Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng con giáp đi đến đâu may mắn bám gót tới đó, vận khí thăng cấp vùn vụt trong 2 ngày cuối tuần này (8-9/5)

Thứ Sáu, 07/05/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 2 ngày tới đây, 4 con giáp may mắn cuối tuần này (8-9/5) dưới đây sẽ có cuộc đời sang trang, may mắn vây quanh và cuộc sống huy hoàng rực rỡ, viên mãn. Cùng xem có bạn trong đó không nhé.
 
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, cái tên đầu tiên xuất hiện trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (8-9/5) chẳng phải ai khác mà chính là người tuổi Tý.
 
Được nhiều cát tinh vây quanh, những chú Chuột gây dựng được danh tiếng và sự tin tưởng trong tập thể nhờ có tác phong làm việc nghiêm túc và thái độ hòa nhã với tất cả mọi người. 
 
Bản mệnh chú ý hơn trong cách giao tiếp nên không gây mất lòng ai, ngoài ra còn có thể tạo được thiện cảm cho những người gặp mặt lần đầu tiên. 
 
Công việc của bản mệnh có nhiều điểm sáng đáng kể ở thời điểm này. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn chăm chỉ suy tính những kế hoạch còn dang dở, không bỏ lỡ giây phút nào. 
 
Thêm vào đó, nhờ có cát tinh nâng đỡ nên những khó khăn cản trở rồi cũng sẽ tiêu tan, bạn sẽ đạt được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Bạn có thể tranh thủ vận may hiện tại để kiếm tìm cơ hội, khẳng định bản thân và vươn lên một tầm cao mới. Quý nhân rất có thể sẽ xuất hiện bất ngờ mang lại cho bạn nhiều tin vui mà chính bạn không ngờ tới đấy.

Con giáp may mắn cuối tuần này (8-9/5)
 

Tuổi Dần

 
Vận may che chở cho tuổi Dần trong 2 ngày cuối tuần này chủ yếu ở phương diện tình cảm. Có thể nói đường tình duyên của bản mệnh trong thời gian này vô cùng rực rỡ. 
 
Người có đôi tìm lại được những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu, khám phá thêm nhiều điều mới lạ từ phía đối phương. Vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc thăng hoa không ai sánh bằng.
 
Người còn độc thân có cơ hội thoát kiếp cô đơn trong thời gian này. Duyên phận đến rất bất ngờ mà không hề báo trước, bản mệnh chớ nên e ngại mà cố gắng nắm giữ cơ hội ngay khi có thể. Đừng quá khắt khe với đối phương cũng như với chính mình, ai cũng có quyền được hưởng hạnh phúc.
 
Chẳng những tình cảm, đường công danh của những chú Hổ cũng có những bước tiến rất khả quan. Đây quả là niềm vui nhân đôi với con giáp này.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, một vài sự cố bất ngờ trước đó khiến bản mệnh không khỏi bối rối, nhưng sau đó đã bình tĩnh và khôn khéo sử dụng tài năng của mình để giúp cho mọi chuyện tốt hơn, tình hình dần khả quan lên trông thấy.  
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này phải kể đến.
 
Người cầm tinh con Rắn chăm chỉ, lạc quan vui vẻ, làm việc gì cũng quyết đoán hơn, không bao giờ vì khó khăn hiện tại mà đánh mất tinh thần chiến đấu, thay vào đó họ ngày càng trở nên dũng cảm hơn.
 
Bạn nhận rõ những thế mạnh của bản thân và biết cách tận dụng những điều đó để làm lợi cho mình. Đường công danh nhờ vậy đang đà tăng tiến, công việc trôi chảy, điềm báo thăng tiến đang đến rất gần.
 
Chính sự quyết đoán và năng động tạo thêm nhiều cơ hội thành công cho người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Đừng quá phụ thuộc vào ý kiến của những người xung quanh, chỉ nên tham khảo chứ đừng để mình bị lạc hướng bởi lời khuyên của những người đi trước.
 
Chuyện tình cảm của mệnh chủ trong cuối tuần này cũng có nhiều niềm vui đáng mong chờ. Đôi lứa có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm được cả hai bên nâng niu và trân trọng nên vô cùng vững chắc, những kỉ niệm đong đầy theo thời gian, bạn đắm chìm trong niềm hạnh phúc tưởng chừng như vô tận.

Con giáp may mắn cuối tuần này
 

Tuổi Thân

 
Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, trong 2 ngày cuối tuần này, vận số của người tuổi Thân sẽ có những chuyển biến tích cực đến ngỡ ngàng. Vận trình tiến triển hanh thông, bạn mệnh làm gì cũng đạt được kết quả tốt như mong đợi, tinh thần hăng hái vui vẻ.
 
Chuyện tình cảm vô cùng rực rỡ. Nhân duyên tới nhanh và toàn là duyên lành, không những kết được bạn tốt, có thêm đối tác, khách hàng, đồng nghiệp mà bạn còn dễ dàng tìm thấy đối tượng khiến mình rung động. 
 
Thời gian này này, những chú Khỉ có thể tận dụng những mối quan hệ thân thiết để hoàn thành công việc, tăng tiến tài chính và nghe ngóng thông tin để hoạch định tương lai. 
 
Khi cần thiết bản mệnh cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của những người này, yên tâm là họ sẽ không từ chối bạn đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X