Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (18-19/4) may mắn gõ cửa nhà ai? Con giáp nào có mọi điều mình muốn?

Thứ Sáu, 17/04/2020 10:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là con giáp may mắn cuối tuần này, dù là tình duyên, công danh hay tài lộc cũng chẳng hề bỏ sót? Cùng Lịch ngày tốt khám phá bí mật đó nhé.
 

Tuổi Dần


con giap may man cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dần đang có được nhiều cơ hội để khẳng định mình, nhất là trên con đường tài lộc. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt được những cơ hội trước mắt thôi là có tiền đầy túi mà tình đầy tim.
 
Những chú Hổ sẽ có 2 ngày cuối tuần khá bận rộn, thứ 7 ngày 18/4 bạn sẽ có được nguồn thu tốt từ công việc chính của mình. Sự chăm chỉ, cần cù của bạn được cấp trên công nhận và nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Chẳng những thế, người độc thân còn có thể được sưởi ấm trái tim bởi những sự quan tâm, chăm sóc từ người thầm thương trộm nhớ mình. Hãy thử mở lòng đón nhận nếu thấy đó thực sự là người phù hợp với mình.
 
Còn qua chủ nhật thì thời cơ phát tài đến với những bạn làm kinh doanh buôn bán. Bạn sẽ thấy rằng duyên buôn bán không dễ mà có, nhưng nếu có mà không cố gắng thì cũng không giữ được.
 
Bạn cũng mất nhiều thời gian để gây dựng uy tín cho mình, nhờ đó được khách hàng ủng hộ mà có được tài lộc về tay.
 

Tuổi Mùi


tinh yeu
 
Trong số những con giáp may mắn cuối tuần này, không thể không nhắc đến người tuổi Mùi. Bản mệnh sẽ có được nhiều may mắn trên con đường tình duyên và công danh sự nghiệp. Xem thêm Top 3 con giáp số sướng từ trong trứng, hưởng phúc khí hiếm ai bằng
 
Nhiều người thắc mắc sao cuối tuần còn phải làm việc, song đó không phải là vấn đề mà con giáp này quan tâm bởi giữa lúc dịch bệnh khó khăn, có việc mà làm đã là tốt, sao có thể kén chọn.
 
Bạn chăm chỉ làm việc, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến không nhỏ, có được vị trí tốt trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Cấp trên sẽ đánh giá cao tinh thần nhiệt tình, hết lòng vì công việc cũng như khả năng sáng tạo, linh hoạt khi dễ dàng thích ứng với mọi tình hình của con giáp này.
 
Có thêm tình yêu ở bên nâng đỡ, che chở, con giáp này có hậu phương vững vàng, càng thêm yên tâm tiến bước. Tình cảm giữa tuổi Mùi và đối phương cũng vì thế càng ngày càng thêm sâu đậm. 
 

Tuổi Tị


thang tien
 
Tử vi tuần này cho thấy 2 ngày cuối tuần tới Thần May mắn sẽ ở bên con giáp này. Những chú Rắn sẽ có được những điều mình mong muốn khi mà cả đường công danh sự nghiệp và đường tài lộc đều có những bước tiến không nhỏ.
 
Thứ 7 hãy tập trung làm việc cho thật tốt, điều ấy sẽ giúp bạn tránh được nhiều vấn đề khó khăn về sau. Càng chủ động và có trách nhiệm trong công việc bạn càng đạt được nhiều thành công, được cấp trên tin tưởng, trao thêm nhiều trọng trách mới.
 
Chủ nhật ngày 19/4 sẽ là lúc tài lộc bùng nổ, tài khí dâng tràn, con giáp này kiếm tiền khá dễ dàng và thuận lợi. Có thể nói tuổi Tị đang gặp nhiều may mắn khi mà cơ hội kiếm tiền có người mang tới tận tay, chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa xôi.
 

Tuổi Dậu


do tinh do tien
 
Cuối tuần này người tuổi Dậu lại có được nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm và tiền bạc. Bạn có sự quyết đoán, dứt khoát nên không để lỡ thời cơ thu tiền về tay nhanh chóng.
 
Trước khi cơ hội tan biến mất, bạn đã chớp ngay lấy, có thời cơ ngàn vàng thì lo gì Thần Tài không ưu ái. Số tiền mà con giáp này thu được trong cuối tuần phụ thuộc vào sự chủ động của chính bạn. Đừng chần chừ do dự, chờ đợi người khác đưa ra quyết định hộ mình.
 
Có được sức mạnh của tình yêu tiếp sức nên tuổi Dậu cũng thấy cuộc sống thêm phần màu sắc, dễ dàng phát huy được thêm những tiềm năng trước đây còn chưa được khai phá của con giáp này.
 
Tuổi Dậu đừng vội dừng chân lui bước nếu có khó khăn, bởi khó khăn là thứ bạn nhất định phải vượt qua nếu muốn đạt được mục tiêu mong chờ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X