Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này ai may mắn nhất trong số 12 con giáp, tiền bạc, danh vọng, tình yêu chẳng thiếu thứ nào (11-12/4)?

Thứ Năm, 09/04/2020 18:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình duyên, sự nghiệp hay tài lộc, thứ gì sẽ mang tới niềm vui cho bạn? Hãy cùng xem con giáp may mắn cuối tuần này sẽ sở hữu điều gì nhé!

Tuổi Thìn


con giap may man cuoi tuan nay
 

Nhắc đến những con giáp may mắn cuối tuần này, không thể không nhắc đến tên tuổi Thìn. Con giáp này chẳng những kiếm tiền giỏi mà chuyện tình cảm cũng chẳng hề kém cạnh đâu nhé.

Trong 2 ngày cuối tuần từ 11-12/4, bản mệnh có thể khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được. Ngày nghỉ nhưng bản mệnh kiếm tiền chẳng ngơi tay, chẳng có lúc nào được thảnh thơi khi mà tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về.

Nhất là thứ 7 tới sẽ là ngày mà con giáp này khá vất với nghề tay trái của mình. Vừa phải cân đối công việc để làm sao công việc chính vẫn hoàn thành tốt lại vừa phải sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền bằng nghề tay trái.

Bận rộn như thế nhưng những chú Rồng vẫn chẳng hề lỡ dở nhân duyên đâu nhé. Tử vi cuối tuần cho thấy bản mệnh đang sống trong những ngày ngập tràn hạnh phúc khi được người ấy yêu thương và chăm sóc hết mình.

Với những bạn còn độc thân thì có thể bạn sẽ nhận ra đâu là tấm chân tình, thấy được người mình yêu hóa ra lại ở ngay bên cạnh chứ chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa.

Chỉ cần bạn quên đi những chuyện buồn trong quá khứ, tỉnh táo nhìn về tương lai là có thể nhận ra đâu là người mình xứng đáng trao gửi tình cảm, đâu là người mình nên mở cửa trái tim đón nhận tình yêu.

Tuổi Tý


hanh phuc ngap tran
 

Một trong những con giáp đón nhiều tin vui trong 2 ngày cuối tuần tới chính là tuổi Tý. Con giáp này quả thực là siêu nhân khi dù là ngày nghỉ nhưng vẫn giải quyết được khối lượng công việc khổng lồ.

Chẳng ai bắt ép nhưng bản mệnh vốn có tinh thần trách nhiệm cao nên vẫn dành thời gian nghỉ ngơi để hoàn thành nhiệm vụ, kịp thời xử lý những sự cố bất ngờ để không gây hậu quả xấu.

Những thành tích mà con giáp này đạt được không hề ít, cũng được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, sẽ tạo thêm lực đẩy cho những chú Chuột nhanh chóng tiến về phía trước và chạm đích đến trong khoảng thời gian sớm nhất.

Song vốn là người lanh lẹ, linh hoạt nên tuổi Tý cũng không để vì công việc mà xao lãng chuyện gia đình, khiến cho tình cảm lứa đôi trở nên lạnh nhạt đâu nhé.

Xem tử vi phương Đông, người ấy hoàn toàn thấu hiểu và thông cảm cho vất vả mà bạn đang gánh trên vai, đồng thời cũng rất cảm kích khi bạn vẫn cố gắng dành thời gian rảnh để dành cho những người mình yêu.

Cuộc sống gia đình đầm ấm bên nhau, các thành viên hòa thuận, tinh thần của bản mệnh cũng nhờ thế mà rất tốt. Nhìn thấy nụ cười của những người mình yêu thương, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết, bạn thầm cảm ơn ông Trời đã cho mình hưởng nhiều may mắn đến vậy.

 

Tuổi Tị


cuoi tuan may man
 

Bước vào cuối tuần, tuổi Tị đã chuẩn bị để đón chào may mắn đến với mình hay chưa? Điềm báo tử vi cho thấy sắp tới bạn sẽ đón nhiều tin vui lắm đó, thậm chí còn được mọi người ngưỡng mộ và ganh tỵ cơ mà.

Chuyện làm ăn buôn bán của bản mệnh trong thời gian này vẫn khá tốt, nhờ bạn biết linh hoạt thay đổi, thích ứng với tình hình hiện tại, không để mình bị bó buộc trong những khuôn mẫu cũ.

Những chú Rắn còn được Thần Tình yêu che chở khi mà đường tình duyên vượng sắc bất ngờ, người độc thân sẽ sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình giúp xua bớt nỗi cô đơn trong những ngày phải cách ly xã hội.

Bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có và sẵn sàng làm mọi thứ để có thể giữ hạnh phúc bên mình, luôn cố gắng dành thời gian cho những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X