Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (19-20/12) có 3 con giáp may mắn hơn trúng số độc đắc, được quý nhân nâng đỡ nhiệt tình

Thứ Sáu, 18/12/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Còn ai có vận son hơn những con giáp may mắn cuối tuần này (19-20/12) khi xua tan những khó khăn, trắc trở trước đó để đón nhận những điều hanh thông thuận lợi khiến người khác phải trầm trồ? Cùng khám phá nhé.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, xin chúc mừng tuổi Tý nhé, bởi bạn chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (19-20/12) khi được hưởng cát khí, quý nhân luôn vây quanh tương trợ kịp thời.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh sẽ có hai ngày cuối tuần thong dong nhẹ nhàng, làm gì cũng tốt đẹp nhờ được quý nhân nâng đỡ. 
 
Đối phương không những đưa ra lời khuyên chính xác để bạn tìm được đường đi nước bước phù hợp mà còn trợ lực rất nhiều nên bạn gần như chẳng cần động tay động chân quá nhiều.
 
Dù tiểu nhân có xuất hiện vì ghen tị với những gì bạn đạt được thì cũng sẽ mau chóng lùi bước trước sự che chở của quý nhân dành cho những chú Chuột, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng né tránh được những cạm bẫy bày ra trước mắt.
 
Vốn có năng lực sẵn, lại thêm sự hỗ trợ của quý nhân, có thể nói trong tuần này con giáp này sẽ thăng tiến nhanh như diều gặp gió, nhanh chóng ngồi lên vị trí cao hơn đúng như những gì bạn mong đợi.
 
Nhờ vậy, bạn sẽ nhận được sự khen thưởng, cả sự công nhận và tôn trọng nữa từ đồng nghiệp và cấp trên. Đây là thành quả bạn có được sau những nỗ lực trong công việc. Hãy cố gắng phát huy năng lực nhiều hơn nữa nhé.
 
May mắn như nhân đôi khi phương diện tình cảm của mệnh chủ khá lý tưởng. Tình cảm lứa đôi duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc đôi co, mâu thuẫn, nhưng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm. Bạn vô cùng hài lòng với tình hình hiện tại.
 
Con giap may man cuoi tuan (19-2012) 1
 

Tuổi Mão

 
Hai ngày cuối tuần này, thần May Mắn mỉm cười với người tuổi Mão mang đến cho con giáp này những bước nhảy vọt khá lớn trên con đường công danh sự nghiệp.
 
Những chú Mèo gặp nhiều may mắn trong công việc khi được giao cho những việc đúng sở trường của mình. Nếu vượt qua thử thách lần này, cơ hội thăng quan tiến chức đã nằm ngay trong bàn tay bạn. Dù sao bạn cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua mà.
 
Đặc biệt trong thứ 7 ngày 19/12/2020, khó khăn sẽ dần lùi xa và con giáp này sẽ đạt được những điều mình mong muốn nếu giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo, không hoang mang dù có bất cứ chuyện gì xảy ra bởi điều đó chỉ khiến bạn dễ vì nóng vội mà mắc sai lầm thôi.
 
Hãy gây dựng danh tiếng của mình, bạn sẽ giành được sự tín nhiệm của cấp trên sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tựu mà mình đạt được. Thử thách vẫn ở phía trước khi cấp trên tiếp tục giao thêm trọng trách cho bạn, nhưng ít nhất đó cũng là cơ hội dẫn tới thành công bước đầu.
 
Thêm nữa là những chú Mèo cũng có thể mạnh dạn tiến hành kế hoạch mình ấp ủ đã lâu ở thời điểm này. Mặc dù vẫn sẽ có khó khăn chờ đợi phía trước nhưng hãy vững lòng, tự tin dám nghĩ dám làm, có thế mới tiến gần được đến với thành công.

Con giap may man cuoi tuan (19-2012) 2
 

Tuổi Tị

 
Cát tinh chiếu rọi giúp người tuổi Tị cũng góp tên trong danh sách những con giáp may mắn cuối tuần này.
 
Chính bạn cũng cảm nhận rất rõ rằng vận trình của mình trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này có phần khởi sắc hơn. Công việc thuận lợi, kế hoạch mà bản mệnh đưa ra được tiến hành vô cùng suôn sẻ. 
 
Những bước tiến tuy chậm và chắc là điều mà những chú Rắn đã lên kế hoạch trước cho mình. Bạn không ngần ngại thi chậm lại hơn một bước so với người khác, cái bạn quan tâm là kết quả cuối cùng có mỹ mãn hay không. Và lần này bạn đã đúng.
 
Hơn nữa, con giáp ày đã biết chủ động tìm kiếm cơ hội để thành công hơn trong công việc. Biết mình biết ta, bạn không để mình chờ đợi khi mà xung quanh có biết bao nhiêu cơ hội.
 
Bạn có thể thoải mái tiến hành những dự án tương lai mà mình ấp ủ đã lâu. Tử vi phương Đông cho thấy Thần May mắn đang đứng về phía tuổi Tị, cứ mạnh dạn tiến bước, vững tin vào chính bản thân mình, thành công sớm muộn rồi cũng sẽ đến mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X