Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

May mắn ập tới, cuối tuần con giáp này cười không khép miệng (4-5/4)

Thứ Sáu, 03/04/2020 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ nhận được sự ưu ái của Thần May mắn trong 2 ngày tới? Xem ngay Lịch ngày tốt để biết được những con giáp may mắn cuối tuần này bạn nhé.
 

Tuổi Thân


con giap may man cuoi tuan nay
 

Bước vào cuối tuần này, những ngày đầu tháng 4/2020 với lệnh cách ly có thể khiến cho nhiều người cảm thấy nhàm chán, nhưng trong số những người đó tuyệt nhiên không có tuổi Thân.

Con giáp này còn đang bận đếm tiền ấy chứ. Dịch bệnh không ảnh hưởng quá nhiều đến nguồn thu của những chú Khỉ, ít nhất là ở thời điểm này.

Bản mệnh biết cách xoay sở để giữ cho nguồn thu của mình vẫn tạm ổn định. Ngoài năng lực thì không thể phủ nhận sự may mắn của con giáp này vì bạn không phải cắt giảm lương thưởng hay nghỉ việc không lương.

Sự đóng góp trong công việc của con giáp này được cấp trên đánh giá cao và bạn là thành viên cốt cán không thể thiếu được trong thời điểm này để giúp cả con thuyền lèo lái vượt qua sóng gió.

Chẳng những thế, những chú Khỉ còn nhanh nhạy nắm bắt thời cơ nên túi tiền càng thêm rủng rỉnh nhờ bản mệnh biết cách làm ăn kinh doanh.

Đúng là ông Trời đóng cánh cửa này thì lại mở ra cánh cửa khác cho chúng ta, chỉ cần bạn biết nắm bắt thời cơ thì chẳng lo túng thiếu, vay mượn nợ nần.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhớ là “thời thế, thế thời”, chẳng ai biết được chuyện gì có thể xảy ra ngày mai.

Chính vì thế, cùng với việc tận hưởng may mắn mình đang có ở thời điểm này thì tuổi Thân cũng cần phải tính đến tương lai, hãy tiết kiệm, chi tiêu vừa phải để không hoang phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.

Tuổi Hợi


gap nhieu may man
 

Xem tử vi phương Đông, tuổi Hợi hãy kê cao gối ngủ khi mình là con giáp may mắn cuối tuần này nhé. Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi từ 4-5/4, những chú Heo liên tiếp đón tin vui báo về.

Công việc vẫn được tiến triển tốt, con giáp này cố gắng sắp xếp công việc ở nhà thật ổn thỏa, không để những thú vui riêng làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mình.

Làm ra làm mà chơi ra chơi, bản mệnh cho thấy được tinh thần kỷ luật cao ở nơi mình. Chẳng những thế, con giáp này còn khiến cho cấp trên ngạc nhiên vì có những ý tưởng độc đáo để giúp cả tập thể phần nào giảm bớt khó khăn trong thời điểm dịch bệnh này.

Hoạnh tài cũng sẽ đến với tuổi Hợi, nhất là trong chủ nhật ngày 5/4. Bản mệnh cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, nhưng thật ngạc nhiên khi bạn có thể nhận được quà hay phần thưởng 1 cách bất ngờ, giúp cho cuộc sống những ngày cách ly xã hội này không quá nhàm chán.

Tuy nhiên điểm sáng nhất trong những ngày tới có lẽ vẫn là tình yêu. Đào hoa nhập mệnh, tuổi Hợi hạnh phúc không bút nào tả xiết khi nhận ra được giá trị thiêng liêng của gia đình, bạn càng ngày càng thêm yêu gia đình của mình. Đọc ngay Top 4 con giáp đào hoa bất chấp cách ly xã hội nhờ thái độ sống lạc quan trong mọi hoàn cảnh

Người ấy thực sự khiến bạn cảm động bởi những hành động dù nhỏ thôi nhưng ẩn chứa bên trong ấy là cả tấm lòng. Cả bây giờ cho đến sau này, dường như tình yêu giữa 2 người vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Tuổi Ngọ


co duoc tinh yeu
 

Với tuổi Ngọ thì cuối tuần này là những ngày vui, dù bạn không thể đi chơi, cà phê cùng bạn bè như thường lệ khi cả nước đã có lệnh cách ly xã hội trong vòng 2 tuần.

Xem tử vi cuối tuần, niềm vui của con giáp này đơn giản lắm, dù trước đó bạn luôn là người yêu tự do và cảm thấy cuồng chân khi phải ở nhà quá lâu.

Những chú Ngựa học cách sống chậm lại, nhìn thêm được nhiều màu sắc của cuộc sống, trong số đó không thể không kể đến tình yêu.

Trước đó bạn có quá nhiều thú vui, quá nhiều mối quan tâm nên có thể không nhận ra được hết tầm quan trọng của tình yêu, của việc có người ở bên bầu bạn.

Chính vào thời điểm này, bạn nhận ra mình hạnh phúc và may mắn đến thế nào khi có được tình yêu của đối phương. Trái tim nồng ấm sẽ giúp cho con giáp này biết cách đáp trả thích hợp, để tình yêu giữa 2 người càng ngày càng thêm thăng hoa rực rỡ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X