Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (14-15) thời tới cản không nổi, còn ai may mắn hơn những con giáp này

Thứ Sáu, 13/11/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết con giáp may mắn cuối tuần này (14-15/11) khi công danh sự nghiệp, tiền bạc, tình cảm, gia đạo đều an ổn và hanh thông là ai không? Vận may ập tới liên tiếp, thật là ngưỡng mộ quá đi.
 

Tuổi Sửu

 
Nhắc đến con giáp may mắn cuối tuần này (14-15/11) thì không thể không nhắc đến những chú Trâu. Con giáp này trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ, không chỉ công danh thăng tiến mà tình cảm cũng hạnh phúc vô cùng.
 
Cát khí lan tràn mang tới cơ hội để bản mệnh tạo dựng được uy tín với mọi người không chỉ bằng năng lực vốn có mà một phần là nhờ sự điềm tĩnh và chín chắn của bạn. 
 
Bạn là người nói là làm, rất có trách nhiệm với phát ngôn của mình nên xây dựng được lòng tin vững chãi trong lòng mọi người.
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 14/11/2020, những vấn đề tồn đọng từ lâu cũng sẽ được con giáp này giải quyết dứt điểm và gọn gàng, nhờ thế mà gây được ấn tượng vô cùng tốt đối với cấp trên. 
 
Đây là bước khởi đầu cho những thăng tiến sau này của người cầm tinh con Trâu. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức để thể hiện được năng lực nổi bật của bản thân bạn nhé.
 
Chẳng những công việc hanh thông mà đường tình duyên của bạn cũng đang rất thuận lợi. Bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được ở bên người mình yêu thương rất nhiều và người ấy cũng yêu thương mình, đâu phải ai cũng may mắn được như vậy.

Con giap may man cuoi tuan nay 14-1511
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi cuối tuần, may mắn tìm đến với người tuổi Thìn là điều đương nhiên khi những chú Rồng dễ dàng gây được ấn tượng tốt với mọi người bằng sự thông minh, nhanh trí của mình. 
 
Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp bạn nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi.
 
Chính vì thế, đường thăng tiến của những chú Rồng vô cùng rộng mở ở thời điểm này. Đây là cơ hội cực kì tốt để bạn có thể phát triển sự nghiệp của mình, nếu bỏ lỡ thì không biết đến khi nào mới gặp lần nữa nên đừng chần chừ thêm nữa, tranh thủ hăng hái vào nhé.
 
Chuyện tình cảm cũng là một điểm sáng với người tuổi Thìn trong cuối tuần này. Bản mệnh khiến không ít người ghen tị khi có một gia đình rất hòa thuận. 
 
Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bởi bạn và đối phương luôn quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.
 

Tuổi Mùi

 
Trong số những con giáp may mắn tuần này, tuổi Mùi cũng vinh dự góp một chân. Điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh sẽ có công danh thăng tiến, vận khí không ngừng bùng nổ. Đây là điều khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ và ganh tỵ.
 
Nhất là trong ngày thứ 7, người tuổi Mùi có những sáng kiến tuyệt vời để cải thiện chất lượng công việc hiện tại. Bạn làm mọi thứ hiệu quả, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên. 
 
Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của bạn hết sức hanh thông. Khi đó, việc thăng chức tăng lương là điều hoàn toàn có thể xảy ra như ý muốn của bạn.
 
Nhân cơ hội này, những chú Dê hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch mình ấp ủ đã lâu. Mặc dù vẫn sẽ có khó khăn chờ đợi phía trước nhưng hãy vững lòng, tự tin dám nghĩ dám làm, có thế mới tiến gần được đến với thành công.
 
Chẳng những vậy, đường tình duyên của con giáp cuổi Mùi trong cuối tuần này khá tốt. Bản mệnh không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình thôi.

Con giap may man cuoi tuan nay 14-1511 1
 

Tuổi Tị

 
Cuối tuần này người tuổi Tị sẽ may mắn lắm trong chuyện tình cảm đấy nhé, công việc cũng gặp nhiều thuận lợi, quả là thời tới cản không nổi.
 
Đào hoa nở rộ sau bao ngày ngóng trông, đường tình duyên của những chú Rắn cực kì thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được người như ý sau bao ngày mong mỏi. Đó có thể là người vốn ở bên cạnh nhưng từ trước tới nay bạn chưa từng chú ý.
 
Cát khí lan tràn, con giáp này còn sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Có quý nhân chỉ lối, bạn ngày càng giành được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cũng được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.
 
Đặc biệt, mối quan hệ đồng nghiệp bạn luôn cố gắng giữ ở mức độ hài hòa. Có thể không quá thân thiết nhưng không lạnh nhạt, đủ để mọi người vui vẻ hợp tác và giúp cho công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất.
 
Tuổi Tị hãy cố gắng để không bỏ phí thời cơ, bỏ phí công sức mà quý nhân giúp đỡ cho mình, nhanh chóng giành được thành công như mong đợi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X