Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xua tan mây mờ ảm đạm, con giáp này tha hồ đón may mắn cuối tuần này (3-4/10)

Thứ Sáu, 02/10/2020 08:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp may mắn cuối tuần này (3-4/10) dưới đây khiến không ít người ghen tị với vận đỏ mà các bạn nhận được trong hai ngày nghỉ này đấy. Cùng xem vận may nào đón chờ các bạn nhé.
 

Tuổi Dần: Tinh thần hăng hái

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần trong hai ngày nghỉ này có vận trình thực sự lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng. Chẳng thế mà bạn lại nằm trong số những con giáp may mắn cuối tuần này (3-4/10).
 
Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 3/10/2020, thần May Mắn che chở mang tới nguồn năng lượng hăng hái để bạn tập trung giải quyết công việc, có những thời điểm tiến độ của bạn vượt cả mong đợi. Chính điều đó đã khiến cấp trên rất hài lòng và đánh giá bạn cao hơn.
 
Hơn nữa bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình và cố gắng hết mình để làm được điều đó. 
 
Thời điểm này, sự tự tin tăng dần lên, vận quý nhân khởi vượng, cơ hội để con giáp này khẳng định năng lực của mình lại càng nhiều thêm. 
 
Lại thêm cả tinh thần trách nhiệm cao và không để mình lùi bước dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa sẽ giúp bạn sớm chạm tay vào ước mơ của mình.

Con giap may man cuoi tuan nay (3-410)
 

Tuổi Mùi: May mắn ập đến

 
Tử vi khoa học tiết lộ rằng tuổi Mùi cũng chính là 1 trong những con giáp may mắn cuối tuần này đấy. Những hy sinh, những cố gắng và nỗ lực trước đó của bản mệnh giờ sẽ mang về những thành quả rực rỡ.
 
Thành quả có thể xuất hiện ngay tức khắc 1 lượt, cũng có thể từ từ hiện ra, mang niềm vui kéo dài cho con giáp này, hãy chuẩn bị tinh thần để đón tin vui ngay đi nhé.
 
Đặc biệt, may mắn còn mỉm cười với bạn trong những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ cá nhân, nhân duyên khởi vượng mang tới cho con giáp này những cuộc xã giao hài hòa tốt đẹp.
 
Thời điểm này rất thích hợp để tiến hành việc ký kết, hợp tác làm ăn của bản mệnh. Quý nhân có thể là người ngay bên cạnh hỗ trợ bạn không nhỏ để vận trình ngày càng nhiều điều thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hợp tác làm ăn có lợi, tài lộc thu về nhiều không kể xiết.
 
Còn trong tình yêu đôi lứa, hai bên tìm được tiếng nói chung và không còn giận dỗi với nhau nữa. Khúc mắc lúc trước chỉ càng khiến hai bạn thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.

Con giap may man cuoi tuan (3-410)
 

Tuổi Dậu: Tài chính rủng rỉnh

 
Cuối tuần này, vận may đến với người tuổi Dậu chủ yếu ở phương diện tài lộc, đúng là điều bạn đã mong mỏi bấy lâu nay.
 
Bạn có những cơ hội kiếm tiền khá thuận lợi dễ dàng nhờ cát khí vây quanh. Con giáp này kinh doanh làm ăn phát đạt, dễ gặp được những cơ hội tốt mà phất lên.
 
Những xui xẻo đã lùi xa, khoảng thời gian này bạn có thể thoải mái tận hưởng những điều may mắn. Vận khí không tồi nên con giáp này làm gì cũng như được trợ lực, thành công ngay trong tầm tay.
 
Hãy cố gắng nắm bắt cơ hội, phát huy hết nội lực của mình để không lỡ mất tiền bạc ngay trước mắt. Cơ hội làm giàu không phải lúc nào cũng có sẵn, bỏ lỡ rồi thì sẽ chẳng thể nào lấy lại được nữa.
 
Ngoài ra, bạn cũng không nên phụ thuộc quá vào vận may. Cơ hội có sẵn, nhưng điều kiện tiên quyết là chính bản thân bạn cũng phải có năng lực, may mắn chỉ góp phần dẫn lối cho bạn đi đúng đường đúng hướng thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X