Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp được Thần May Mắn che chở, làm đâu thắng đấy cuối tuần này (8-9/8) có bạn không?

Thứ Sáu, 07/08/2020 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lại một cuối tuần nữa đã đến, bạn có đoán được ai sẽ nằm trong danh sách các con giáp may mắn cuối tuần này (8-9/8) không? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá xem bạn có nằm trong số này không nhé!
 

Tuổi Thìn: Sự nghiệp vượng phát

 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Thìn là một trong số những con giáp may mắn cuối tuần này (8-9/8) khi vận trình thực sự lý tưởng, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng.
 
Thần May Mắn che chở những chú Rồng đặc biệt là ở lĩnh vực công việc. Lúc này, điềm thăng quan tiến chức đã đến rất gần bản mệnh, hãy chuẩn bị tinh thần để đón tin vui ngay đi nhé. 
 
Nếu con giáp này nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên thì mọi thứ đều chắc thắng nằm trong bàn tay bạn.
 
Con giáp này trước giờ là người có tham vọng, luôn cố gắng để phấn đấu cho mục tiêu đã định, không ngừng nghỉ dù có mệt nhọc đến đâu. Với những người nỗ lực nhiều đến thế, ông Trời cũng sẽ nhìn thấy cả thôi.
 
Lại thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc cộng thêm năng lực làm việc tốt, biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn nên bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mình muốn.
 
Vận khí thời điểm này không tồi, thậm chí càng về cuối tuần lại càng tốt hơn nên con giáp này làm gì cũng như được trợ lực, thành công ngay trong tầm tay.

Con giap may man cuoi tuan nay 8-908
 

Tuổi Mão: Quý nhân soi bóng

 
Tử vi khoa học tiết lộ rằng tuổi Mão cũng chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này đó. Những hy sinh, những cố gắng và nỗ lực trước đó của bản mệnh giờ sẽ mang về những thành quả rực rỡ.
 
Điều may mắn là bản mệnh luôn có người ở bên hỗ trợ, giúp đỡ, có thể coi là vượng vận quý nhân. Công việc không còn áp lực, mọi thứ diễn ra trơn tru giúp bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều, chỉ làm theo kế hoạch đã đề ra là có được kết quả như mong đợi.
 
Ngay khi thời cơ tới là con giáp này sẽ chớp ngay lấy chứ không bao giờ chần chừ, thế nên có thể đổi đời sau một đêm cũng không có gì là lạ.  
 
Vận may còn mỉm cười với những chú Mèo ở cả đường tài lộc nữa đấy nhé. Tin vui là tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng tiến ầm ầm, nhất là những người làm nghề kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, tiền bạc ào ạt đổ về nhà, con giáp này chẳng phải lo phiền chuyện cơm áo gạo tiền. Quả là một cuối tuần đỏ như son phải không!
 

Tuổi Ngọ: Tài lộc tăng tiến

 
Cuối tuần này, vận trình của tuổi Ngọ có thể nói là xoay chuyển khá nhiều. Dù là tiền bạc, tình cảm hay công việc đều có những bước tiến tích cực mà bản mệnh không thể ngờ được. Điều này giúp cho bạn luôn ở trong trạng thái hân hoan và vui vẻ suốt ngày dài.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 8/8/2020, các mối quan hệ xã giao của những chú Ngựa tiến triển rất tốt đẹp, không những vậy chuyện tình cảm của bạn ngày càng trở nên hài hòa, khăng khít hơn. 
 
Hãy cố gắng giao tiếp thoải mái và dí dỏm khi ở bên cạnh người ấy để những gì đọng lại trong trí nhớ của đối phương là những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc ở bên bạn. 
 
Còn với những bạn tập trung nhiều hơn vào công việc hay kiếm tiền thì về cơ bản muốn gì được nấy, cầu tài có tài, cầu lộc đắc lộc, cơ may thăng tiến cũng không ít.
 
Dường như những cố gắng trước đó của bạn đã được đền đáp xứng đáng bằng những tin vui tới tấp khi việc kinh doanh vượng phát, có người còn được thưởng nóng hay thu nhập ngoài lề tăng tiến nữa đấy.

Con giap may man cuoi tuan nay 8-908 1
 

Tuổi Dậu: Giải quyết mọi khó khăn

 
Xin chúc mừng tuổi Dậu nhé, bởi bạn sẽ có một cuối tuần rực rỡ vận may, làm đâu thắng đó đấy nhé.
 
Bản mệnh được quý nhân che chở nên công việc khó khăn đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, thời điểm quan trọng sẽ có người trợ giúp kịp thời. Bạn vốn là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì bạn nhận được hôm nay có thể nói là hoàn toàn xứng đáng.
 
Nhờ thế, bạn cũng tự tin hơn vào bản thân mình và điều này giúp cho tuổi Dậu thoải mái làm những điều mình muốn. Nhưng nên nhớ là sự điềm tĩnh, kiên trì sẽ mang lại cho bạn trái ngọt, khi mà bạn đủ tự tin để giải quyết mọi vấn đề dù cho hoàn cảnh xung quanh liên tục biến động.
 
Chẳng những vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng ngọt ngào chẳng kém gì đâu. Nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng. Thời gian sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X