Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Liệu bạn có phải con giáp may mắn cuối tuần này (26-27/12) nhờ hưởng phúc trời ban?

Thứ Sáu, 25/12/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật cuối cùng của năm 2020 này, ai sẽ là con giáp may mắn cuối tuần này (26-27/12) khi làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông hơn người? Cùng khám phá nhé.
 

Tuổi Tý: Hạnh phúc đong đầy

 
Cuối tuần này, dù công việc vấp phải không ít sóng gió do kẻ tiểu nhân gây ra nhưng bù lại, người tuổi Tý lại có vận trình tình duyên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Đó là lý do bạn nằm trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (26-27/12).
 
Người độc thân sẽ đón nhận rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm trong 2 ngày cuối tuần này. Bạn sẽ gặp được một mối nhân duyên bất ngờ, tựa như được số phận sắp đặt, vừa mới gặp mà như đã quen thân, gắn bó như tri kỉ.
 
Cũng có người có thể được giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù bình thường bạn không thích chuyện mai mối nhưng hãy cứ thử cho cả hai một cơ hội xem sao.
 
Đối với những người đã có đôi, mối quan hệ của hai bạn sẽ ngày càng gắn bó nhờ được xây dựng trên sự bao dung và tôn trọng lẫn nhau. Thời giân này, 2 bạn cũng hướng đến tương lai về chung một nhà nhiều hơn.

Con giap may man cuoi tuan (26-2712) 1
 

Tuổi Thân: Được trao cơ hội thể hiện

 
Cát khí lan tràn trong 2 ngày cuối tuần mang đến rất nhiều tin vui cho người tuổi Thân trên phương diện công việc.
 
Nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, những chú Khỉ sẽ được cấp trên tin tưởng và trao thêm cơ hội chứng minh bản thân. Đó vừa là thử thách nhưng cũng đồng thời là bước đà để con giáp này có thể tiến xa hơn nữa. 
 
Hãy cứ tự tin vào năng lực của bản thân, nếu thấy khó khăn quá, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự giúp sức của những người đồng nghiệp tuyệt vời bên cạnh mình.
 
Thường ngày, bạn có thái độ làm người rất hòa đồng, lại nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người nên khi bạn cần được giúp đỡ, chắc chắn những người xung quanh sẽ vui vẻ chung tay góp sức để bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 

Tuổi Dậu: Năng lực được chứng minh

 
Tử vi 12 con giáp nhận thấy, cuối tuần này may mắn sẽ đến bên tuổi Dậu và giúp bạn có nhiều cơ hội chứng minh năng lực của mình, để xóa tan mọi nghi ngờ mà trước đó mọi người hay nhận định về bạn.
 
Con giáp này chủ động đứng ra giải quyết những vấn đề khó khăn của tập thể. Bạn gần như không phải lo nghĩ quá nhiều vì dù có gặp vấn đề gì nó cũng thuộc vấn đề chuyên môn của bạn nên không có chút gì gọi là trở ngại cả.
 
Bản mệnh trước giờ là người có tham vọng, luôn cố gắng để phấn đấu cho mục tiêu đã đặt ra, không ngừng nghỉ dù có mệt nhọc đến đâu. Với những nỗ lực nhiều đến thế, thành quả hôm nay là những đền đáp xứng đáng mà bạn nhận được.
 
Những xui xẻo đã lùi xa, cuối tuần này là thời điểm mà bản mệnh thoải mái tận hưởng những điều may mắn, thành công ngay trong tầm tay.

Con giap may man cuoi tuan (26-2712) 2
 

Tuổi Hợi: Có cơ hội thăng tiến

 
Xem tử vi 12 con giáp, vận trình của người tuổi Hợi trong 2 ngày cuối tuần này thực sự lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng.
 
Mọi chuyện diễn ra êm đềm giúp cho trạng thái tinh thần của bản mệnh khá nhẹ nhàng và thoải mái. Con giáp này vốn có đầu óc thông minh, suy nghĩ nhanh nhạy, lại thêm khả năng ứng biến linh hoạt nên công việc diễn ra rất suôn sẻ. 
 
Cơ hội thăng tiến sẽ đến, nếu bản mệnh biết cách nắm bắt thì tương lai sẽ rất hứa hẹn. Thành quả có thể xuất hiện ngay tức khắc một lượt, nhưng cũng có thể sẽ đến từ từ, dù thế nào cũng hãy chuẩn bị tinh thần để đón tin vui đi nhé.
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp này cũng có khởi sắc đáng mừng. Những giây phút mệt mỏi nhất bạn đều có sự động viên, khích lệ và quan tâm từ người ấy. Bản mệnh vô cùng cảm kích và tính đến chuyện lâu dài hơn với nửa kia.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X