Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần đầu tiên tháng 4 đã được cát tinh chỉ lối, Thần Tài đưa đường, ai đỏ son như những con giáp này!

Thứ Sáu, 02/04/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hai ngày cuối tuần đầu tháng 4, thần May Mắn liên tục gọi tên những con giáp may mắn cuối tuần này (3-4/4/2021) khi gặp vận đổi đời, tiền vào như nước, công việc hanh thông, tình duyên như ý. Cùng xem có tên bạn không nhé.


Tuổi Tý: Kiếm tiền thuận lợi

 
Xem tử vi cuối tuần, dưới sự che chở của cát tinh, đường tài vận của tuổi Tý đang có những khởi sắc rõ rệt khiến bao người ao ước đấy nhé. Thời điểm này, việc kiếm tiền làm giàu của những chú Chuột sẽ trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội kinh doanh, làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên nhanh chóng, dù có gặp khó khăn cũng được bạn bè, người thân giúp đỡ để vượt qua thuận lợi.
 
Cũng nhờ việc nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ mà cuộc sống người cầm tinh con Chuột đang được nâng cao mỗi ngày. Công sức bạn bỏ ra cuối cùng cũng được thu hoạch xứng đáng.
 
Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội trước mắt, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trong tầm tay. 
 
Dù hôm nay là cuối tuần nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào nghỉ ngơi nếu không muốn đánh mất tài lộc, vất vả một chút nhưng chắc chắn kết quả nhận về sẽ vô cùng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Con giáp may mắn cuối tuần này (3-404)
 

Tuổi Mão: Tình – tiền phủ phê

 
Vừa gặp Thần Tài lại vừa được thần May Mắn ban duyên chính là người tuổi Mão trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này. 
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 3/4/2021, điềm báo tử vi cho thấy, những chú Mèo chẳng cần phải lo lắng gì nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Dù tự kinh doanh hay làm công ăn lương, côn giáp này cũng sẽ liên tục đón hỷ sự, tài khoản nhảy số liên tục.
 
Người làm kinh doanh nếu nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế sẵn có thì đường tài vận sẽ vô cùng rộng mở. Việc buôn bán phát đạt, mang lại lợi nhuận không tồi, tiền bạc ùn ùn kéo về, rủng rỉnh tiền tiêu.
 
Người ta thường nói “đỏ bạc đen tình” hoặc ngược lại, nhưng điều đó sẽ chẳng đúng với người tuổi Mão trong cuối tuần này đâu, bởi bạn sẽ gặp may cả trên 2 phương diện này.
 
Con giáp này tha hồ đón những tin vui về đường tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người ưng ý, tình cảm hứa hẹn phát triển nhanh chóng nhờ ấn tượng tốt đẹp ban đầu. Những xúc cảm ban đầu nhen nhóm vô cùng tươi đẹp, hãy nắm bắt lấy cơ hội để kết thúc cuộc sống “FA” của mình nhé.
 
Các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ quyết định nâng cấp lên một mối quan hệ có sự ràng buộc cao hơn, đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để có thể sớm chiều chăm sóc cho nhau, giúp tình yêu được thăng hoa và chẳng bao giờ dừng lại.
 

Tuổi Tị: Đạt được mục tiêu

 
Tuổi Tị cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (3-4/3) phải kể đến.
 
Những chú Rắn đang được các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Nhờ thế, cuối tuần này là thời điểm mà bạn sẽ đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. 
 
Rõ ràng là đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần thuận lợi hơn hẳn trước đó. Cũng bởi bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã định và cố gắng không ngừng nghỉ để giành lấy điều đó. 
 
Bất ngờ nhất là bạn được cấp trên tín nhiệm, giao nhiều trọng trách của tập thể, từ đó tìm được cơ hội thăng quan tiến chức. Đây vừa là thử thách nhưng đồng thời cũng là cơ hội mà bản mệnh luôn sẵn sàng đón nhận để thể hiện khả năng của bản thân, bởi bạn hiểu nó đồng nghĩa với cơ hội thăng tiến không còn xa nữa.
 
Nhìn chung, từ giờ trở đi, tuổi Tị hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều điều mới mẻ đáng mong chờ.

Con giáp may mắn cuối tuần này (3-404) gồm những ai?
 

Tuổi Tuất: Suôn sẻ nhiều bề

 
Xem tử vi 12 con giáp, vận trình có nhiều điểm sáng trong 2 ngày cuối tuần này mang tới cho người tuổi Tuất những cơ hội để bứt phá mạnh mẽ. 
 
Nhờ có nhiều sao tốt chiếu mệnh mà con đường bản mệnh đi trong thời điểm này sẽ cực kỳ hạnh thông, con giáp này gặp được nhiều may mắn đúng như mơ ước, vận trình suôn sẻ nhiều bề.
 
Đặc biệt ngày thứ 7 này sẽ là thời điểm thích hợp để mệnh chủ đứng lên bằng chính đôi chân của mình khi được thỏa sức thể hiện bản thân.
 
Lại thêm tinh thần làm việc nhiệt tình, tinh thần cống hiến cao độ của con giáp này khiến cho công việc không vấp phải khó khăn gì quá lớn. Nhờ thế mà bạn nhận được sự chú ý của cấp trên, cũng có thêm cơ hội khẳng định vị trí của mình. 
 
Chỉ cần con giáp này tin vào bản thân mình và có những suy nghĩ tích cực điều đó sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công cho riêng mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X