Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (27-28/3) may mắn ngập nhà, con giáp này hoan hỷ đón toàn niềm vui

Thứ Sáu, 26/03/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết những con giáp may mắn cuối tuần này (27-28/3) gồm những ai? Vì sao họ lại được thần May Măn song hành, vận đỏ như son, cầu được ước thấy, vạn sự như ý? Cùng khám phá nhé.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (27-28/3). Vận trình của những chú Chuột đang có những bước tiến triển hết sức khả quan trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này.
 
Vượt qua những khó khăn và chông gai trước đó, lại thêm quý nhân chỉ lối dẫn đường mà con giáp này có cơ hội phát huy năng lực, sắp xếp lại công việc vào đúng guồng quay của nó. Vạn sự khởi đầu nan, mang nhiều may mắn và hy vọng.
 
Hầu hết các kế hoạch của bản mệnh đưa ra trước đó đều được thông qua và tán thành, đi vào giai đoạn triển khai cụ thể. Tinh thần cống hiến vì công việc đó giúp cho bạn lọt vào mắt xanh của cấp trên, có thể được tuyển chọn vào danh sách bồi dưỡng. 
 
Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần hòa đồng hơn với đồng nghiệp, xây dựng mối quan hệ hài hòa để hỗ trợ, phối hợp với nhau trong công việc thật tốt. Điều này rất tốt cho sự phát triển trong tương lai của mệnh chủ.
 
Công việc thuận lợi giúp cho đường tài lộc cũng có phần hanh thông hơn hẳn, mọi thứ tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Thu nhập phụ gia tăng không ngừng, còn có cả điềm báo tài lộc đến bất ngờ vô cùng sáng rõ. Thu nhập chính vẫn khá ổn định, bảo đảm cho cuộc sống hàng ngày của bản mệnh.

Con giap may man cuoi tuan nay (27-2803)
 

Tuổi Dần

 
Xin chúc mừng tuổi Dần khi bạn cũng là một trong những con giáp có vận đỏ như son trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật tuần này.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 27/3/2021, đường công danh sự nghiệp của những chú Hổ vô cùng sáng, có nhiều đột phá. Bạn là người có chí tiến thủ, làm việc với tinh thần cống hiến hết mình và tham vọng lớn nên hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực, đảm nhận nhiều trọng trách quan trọng.
 
Bản mệnh sẽ có được nhiều cơ hội để thực hiện những kế hoạch sắp tới của mình. Con giáp này có khả năng chịu áp lực tốt và sẵn sàng chiến thắng áp lực để giành lấy thành công.
 
Khối lượng công việc khá nhiều không làm cho bạn thấy căng thẳng, ngược lại tuổi Dần càng thêm hăng hái để chinh phục những đỉnh cao thách thức phía trước.
 
Thời điểm này, những chú Hổ nhanh chóng tìm thấy hướng đi cho riêng mình. Bạn thận trọng nhưng không chậm chạp, biết tiến lui hợp lý và biết đâu là con đường phù hợp nhất. Công việc của mệnh chủ ở thời điểm nhìn chung đã vào guồng ổn định, bạn chỉ cần tiếp tục vững tin mà tiến về phía trước thôi.
 

Tuổi Ngọ

 
Có thể nói, cuối tuần này là thời điểm khá may mắn đối với người tuổi Ngọ. Con giáp này sau bao cố gắng và nỗ lực thì cũng đã giành được cơ hội để khẳng định năng lực của bản thân mình.
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội thể hiện được năng lực của mình. Vốn là con người hành động, một khi đã lên kế hoạch làm việc gì là bạn sẽ thực hiện ngay chứ ít khi chần chừ hay do dự. Nhờ vậy, có thể bạn sẽ đạt được những bước đột phá trong công việc.
 
Hơn nữa, những chú Ngựa luôn biết được thế mạnh của bản thân ở đâu, đồng thời cũng chấp nhận hy sinh, vượt qua thử thách để đi đến thành công. 
 
Thời điểm này vận khí của bạn tốt đến mức làm gì cũng dễ dàng thành công. Bản mệnh gặp được nhiều thuận lợi trong suốt quá trình, đồng thời cũng có quý nhân đưa tay tương trợ phần nào để khó khăn không thể cản đường bạn tiến tới.
 
Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện tính kiên trì của mình, giữ cho lòng nhiệt tình có thể kéo dài cho đến khi công việc kết thúc. Đừng nay thích mai lại chán, chỉ hăng hái giai đoạn đầu rồi về sau bắt đầu trở nên lười biếng, dựa dẫm mọi người thì sẽ chẳng làm được việc gì đến nơi đến chốn.

Con giap may man cuoi tuan nay (27-2803) 1
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Hợi là một trong những con giáp gặp được nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp. Con giáp này có được nhiều cát khí vây quanh, vận trình công việc ở thời điểm này thực sự khởi sắc.
 
Trái với những khó khăn vất vả thời gian trước, con giáp này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ hơn hẳn. Bản mệnh tìm ra được những cách giải quyết hợp lý cho những vấn đề tồn đọng đã lâu và được cấp trên đánh giá vì điều đó.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được những bước tiến không hề nhỏ trong sự nghiệp của mình.
 
Trong quá trình này, không thể không nhắc đến những khó khăn ban đầu, nhưng nhờ bản lĩnh nên con giáp này có thể vượt qua tất cả để đạt được thành công cuối cùng. Bản mệnh không để khó khăn khiến mình bỏ cuộc mà coi đó như là thử thách, quyết tâm để chiến thắng những thử thách đó, không để cho những mục tiêu bản thân đặt ra chỉ là mục tiêu trong mơ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X