Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (25-26/9) hỷ sự lâm môn, con giáp này khiến người khác phải trầm trồ về những gì làm được

Thứ Sáu, 24/09/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với năng lực vốn có cộng với một chút vận may, những con giáp may mắn cuối tuần này (25-26/9) đang khiến người khác phải trầm trồ về những thành tích mà mình đạt được. Cùng xem đó là những ai?

Tuổi Dần

 
Tử vi cuối tuần cho thấy, người tuổi Dần có cát tinh ở bên, đường công danh sự nghiệp tiến triển khá bất ngờ. Vận khí không ngừng được thúc đẩy, tạo điều kiện để con giáp này thể hiện năng lực vượt trội của mình.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 25/9/2021, bạn nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng của mọi người.
 
Cấp trên đang khá hài lòng với biểu hiện có bạn và sẽ có thể giao cho bạn những trọng trách có tầm ảnh hưởng lớn. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển khả năng bản thân cũng như khẳng định vị trí tại nơi làm việc.
 
Nếu biết tận dụng triệt để cơ hội này, mong ước được thăng chức, tăng lương chẳng còn xa ngoài tầm với của bạn nữa.
 
Vốn dĩ bản mệnh luôn được đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người. Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, đừng mãi đứng yên một chỗ vì rất uổng phí đó.
 
Chẳng những công việc, chuyện tình cảm của con giáp cũng đang rất bình ổn. Gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng giảm đi trông thấy. Người độc thân vận đào hoa dần khởi sắc .
 
Bạn nên tranh thủ cơ hội này để chủ động tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Nhưng nếu bạn cứ ở im một chỗ chờ đợi thì không biết khi nào mới có được tình yêu.

Con giap may man cuoi tuan nay 25-26/9
 

Tuổi Tý

 
Cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này, người tuổi Tý đang có sự hậu thuẫn từ cát thần nên mọi việc đều diễn ra như ý muốn một cách dễ dàng.
 
Dù đã là thời điểm cuối tuần, khi nhiều người đều có tâm lý thả lỏng, nhưng tinh thần làm việc của con giáp này vẫn đang lên cao.
 
Bạn tập trung giải quyết gọn gàng và hoàn thiện những dự án hiện tại vì không muốn bỏ lỡ thời gian một cách đáng tiếc. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn cũng được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao.
 
Bản mệnh cho thấy sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong các hạng mục liên quan đến chuyên môn. Bạn giải quyết mọi việc đâu ra đấy, có đầu có đuôi chứ không hời hợt theo kiểu làm nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc, không màng tới hậu quả.
 
Bạn cũng từng phải đương đầu với không ít khó khăn mới đạt được những điều tốt đẹp trong hôm nay. Với bạn, chính khó khăn này đã giúp bản thân trưởng thành hơn, là bước lùi để có đà tiến xa hơn. Vậy nên từ trước tới nay, Tý chưa bao giờ sợ thách thức mà cuộc sống đưa tới.

Con giap may man cuoi tuan 25-26/9
 

Tuổi Sửu

 
Cuối tuần này, người tuổi Sửu tự tin hơn khi nghĩ về tương lai, bởi bạn đang có được sự hậu thuẫn đáng kể. Bạn có thể yên tâm rằng sự nghiệp đang trên đà phát triển tích cực. Dù làm gì con giáp này cũng thu được thành tựu đáng kể.
 
Các mối quan hệ xã giao cũng khá hài hòa, có sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người nên không có điều gì khiến bạn cảm thấy thấy phiền lòng cả.
 
Vận trình suôn sẻ khiến bạn có thể cho phép bản thân được thở phào khi cuối cùng thế giới quanh mình cũng trở về đúng nhịp điệu vốn có.
 
Tuy rằng, một số thách thức vẫn còn tồn tại, nhưng bạn sẽ đối mặt theo cách hoàn toàn khác, linh hoạt hơn, bình thản hơn, nhờ vậy mà mọi việc sẽ trôi đi một cách nhẹ nhàng và thuận lợi hơn nhiều.
 
Điềm báo tử vi cho thấy những chú Trâu còn đón nhận nhiều tin vui về chuyện tình cảm.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai bạn đều có chung cách nhìn nhận về đời sống, về các giá trị đạo đức, về suy nghĩ hay niềm tin, tất cả những điều đó đều quan trọng hơn việc cùng có chung sở thích. Điều này cho thấy ngày thành đôi về chung một nhà không còn xa.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X