Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top con giáp hưởng lộc trời ban cuối tuần này (20-21/6), đặc biệt lại rơi vào mùng 1 đầu tháng, may mắn nhân đôi

Thứ Sáu, 19/06/2020 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn cuối tuần này (20-21/6) nhờ được Thần May mắn che chở? Ai gặp được những điều vui mừng bất ngờ ngoài ý muốn? Cùng theo dõi nhé!
 

Tuổi Tị: Sự nghiệp thành công 

 
Tử vi cuối tuần dự báo, với một người coi trọng sự nghiệp như tuổi Tị, hai ngày nghỉ này vẫn là thời điểm bạn dành phần lớn sự quan tâm cho những kế hoạch sự nghiệp của bản thân.
 
Con giáp này sẵn sàng dành thời gian và tâm sức của mình cho công việc, mong muốn tạo dựng sự nghiệp với những tham vọng, hoài bão lớn lao. 
 
Vất vả bấy lâu thì nay cuối cùng cũng đã được hái quả ngọt, may mắn mỉm cười giúp cho tuổi Tị có đường công danh sự nghiệp rất rạng rỡ vào cuối tuần này.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 20/6/2020, quý nhân xuất hiện mang tới sự trợ giúp rất lớn, những chú Rắn nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. Thông qua cơ hội này, bạn đạt được những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Với những biểu hiện xuất sắc của mình, bạn sẽ được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua. 

May mắn của bạn kéo dài sang cả ngày chủ nhật 21/6/2020 tức ngày 1/5 âm lịch nữa cơ, ngày đầu tháng vận trình suôn sẻ như này thì cả tháng cứ thoải mái ăn no ngủ kỹ, chẳng phải lo lắng về điều gì nữa đâu. 
 
Đó là lý do bạn nằm trong số các con giáp may mắn cuối tuần này (20-21/6), nhớ nắm chắc cơ hội dành cho bản thân mình nhé.

Nhắc tới mùng 1 đầu tháng, bạn có biết vì sao:

Cúng tỏi Thần Tài để gọi tiền bạc vào nhà: Nguyên nhân khiến ai cũng làm theo, nhất là vào ngày Rằm, mùng 1 là gì?
Cúng tỏi Thần Tài ngày mùng 1 hay ngày Rằm không còn quá xa lạ với nhiều người. Ngoài những lễ chính, nhiều người còn dâng thêm 1 ít tỏi với mong muốn gọi may

Con giap may man cuoi tuan nay 20-2106
 

Tuổi Thìn: Tiền bạc dư dôi

 
Nhắc đến con giáp may mắn cuối tuần này mà bỏ qua người tuổi Thìn thì quả là thiếu sót. Đường tài lộc của bạn đang hanh thông lắm đấy nhé, chuẩn bị may túi ba gang mà hốt tiền hốt bạc đi thôi.
 
Nhờ sự chăm chỉ “cày kiếm”, những chú Rồng cuối cùng cũng đón nhận những cơ hội lớn về tiền bạc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt. 
 
Người làm công được nhận được thành quả từ công sức bấy lâu mình bỏ ra, gia tăng thu nhập, không thì cũng sẽ được giới thiệu nghề tay trái giúp bản mệnh có được thêm nguồn thu. 
 
Đó có thể không phải là do bạn may mắn có được mà hoàn toàn do năng lực của bạn tạo nên mà thôi. Vì thế, hãy trân trọng từng đồng mà bạn đang có đấy nhé.
 
Ngoài ra, chủ nhật này còn là ngày rất phù hợp cho những ai đang muốn đầu tư hay hợp tác làm ăn. Ngay ngày mồng 1 đầu tháng mà kinh doanh đã vượng phát, buôn may bán đắt là cả tháng may mắn lắm đó.

Nhưng bên cạnh đó bạn vẫn nên tránh chủ quan, tính toán thật kỹ để cân nhắc cẩn thận để không ho hụt tài sản ngay ngày đầu tháng 5 này nhé.

Bởi dân gian coi tháng 5 âm lịch là tháng Cửu độc, bắt đầu những xui xẻo đeo bám, hành sự hết sức thận trọng.

Vì sao tháng 5 âm lịch được gọi là tháng CỬU ĐỘC?
Tại sao tháng 5 âm lịch được gọi là tháng Cửu độc? Tại sao trong tháng này lại kiêng kị chuyện gối chăn? Bạn có tin vào những lời răn dạy của ông cha để lại đó

Con giap may man cuoi tuan nay 20-2106 1
 

Tuổi Tuất: Tình – tài viên mãn

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất có lẽ sẽ khá vượng vận đào hoa dịp cuối tuần này, thoải mái đắm chìm trong mật ngọt tình yêu.
 
Con giáp này đón nhiều tin vui hạnh phúc khi mà người ấy mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ vui vẻ dù cho có nhiều khó khăn cản trở. Biết hâm nóng tình cảm, giữa hai người lúc nào cũng nồng nàn yêu thương như thuở ban đầu.
 
Người độc thân thì tranh thủ lúc đào hoa thắm sắc để nghiêm túc cân nhắc về một mối quan hệ lâu dài mà bạn mong đợi đã lâu. Bạn biết hạnh phúc chẳng thể tự nhiên mà có, cứ ngồi chờ đợi sung rụng thì sẽ chẳng bao giờ đón nhận được tình yêu.
 
Chính vì thế con giáp này sẽ chủ động theo đuổi hạnh phúc, trân trọng người luôn ở bên cạnh quan tâm và sẻ chia ngọt bùi với bạn. 
 
Bên cạnh đó, chuyện làm ăn của con giáp may mắn cuối tuần này cũng đạt được bước tiến đáng kể. Nhiều cơ hội làm ăn tuyệt vời đang mở ra trước mắt bạn, bạn chỉ cần sẵn sàng đón nhận mà thôi, đừng nên nghi ngại quá nhiều để lỡ mất vận may đang có.

Người làm công ăn lương tìm thấy vận may trong tài chính, cải thiện thu nhập nhờ sự chuyên cần, chăm chỉ chứ không phải ngồi đó mà cầu may mắn. Tuy nhiên, vẫn phải quý trọng từng đồng tiền bạn làm ra nhé, từng tiêu xài hoang phí. 

Nhất là chủ nhật còn là ngày 1/5 âm lịch, ngay đầu tháng mà đỏ cả tình cả tiền thế này là điều mà không phải ai cũng may mắn có được đâu. Tuổi Tuất hãy cố gắng để giữ cho may mắn của mình kéo dài suốt những ngày sau đó nhé. 

Trong ngày mùng 1 đầu tháng, người tuổi Tuất đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé:

8 món không nên ăn ngày đầu tháng để tránh vận đen đủi
Đôi khi, gặp phải vận hạn quá xấu, người ta thường đổ lỗi cho việc tháng ăn mình ăn món xyz nên bị đen. Vậy để tránh gặp vận xui thì vào những ngày đầu năm mới
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X