Tuổi Thân

 
Là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Thân được cát tinh hỗ trợ cho hầu hết các kế hoạch diễn ra trôi chảy. Dù làm gì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể.
 
Tinh thần trách nhiệm của bạn được thể hiện khá rõ. Bạn chủ động và xông xáo hơn hẳn, nhiều khi cấp trên chưa kịp phân phó thì bạn đã lao vào xử lý vấn đề rất kịp thời vì không muốn mọi người phải tốn thêm thời gian sau này.
 
Cũng nhờ những điều đó mà đường công danh sự nghiệp của tuổi này tăng tiến không ngừng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao về năng lực và sự trách nhiệm, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới.
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của tuổi này khá vượng sắc, đôi bên dần dành cho nhau tình cảm nồng nàn. Người độc thân cũng người khác mai mối, giới thiệu nên có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái, bạn có thể lọt vào mắt xanh của đối phương và chỉ chờ cái gật đầu của bạn là tiến tới thôi.
 

Tuổi Tị

 
Cuối tuần này, sau những lần không may mắn trước đó thì đến này, may mắn đã mỉm cười với tuổi Tị trên nhiều phương diện.
 
Bản mệnh có thể nhanh chóng tìm ra những vướng mắc trong vấn đề đang gặp phải và nhanh chóng giải quyết. Bạn đang cho thấy sự nhanh nhạy và có trách nhiệm của bản thân, điều này khiến cấp trên vô cùng hài lòng về nỗ lực của bạn.
 
Cuối tuần này của người tuổi Tị cũng thêm phần tươi vui nhờ những suy nghĩ tích cực của bạn trong cuộc sống. Bạn biết rằng muốn vui vẻ, sáng tạo thì cứ nên ở bên những người chủ động, tích cực, thay vì những con người u ám, buồn bã.
 
Nhờ sự thay đổi này mà tình duyên của bản mệnh cũng khởi sắc hơn. Người độc thân chỉ cần cởi mở hơn thì ắt tìm được những người bạn tuyệt vời, thậm chí gặp được ý trung nhân của mình.

Con giap may man cuoi tuan 13-14/11
 

Tuổi Tý

 
Nhắc đến con giáp may mắn cuối tuần này thì chắc chắn không thể bỏ qua tuổi Tý. Vận khí có sự chuyển biến tích cực giúp người tuổi này cảm thấy làm gì cũng thuận lợi hơn hẳn, không cần phải quá vất vả cũng có thể đạt được điều mình muốn.
 
Sự nhanh nhẹn, tài trí giúp con giáp này khẳng định được tài năng và vị trí của mình. Sự chủ động sẽ mang đến cho bạn may mắn ở thời điểm này nên hãy thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt khoát mọi vấn đề.
 
Con giáp này hãy tin rằng nỗ lực bạn bỏ ra đều sẽ được ghi nhận xứng đáng. Dù cấp trên không tỏ thái độ quá rõ ràng nhưng chắc chắn đều nắm rõ tình hình và đánh giá đúng năng lực của bạn.
 
Những gì bạn đạt được cho tới nay cũng bởi bên cạnh bạn luôn có những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tình luôn hết lòng vì nhau nên ai cũng vui vẻ hỗ trợ nhau một tay để công việc được hoàn thành nhanh hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X