Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp đi đến đâu được cát tinh bám gót đến đấy, vận may thăng cấp vùn vụt cuối tuần này (17-18/4)

Thứ Sáu, 16/04/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai ngày tới, những con giáp may mắn cuối tuần này (17-18/4) làm gì cũng dễ dàng đạt được thành công ngoài mong đợi, gặt hái nhiều tin vui đáng ngưỡng mộ trên cả phương diện sự nghiệp, tiền bạc và tình duyên.
 
 

Tuổi Mão

 
Xin chúc mừng người tuổi Mão bởi bạn chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (17-18/4) đấy.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, những chú Mèo rất dễ gặt hái được thành công trong công việc, nâng cao danh tiếng của bản thân. Hãy vận dụng sự minh mẫn, giỏi ứng biến của bạn vào đúng nơi đúng chỗ, chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc và những đóng góp của bạn rồi sẽ tới ngày được ghi nhận.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 17/4/2021, đây là ngày phù hợp để những người tuổi này làm trong lĩnh vực kinh doanh thực hiện các hoạt động kí kết, xã giao. 
 
Bản mệnh có thể gặp được một đối tác đáng tin cậy và mở ra con đường phát triển mới trong nghiệp kinh doanh, thu về lợi nhuận đáng kể.
 
Vận may trải dài trong dịp cuối tuần này đảm bảo cho con giáp tuổi Mão không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu. Công việc hanh thông nên tài chính cũng được cải thiện. Mọi việc đều đại cát đại lợi.

Con giáp may mắn cuối tuần này (17-18/4)
 

Tuổi Thìn

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn có rất nhiều điểm sáng và niềm vui bất ngờ trong dịp cuối tuần này, góp phần khiến tâm trạng bạn hoan hỉ cả ngày dài.
 
Cát tinh này trao cho bản mệnh may mắn về đường tình duyên, người độc thân dễ tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình, đôi lứa thì ngày thắm thiết.
 
Các cặp đôi dù đều bận rộn nhưng không quên dành thời gian hỏi han, quan tâm đối phương. Bạn nên tranh thủ lúc tình cảm ổn định để mau chóng giải quyết những khúc mắc tồn đọng từ trước. Đừng để chúng như một quả bom nổ chậm đe dọa mối quan hệ của hai bạn bất cứ lúc nào.
 
Trong thời gian này, cuộc sống của những chú Rồng nhìn chung vô cùng thư thả, không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề đáng lo ngại nào. Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối ổn định khi có cát tinh chủ tài lộc soi rọi. Các khoản thu, chi đồng đều và không có dấu hiệu bị hao tài.  

Con giáp may mắn cuối tuần
 

Tuổi Thân

 
Xem tử vi cuối tuần này, thần May Mắn cũng sẽ tìm đến với người tuổi Thân, nâng đỡ cho bản mệnh rất nhiều ở phương diện công việc.
 
Về cơ bản mọi thứ đều thuận lợi, bạn được mọi người nhiệt tình giúp đỡ. Có người còn may mắn lọt vào “mắt xanh” của cấp trên khi chứng minh được bản lĩnh, bạn có thể được cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn nhờ vậy.
 
Đây là lúc thích hợp để người tuổi này kiếm tìm cơ hội, khẳng định bản thân và vươn lên một tầm cao mới. Quý nhân rất có thể sẽ xuất hiện bất ngờ mang lại cho bạn nhiều tin vui mà chính bạn không ngờ tới đấy.
 
Chẳng những công việc suôn sẻ, đường tình duyên của những chú Khỉ cũng rất đáng hứa hẹn. Người độc thân khá đào hoa được nhiều đối tượng theo đuổi, tuy nhiên đừng quá tự cao nếu không muốn bị tổn thương. May mắn đang mỉm cười với bạn, một nửa định mệnh của bạn sẽ xuất hiện sớm thôi.
 
Thời điểm cát khí lan tràn như hôm nay rất thích hợp cho việc ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, gia tăng lợi nhuận cho bản thân, nhưng nhớ là việc gì cũng phải tính toán cho cẩn thận để hạn chế rủi ro nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X