Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (16-17/10) đón may mắn vượt trội, con giáp này vượt khó nhẹ nhàng

Thứ Sáu, 15/10/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những con giáp may mắn cuối tuần này (16-17/10) dưới đây khi bạn có thể cầu được ước đấy những điều mà mình đã mong mỏi từ rất lâu, vượt qua những khó khăn trước đó một cách nhẹ nhàng. Xem ngay có tên bạn trong đó không?

Tuổi Sửu

 
Con giap may man cuoi tuan nay 16-17/10

Con giáp may mắn cuối tuần này 16-17/10


Tuổi Sửu là con giáp may mắn đón nhiều tin mừng, mọi việc tiến hành đều suôn sẻ trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Chờ mong cả tuần, nhưng phải đến cuối tuần thì vận khí của những chú Trâu mới thật sự khởi sắc, làm gì cũng dễ bề thành công.
 
Con giáp này nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực của bản thân. Bản mệnh cũng nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần cũng phấn chấn hơn hẳn.
 
Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn vượt qua không ít khó khăn trong tuần này, để bạn có thể an tâm tập trung vào công việc và cải thiện cuộc sống của mình.
 

Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần cũng là con giáp may mắn cuối tuần này, dù có rắc rối nào bất chợt xảy ra thì bạn cũng có thể giải quyết một cách nhanh chóng.
 
Bạn có cơ hội được trao đảm nhận nhiều trọng trách, cải thiện tầm ảnh hưởng trong công việc hoặc được nhìn nhận đúng với năng lực. Bạn nên nhân cơ hội này để nhận những công việc khó, giúp khẳng định giá trị của bản thân.
 
Đặc biệt những người nào theo đuổi danh vọng, chức quyền thì càng có được lợi thế trong ngày thứ 7 này. Bản mệnh có cơ hội cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém bất kì ai, thế nhưng cũng không nên quá nóng vội, tham lam mà hành xử thiếu suy nghĩ để ảnh hưởng tới tương lai.
 
Tuy nhiên, có vẻ như con giáp này đang dồn hết tâm sức cho công việc nên có thể sẽ hơi bỏ bê chuyện tình cảm. Đối phương tuy hiểu và thông cảm cho bạn nhưng khó tránh khỏi những lúc chạnh lòng vì mãi chỉ quanh quẩn một mình. Nếu không tìm cách hâm nóng tình cảm, bạn có thể sẽ khó mà bảo vệ được hạnh phúc của mình.

Con giap may man cuoi tuan 16-17/10
 

Tuổi Tị

 
Với người tuổi Tị, cuối tuần này bạn làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Ngoài ra nhờ tinh thần trách nhiệm trong mọi việc được giao nên bạn còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự nể phục của đồng nghiệp.
 
Thực tế con giáp này thường rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến.
 
Hơn ai hết, bạn hiểu rõ khả năng của mình, biết cách phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu kịp thời, nên trong cuộc sống của bạn dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ cũng là điều dễ hiểu.
 
Ở thời điểm này, những khó khăn trong công việc từ đầu tuần sẽ được giải quyết ổn thỏa, ngoài ra vấn đề tài chính tưởng chừng như bế tắc không lối thoát thì lại tìm được hướng cải thiện êm đẹp. Cuộc sống của người tuổi Tị sẽ vô cùng sung túc.
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Hợi là con giáp may mắn cuối tuần này, chính vì vậy mà nhiều phương diện cuộc sống của bạn đều có sự phát triển tích cực.
 
Sự nghiệp của người tuổi này phát triển rực rỡ. Vì vậy, bạn cần cố gắng hết sức mình trong lúc này, chớ nên há miệng chờ sung, được đến đâu hay đến đấy. Quý nhân có thể sẽ xuất hiện và chỉ dẫn cho bạn những lối đi đúng đắn.
 
Nhờ thái độ làm việc nghiêm chỉnh cùng với sự chỉn chu nên con giáp này được rất nhiều người quý mến, chủ động đứng ra giúp đỡ và chỉ dẫn bạn nhiệt tình.
 
Những cơ hội thuận lợi như hôm nay không phải lúc nào cũng có sẵn. Bạn nên nhanh tay nắm bắt chúng khi còn có thể. Cuối tuần này chính là thời điểm bạn nên trau dồi, trang bị kỹ năng để chuẩn bị cho những cơ hội về sau, chứ không phải ham cái lợi trước mắt.
 
Kỹ năng giao tiếp cũng là vấn đề cần bạn chú ý. Càng sớm cải thiện khả năng ăn nói và truyền đạt ý tưởng cho trôi chảy, bạn càng nhanh chóng thực hiện suôn sẻ các kế hoạch của mình hơn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X