Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (13-14/3) ngồi nhà may mắn vẫn ập đến, cát tinh soi chiếu nâng bước thành công cho con giáp này

Thứ Sáu, 12/03/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết những ai là con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/3) khi tìm được đường tắt đến thành công, dẹp bỏ mọi khó khăn trước đó? Hãy cùng khám phái những cái tên may mắn đó nhé.
 
 

1. Tuổi Tý

 
Theo tử vi cuối tuần, người tuổi Tý sẽ gặp khá nhiều may mắn trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này nhờ nỗ lực của chính bản thân mình.
 
Điềm báo tử vi cho thấy những chú Chuột gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, đặc biệt trong thứ 7 ngày 13/3/2021. Con đường sự nghiệp của bản mệnh không phải lúc nào cũng xuôi chèo mát mái, nhưng với bản lĩnh vững vàng của mình, con giáp này đủ sức để chèo lái qua cơn bão dữ.
 
Lại thêm sự linh hoạt, giỏi ứng biến của mình, dường như chẳng có tình huống khó khăn nào có thể làm khó được bản mệnh ở thời điểm hiện tại. Khả năng ngoại giao khéo léo mang tới rất nhiều thành quả ngọt ngào cho bạn đấy nhé. Đầu tháng mà đã 
 
Tuy nhiên, đôi khi những chú Chuột vẫn còn quá tùy hứng, làm việc gì cũng chỉ khăng khăng theo ý mình. 
 
Do đó, bạn cần cải thiện khả năng tập trung, nghiêm túc với việc mình đang làm, sẽ có nhiều chuyện khiến bạn phân tâm nhưng hãy nhớ kỹ đâu là mục tiêu của mình đang hướng đến để không làm lỡ dở thời cơ tăng lương thăng chức, cải thiện thu nhập của mình.

Con giap may man cuoi tuan nay 13-1403
 

2. Tuổi Mùi

 
Cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng người tuổi Mùi sẽ không vì thế mà bỏ bê những kế hoạch trong sự nghiệp của mình ở giai đoạn này.
 
Bạn có những tính toán của riêng mình, biết bản thân nên tập trung vào đâu để dễ bề gặt hái thành công nhất. Ngay cả ngày nghỉ cũng tranh thủ làm thêm bởi bạn không muốn bỏ lỡ bất cứ giây phút quý giá nào với tinh thần hăng hái chiến đấu này.
 
Chặng đường theo đuổi thành công của bạn đang trải rộng. Có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và còn nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người có kinh nghiệm.
 
Hãy cứ tin tưởng vào chính bản thân mình, tự tin với những việc mình làm. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải bền lòng vững chí, bởi nếu bản thân mình không đủ quyết tâm thì chẳng ai có thể giúp được cả. 
 

3. Tuổi Sửu

 
Cát tinh soi chiếu hai ngày cuối tuần đồng thời cũng là ngày đầu tháng đảm bảo cho người tuổi Sửu có thể thoải mái theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân. 
 
Bản mệnh sẽ nhận được những cơ hội thuận lợi để thể hiện được bản thân đúng lúc trước cấp trên, ghi tên mình vào danh sách nhân viên có nhiều thành tích nổi bật và cống hiến hết mình.
 
Dù có là cuối tuần, bạn vẫn hăng hái và chăm chỉ bởi bạn hiểu mỗi giây phút bỏ lỡ đều sẽ rất đáng tiếc, con giáp này còn rất nhiều lý tưởng và kế hoạch để theo đuổi.
 
Thực ra tiền tài danh vọng không phải là thứ mệnh chủ mong muốn hàng đầu và theo đuổi bằng mọi giá, nhưng chỉ cần có cơ hội thì bạn vẫn sẽ không bỏ lỡ. Đó cũng là cách bạn chứng minh bản thân mình là người có giá trị, vì thế những khó khăn chẳng làm con giáp này nản chí. 
 
Công sức nỗ lực bấy lâu của bạn cuối cùng cũng trả lại cho tuổi Sửu những gì xứng đáng, điềm báo thăng tiến đã ở ngay trước mắt. 
 
Nếu tiếp tục giữ vững trạng thái tinh thần như hiện giờ, con đường tương lai của bạn sẽ rất tươi sáng. Ngoài ra, bạn cũng nên mở rộng giao tiếp để chạm tay tới nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong công việc.

Con giap may man cuoi tuan nay 13-1403 1
 

4. Tuổi Ngọ

 
Cũng nằm trong danh sách con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/3) chính là tuổi Ngọ. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này đang được nhiều cát tinh soi chiếu, sự nghiệp có tiển triển tích cực.
 
Bản mệnh thể hiện rõ mình rất có trách nhiệm với công việc hiện tại, không ngần ngại khó khăn để hoàn thành được những thử thách mới luôn được đặt ra, nhờ vậy nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.
 
Cứ tiếp tục như vậy, những chú Ngựa có thể sớm đón những bước ngoặt khá lớn trong cuộc sống của mình, đúng như mong ước bấy lâu của bản mệnh. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cần phải cố gắng hết sức mình để phát huy hết năng lực, không bỏ lỡ cơ hội được cấp trên cất nhắc.
 
Khi đã có sẵn bước đà thuận lợi này, tuổi Ngọ càng cần tranh thủ để huy năng lực của mình nhiều hơn nữa. Nếu làm tốt, bạn hoàn toàn có đủ tự tin để đề xuất ý kiến tăng lương thăng chức cho mình. Đừng để sự chần chừ hay những sai lầm vào thời điểm quan trọng này khiến bạn phải hối hận.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X