Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (6-7/3) hồng phúc tề thiên, may mắn cận kề với tuổi Dậu và 2 con giáp này

Thứ Sáu, 05/03/2021 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn cuối tuần này (6-7/3) sẽ có được mọi thứ mình muốn một cách dễ dàng, từ tình duyên tới sự nghiệp, tiền bạc. Cùng xem tên con giáp của bạn của xuất hiện trong đó không nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, vận trình hai ngày cuối tuần này của người tuổi Dậu thực sự lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng, từ tình cảm cho tới công việc.
 
Chuyện tình cảm tiến triển đúng như những gì bạn mong đợi và không có gì có thể ngăn cản được 2 trái tim yêu cùng chung nhịp đập. Tình yêu khiến cho bản mệnh như được thay da đổi thịt, tinh thần phơi phới, vui vẻ lạc quan, cuộc sống dường như có thêm rất nhiều điều thú vị.
 
Các cặp đôi có thể sẽ sớm tính đến chuyện về ra mắt 2 bên gia đình hoặc bước vào cánh cửa hôn nhân trong thời gian tới khi tình cảm đã đến độ chín cần thiết.
 
Trong khi đó, các bạn độc thân cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Sức hút tự thân sẽ khiến cho bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt đối phương, dễ dàng tìm được một nửa cho mình.
 
Tình cảm suôn sẻ như tiếp thêm sức mạnh để những chú Gà thêm phần hăng hái, tự tin trong công việc. Nhờ thế, quý nhân xuất hiện và trao cho con giáp này cơ hội để khẳng định mình. Chút may mắn cộng thêm với năng lực sẵn có khiến cho tuổi Dậu trở nên vô cùng nổi bật trong thời điểm này.

Con giap may man cuoi tuan nay (6-703)
 

Tuổi Tị

 
Trong số những con giáp may mắn cuối tuần này (6-7/3), không thể không nhắc đến những chú Rắn. Đào hoa rộng mở, rất có lợi cho người độc thân trên hành trình tìm kiếm một nửa thuộc về mình.
 
Đừng mãi bị động đợi chờ nữa, bạn nên năng nổ và hăng hái tham gia các buổi tụ tập bạn bè hoặc các buổi giao lưu trong công ty, có như vậy mới tăng cơ hội thoát “ế”.
 
Và đừng quên mở rộng lòng mình ra để đón nhận sự quan tâm, chăm sóc của người khác nhé. Hãy để tổn thương nằm lại ở quá khứ, mạnh mẽ tiến về phía trước, đi tìm hạnh phúc cho mình. 
 
Có như vậy bản mệnh mới có thể buông bỏ được những gì đã qua và tiến tới đón nhận tình yêu mới. Thời gian sẽ trao cho bạn chìa khóa để tiến tới ngưỡng cửa hạnh phúc lứa đôi.

Con giap may man cuoi tuan nay (6-703) 1
 

Tuổi Thân

 
May mắn mỉm cười cuối tuần này sẽ trao cho người tuổi Thân những cơ hội thuận lợi trên đường công danh sự nghiệp. Bạn cảm nhận rõ công việc suôn sẻ và trôi chảy hơn gấp nhiều lần. 
 
Cát thần mang đến cho những chú Khỉ cơ hội để thể hiện bản thân, phát huy tối đa thế mạnh. Bản mệnh vốn được đánh giá cao về năng lực làm việc cũng như tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc, cơ hội thăng tiến mở ra trước mắt. 
 
Có thể trong quá trình đó bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng hãy cứ tự tin vào năng lực của mình và sẵn sàng đương đầu với mọi thứ, rồi bạn sẽ tìm thấy ánh sáng cho riêng mình.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí. Lúc cần dứt khoát thì phải dứt khoát, chần chừ do dự chỉ khiến cơ hội tốt vuột khỏi tầm tay.
 
Thời điểm này vận khí của tuổi Thân tốt đến mức làm gì cũng dễ dàng thành công. Chẳng những vậy mà tình duyên cũng có khởi sắc rực rỡ. Vận đào hoa của người độc thân đang có dấu hiệu tăng lên. Dù mải mê với công việc đến đâu cũng nên dành thời gian cho bản thân nữa nhé. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X