Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần đầu xuân (13-14/2) may mắn sẽ gõ cửa nhà ai? Con giáp nào vạn sự thuận hòa, tiền bạc dư dả?

Thứ Sáu, 12/02/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tử vi cuối tuần sẽ gọi tên ai là con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/2), vận khí thăng tiến ầm ầm ngay trong những ngày nghỉ Tết? Đừng quá bất ngờ khi cũng thấy cả tên mình trong này nhé.
 
 

Tuổi Tý

 
Tử vi cuối tuần nhận thấy, ngay trong những ngày đầu xuân năm mới, người tuổi Tý được thần May Mắn che chở, vạn sự thuận hòa, tinh thần vui vẻ phơi phới. 
 
Tiền bạc, tình duyên, gia đạo… tất cả những vấn đề này đều bình ổn nên bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Không khó để nhận ra nụ cười luôn thường trực trên môi bản mệnh ở thời điểm này, bạn thậm chí còn truyền năng lượng tích cực đó cho cả những người xung quanh mình.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 13/2/2021 tức ngày mồng 2 Tết, những chú Chuột tha hồ thoải mái với kế hoạch du xuân, chúc Tết của mình. Thậm chí trong ngày cát khí lan tràn này, những chú Chuột còn gặp nhiều may mắn khi xuất hành nữa cơ.
 
Không phải ai cũng may mắn có được lợi thế như tuổi Tý hiện tại đâu. Cuối tuần này bạn có thể tranh thủ tiến hành các kế hoạch ấp ủ đầu năm của mình, tranh thủ lúc cát khí đang ngập tràn để vận trình cả năm đều hanh thông như vậy bạn nhé.

Con giap may man cuoi tuan nay 13-1402 1
 

Tuổi Tị

 
Tuổi Tị cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/2) khi đón kha khá tin vui, tấn tài tấn lộc ngay đầu xuân năm mới đấy nhé.
 
Con giáp này trong những ngày Tết đầu năm tiền lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi, nhất là hai ngày cuối tuần này thì tiền vào nhà nhiều như nước luôn đó.
 
Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng sẽ đều có lộc trời cho, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những kế hoạch mừng tuổi, du xuân năm mới của mình.
 
Người làm kinh doanh có thể nhân lúc tài khí vượng tính tới các kế hoạch đầu tư, kiếm tiền, đừng quên xem ngày tốt khai trương Tết Tân Sửu 2021 này để việc làm ăn cả năm được buôn may bán đắt bạn nhé.
 
Vận may tài lộc của những chú Rắn kéo dài trong suốt cả 2 ngày, rất có lợi cho chuyện cầu tài, cầu lộc. Cuối tuần Tài thần ở hướng Chính Tây, nếu có ý định cầu tài lộc thì bạn hãy ghi nhớ điều này nhé.
 

Tuổi Ngọ

 
Cũng nằm trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (13-14/2) chính là người tuổi Ngọ. Tiền bạc chi tiêu mấy ngày Tết có phần nhiều hơn bình thường nhưng cũng không tới mức phải căn đo đong đếm, vẫn thoải mái chi tiêu.
 
Đã vậy, các khoản tích lũy từ trước Tết lại thêm cơ may trời ban ngay trong dịp Tết này giúp bản mệnh nhét ví được số tiền khá lớn khiến bao người xung quanh phải ganh tỵ.
 
Ngay trong dịp cuối tuần đầu tiên của năm Tân Sửu 2021 này, tài vận khởi sắc, tài khí cực vượng khi những chú Ngựa được may mắn vây quanh, gặp được nhiều quý nhân giúp đỡ, túi tiền rủng rỉnh là điều đương nhiên.
 
Dù Tết là dịp nghỉ ngơi nhưng bản mệnh vẫn cần phải chú ý để không bỏ lỡ thời cơ đã đến trước mặt mình. Để làm giàu nhanh chóng, con giáp này không những phải sử dụng đến sự may mắn mà còn phải dùng đến cả sự sáng suốt của mình nữa đó.
 
Đừng ỷ vào may mắn mà chỉ mong chờ nhận được tiền từ trên trời rơi xuống. Lộc trời ban không phải lúc nào cũng có sẵn nên phải luôn suy nghĩ để tìm cách duy trì.
 
Đây coi như là khởi đầu mới mẻ và may mắn lắm rồi, thế nên tuổi Ngọ hãy chăm chỉ làm ăn trong những ngày tiếp theo nhé. Tiền bạc kiếm được bằng chính sức mình thì mới bền lâu.

Con giap may man cuoi tuan nay 13-1402 2
 

Tuổi Hợi

 
Hai ngày mùng 2 và mùng 3 Tết này, người tuổi Hợi tràn đầy năng lượng, nụ cười lúc nào cũng thường trực trên môi bạn. Sự xuất hiện của các cát thần trong ngày này giúp thu hút vận may về tài lộc. Đầu năm bản mệnh rủng rỉnh tiền tiêu, tài chính vô lo vô nghĩ. 
 
Mọi hành trình du xuân, chúc tết người thân, bạn bè của bản mệnh đều diễn ra suôn sẻ. Thậm chí trên hành trình ấy người độc thân còn gặp được đối tượng ưng ý, trái tim loạn nhịp, cảm xúc dẫn lối. 
 
Đầu năm mới vạn sự sinh sôi, nhân duyên tốt đẹp như vậy hứa hẹn những trải nghiệm thú vị đang đón chờ bạn phía trước.
 
Cuối tuần này bản mệnh cũng có thể dành thời gian để đi lễ chùa đầu năm, một mặt vãn cảnh chùa chiền giúp tâm hồn thanh tịnh, thư thái, một mặt cầu bình an cho mình và những người thân yêu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X