Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rủng rỉnh cả tiền lẫn tình chính là 4 con giáp may mắn hết phần thiên hạ cuối tuần này (9-10/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn cuối tuần này (9-10/1) tha hồ tận hưởng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này nhé. Vận son ập đến với bạn khiến không ít người phải đỏ mắt ghen tị đâu.
 

Tuổi Sửu

 
Chúc mừng tuổi Sửu khi bạn chính là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các con giáp may mắn cuối tuần này (9-10/1). Điềm báo tử vi cho thấy chẳng những đường công danh sự nghiệp của bạn có chuyển biến tốt mà phương diện tài lộc, tình cảm cũng có nhiều tin vui lắm đấy nhé.
 
Cát khí xuất hiện giúp thúc đẩy các mối quan hệ xã giao của những chú Trâu, nhờ vậy mọi thứ diễn ra tốt đẹp hơn. Cơ hội gặp quý nhân của bản mệnh khá cao, công việc có khởi sắc rõ rệt.
 
Thời điểm này, có người còn may mắn được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn. Đó là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ, đòi hỏi bạn cần chuẩn bị tâm lý và kỹ năng chuyên môn vững vàng để đáp ứng được yêu cầu cấp trên đặt ra.
 
Công việc phát triển hanh thông kéo theo tài lộc cũng có chiều hướng tăng lên. Người theo nghiệp kinh doanh đón khá nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, nhờ thế mà bạn tha hồ thu tiền bạc về đầy tay, chẳng phải lo lắng quá nhiều mà kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió.
 
Trong chuyện tình cảm, mệnh chủ vô cùng trân trọng và luôn cố gắng gìn giữ hạnh phúc mà mình đang có. Vợ chồng luôn yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Hạnh phúc gia đình là nguồn động lực lớn lao để bạn cố gắng nhiều hơn nữa.

Con giap may man cuoi tuan nay 9-1011
 

Tuổi Thân

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cuối tuần này người tuổi Thân được cát thần che chở, làm gì cũng hanh thông thuận lợi vô cùng.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 9/1/2021, vận may của những chú Khỉ gần như đạt đỉnh, mang về cho bạn những cơ hội kiếm tiền suôn sẻ. Người theo nghiệp kinh doanh sẽ cảm nhận rõ điều này khi bản mệnh có thể tìm ra những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. 
 
Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng người hợp tác phù hợp, nhanh chóng sinh lợi nhuận.
 
Còn với người làm công ăn lương, bạn cũng có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu cho bản thân và gia đình.
 
Tranh thủ lúc cát khí lan tràn như vậy, tuổi Thân có thể mạnh dạn tiến hành các kế hoạch làm giàu mà bản thân đã ấp ủ từ lâu. Mạo hiểm nhiều khi sẽ đem về cho bạn khoản lợi nhuận khổng lồ mà đến chính bạn cũng không ngờ được.
 

Tuổi Mão

 
Cuối tuần này là thời điểm người tuổi Mão may mắn ngập tràn đấy nhé. Con giáp này không chỉ được cát khí nâng đỡ, trợ giúp trong nhiều chuyện và đường tình duyên cũng thắm sắc vô cùng.
 
Cụ thể, thần May Mắn che chở cho người tuổi Mão trong 2 ngày cuối tuần này để bạn có nhiều cơ hội phát huy và chứng minh năng lực của bản thân. Có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn bạn sẽ thành công vang dội.
 
Vốn dĩ cơ hội của bạn vẫn luôn có sẵn, chỉ là bạn có biết nắm bắt kịp thời hay không mà thôi. Hãy dẹp bỏ sự nhút nhát và tự ti sang một bên, tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Rồi bạn sẽ sớm nhận lại những gì xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.
 
Còn trong chuyện tình cảm, bản mệnh cảm thấy thật may mắn khi có được người thấu hiểu, cảm thông và lắng nghe bạn khi bạn vướng vào tình huống khó khăn, trở ngại. 
 
Con giáp này vốn là người sống thiên về tình cảm nên có được điều này khiến bạn cảm thấy rất đáng quý và đáng trân trọng.

Con giap may man cuoi tuan nay 9-1012
 

Tuổi Mùi

 
Xin chúc mừng người tuổi Mùi khi bạn cũng là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (9-10/1). Bản mệnh không chỉ dễ phát tài phát lộc, mà còn được quý nhân trợ giúp trong chuyện tình cảm đấy nhé.
 
Cuối tuần là thời điểm nhiều người an nhàn nghỉ ngơi nhưng những chú Dê lại khá bận rộn khi đón nguồn tiền bạc dồi dào, lại thêm khoản nguồn vốn tích góp bấy lâu, bạn hiện đã có đủ tiềm lực để theo đuổi mục tiêu tài chính mà bản thân đã đặt ra. 
 
Mọi chuyện diễn tiến đúng như mong muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. 
 
Tuần này mệnh chủ hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Mặc dù vẫn sẽ có khó khăn chờ đợi phía trước nhưng hãy vững lòng, tự tin dám nghĩ dám làm, có thế mới tiến gần được đến với thành công. 
 
Phương diện tình cảm của những chú Dê cũng đang có những khởi sắc tích cực. Giữa bạn và nửa kia hóa giải được hầu hết hiểu lầm trước đó, đôi lứa tìm được tiếng nói chung. 
 
Thậm chí trải qua sóng gió, hai bạn lại càng hiểu được vị trí quan trọng của đối phương trong tim mình và sẽ làm hết sức để bảo vệ tình yêu này.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X