Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (25-26/7) lộc đầy túi, tình đầy tim, còn ai may mắn vượt mặt những con giáp này!

Thứ Sáu, 24/07/2020 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu bạn có nằm trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (25-26/7), vận đỏ như son khiến người khác phải ghen tị không? Cùng xem nhé.
 

Tuổi Tý: Tài lộc rủng rỉnh

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tý chính là một trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (25-26/7) khi được thần May Mắn che chở mang tới tài lộc rủng rỉnh cho bản mệnh. 
 
Những chú Chuột sẽ có nhiều nguồn thu trong 2 ngày tới đây. Lộc lá lớn nhỏ thi nhau kéo về nhà khiến cho con giáp này cũng không thể tin nổi vào vận may của mình.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 25/7/2020 thì nguồn thu tài chính của bản chủ yếu đến từ việc tay trái hoặc làm thêm. 
 
Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ bên ngoài, túc tắc đủ chi tiêu mua sắm. Người làm kinh doanh thì mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác đáng tin cậy cho mình. 
 
Tài lộc tăng lên đồng nghĩa với thời gian thu hẹp lại, bận rộn hơn nhưng bạn cảm thấy vui vẻ vì điều đó. Tiền bạc kiếm về đâu có dễ dàng, nhưng bạn chấp nhận đánh đổi miễn là được nhận kết quả xứng đáng.

Con giap may man cuoi tuan nay 25-2607
 

Tuổi Tị: Sự nghiệp vượng sắc

 
Niềm may mắn của người tuổi Tị vào cuối tuần này tập trung chủ yếu ở đường công danh sự nghiệp. Mọi việc đâu vào đấy, tiến triển tuần tự theo kế hoạch bạn đã tính trước, tiền bạc nhờ vậy cũng đủ ăn đủ tiêu chẳng lo túng thiếu.
 
Vận may này chẳng phải từ trên trời rơi xuống, đó là nhờ bản mệnh cố gắng hết mình bấy lâu nay đấy chứ. 
 
Bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc, hết mình với những gì mình đang chịu trách nhiệm. Chính những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp cho con giáp này thăng tiến nhanh hơn, thu nhập cũng sớm được cải thiện nhờ vậy.
 
Có thể bạn sẽ đôi chút lo lắng về những khó khăn phía trước, nhưng suy cho cùng thì chẳng có thành công nào đến dễ dàng, chặng đường đi đến thành công đâu có ai trải sẵn thảm hoa hồng để ta đi.Với quyết tâm của mình, bạn hoàn toàn có thể làm được.
 
Bạn có thể chủ động học hỏi và lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm, nhờ đó để hạn chế được một số rủi ro. Sự chủ động và tích cực sẽ giúp con giáp này thu nhận được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý mà không phải ai cũng có cơ hội được học hỏi đâu.

Liệu bạn có phải Con giáp đổi vận nửa cuối năm 2020, thành công sau nhiều trắc trở?
 

Tuổi Thân: Tình cảm hài hòa

 
Trong số những con giáp may mắn cuối tuần này (25-26/7), không thể không nhắc đến những chú Khỉ. Cuối tuần này sẽ là thời điểm tình duyên nở rộ với người tuổi Thân
 
Đời sống tình cảm của con giáp này càng ngày càng phong phú hơn, người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Bản mệnh đã dần tìm được nơi để trở về sau những chuyến đi, cũng tìm được người bạn có thể đồng hành cùng mình trên suốt chặng đường đời.
 
Không phải ai cũng may mắn tìm được người mình yêu và người ấy cũng có tình cảm lại với mình, cho nên bạn nhất định phải trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 
Các cặp vợ chồng hóa giải được hiểu lầm và ghen tuông, thay vào đó là sự quan tâm và chăm sóc cho nhau. Đôi bên thấu hiểu nên chuyện cũ bỏ qua, cùng nhau nắm tay để vun vén hạnh phúc gia đình, cùng nuôi dạy con trẻ.
 
Tình cảm suôn sẻ tạo ra động lực không nhỏ để con giáp này chăm chỉ và hăng hái theo đuổi mục tiêu. Tình yêu quả là có sức mạnh diệu kỳ phải không!

Con giap may man cuoi tuan nay 25-2607 1
 

Tuổi Dậu: Nhiều cơ hội phát triển 

 
Với người tuổi Dậu, cuối tuần này là dịp để bạn tập trung phát triển bản thân, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai khi mà hàng loạt cơ hội may mắn đến với mình.
 
Hiện tại, công việc kinh doanh đang diễn ra thuận lợi. Những hợp đồng còn tồn đọng lần lượt được giải quyết, quan hệ với đối tác khá tốt đẹp, lợi nhuận tăng đáng kể. Nhờ đó, những ai vẫn phải bận rộn vào ngày cuối tuần vẫn nhận thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.
 
Chỉ 2 ngày thôi nhưng có khi thu nhập còn hơn cả tuần gộp lại ấy chứ, thế nên con giáp này mới ham, chẳng thấy mệt mỏi gì dù có thể phải làm việc từ sáng sớm tinh mơ tới khi trời đã tối mịt mà vẫn chưa hết việc.
 
Vận khí đương lúc vượng, bạn dễ dàng gặp được quý nhân chỉ đường dẫn lối để tìm ra hướng đi phù hợp. Nhân lúc này đừng có mà lơ là để cơ hội trôi qua mất thì đáng tiếc lắm đấy nhé.
 
Chẳng những vậy, bản mệnh còn đón những cơ hội mở rộng mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có tiềm năng trở thành một nửa của mình. Vận đào hoa đang rộng lối, hãy mở lòng mình để đón cơ hội tìm được mảnh ghép phù hợp với mình bạn nhé.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X