Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ai là con giáp may mắn nhất cuối tuần này, tình tiền đều nắm được trong tay (28-29/3)

Thứ Năm, 26/03/2020 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Loáng cái đã tới cuối tuần, bạn có biết ai sẽ là con giáp may mắn cuối tuần này khi mà cả Thần Tài và Thần Tình yêu đều ở bên che chở cho họ hay không?


Tuổi Dần


con giap may man cuoi tuan nay
 

Theo dõi tử vi cuối tuần này, tuổi Dần sẽ là con giáp khá may mắn khi mà cả tiền bạc và tình duyên đều theo đúng ý mình. Bản mệnh có thể nhận được nhiều cơ hội để cải thiện thu nhập cho bản thân.

Những chú Hổ một khi đã quyết chí làm gì thì sẽ không từ bỏ. Cũng nhờ tinh thần này mà chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, số tiền bạn kiếm được có khi còn nhiều hơn cả tuần cộng lại ấy chứ.

Bản mệnh đủ tinh tế và lanh lẹ để nắm được thời cơ, khéo léo vượt qua những khó khăn trong mùa dịch bệnh để đảm bảo được thu nhập của mình.

Điềm báo tử vi cho thấy thời điểm này, ngoài thu nhập từ công việc chính thì bản mệnh cũng phải dựa vào nghề tay trái để xoay sở mới mong yên ổn được.

Chớ nên nghĩ rằng làm như thế có phần coi rẻ sức lao động của bản thân, giữa thời buổi người khôn của khó, có việc mà làm, có tiền mà tiêu thì bạn đã hạnh phúc hơn rất nhiều người rồi.

Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến niềm vui trong cuối tuần này còn đến từ chuyện tình cảm nữa đó. Xem ngay TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn

Các cặp đôi cảm thấy được sự tăng nhiệt trong mối quan hệ của mình. Bạn hiểu và trân trọng tình cảm mình đang có, mong muốn phát triển mối quan hệ lên tầm cao hơn.

Với các cặp vợ chồng thì ngoài tình yêu thương còn cần đến sự tôn trọng. Chính nhờ hiểu được điều này mà các bạn sẽ duy trì được hạnh phúc trong gia đình, vợ chồng luôn hòa hợp, vui vẻ với nhau.

 

Tuổi Mão


tinh duyen vuong, tai loc vuong
 

Bước vào thứ 7, chủ nhật này, tuổi Mão cần phải lưu ý để tránh để lỡ thời cơ hiếm có mà tăng thêm thu nhập cho mình nhé.

Là con giáp may mắn cuối tuần này, chẳng những có được thu nhập từ công việc chính mà bản mệnh còn kiếm được số tiền kha khá từ nghề phụ của mình nữa cơ.

Đặc biệt chủ nhật là lúc mà tài khí cực vượng, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thuận lợi, tiền bạc về nhà nhiều như nước, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều.

Xét về vận trình tình cảm thì những mâu thuẫn trước đó giữa bạn và người ấy sẽ được giải quyết nhanh chóng trong ngày 29/3 tới. Có trải qua khó khăn mới biết ai là người ở bên mình khi hoạn nạn.

Hãy bình tĩnh để lắng nghe lời người ấy nói, đừng quyết định vội vàng kẻo bạn sẽ phải hối hận đó. Có nhiều câu chuyện phía sau mà bạn chưa được biết, sự chân thành trong tình cảm của đối phương chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được.

Cuối tuần đừng mải mê kiếm tiền quá mà hãy quan tâm đến những người mình yêu thương nữa nhé. Tình yêu sẽ giúp bạn có thêm động lực để làm được nhiều thứ lớn lao hơn.

Tuổi Hợi


tien day tui tinh day tim
 

Tử vi phương Đông cho thấy cuối tuần này, trong 2 ngày 29-29/3, người tuổi Hợi sẽ đón thêm nhiều tin vui, cả về đường tài lộc và đường tình duyên.

Đào hoa nở rộ, cuối tuần này bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Những mâu thuẫn trước đó sẽ dần được tháo gỡ, hiểu lầm cũng được giải quyết.

Cả 2 hiểu hơn về tình cảm mà đối phương dành cho mình. Nhìn thấy đối phương buồn bã tổn thương bạn cũng không thấy vui vẻ gì, thế nên chỉ mong muốn làm bất cứ điều gì để lấy lại nụ cười trên môi người ấy.

Thứ 7 ngày 28/3 cũng là lúc mà Thần Tài nhập mệnh nên chuyện làm ăn buôn bán của những chú Heo trở nên phát đạt hơn hẳn. Bản mệnh hãy tập trung để làm tốt việc của mình, chớ nên tuột mất thời cơ để tiền bạc rủng rỉnh về tay nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X