Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 ngày cuối tháng 9 âm, Thần TÀI mở NGÂN KHỐ, 4 tuổi ở hiền gặp LỘC vô biên, đếm TIỀN mỏi tay!

Thứ Sáu, 10/11/2023 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những ai ghi tên trong bảng vàng của thần Tài về top những con giáp may mắn cuối tháng 9 âm lịch 2023 này, chuẩn bị đón lộc tràn về túi nhé.

1. Tuổi Ngọ


con giap may man cuoi thang 9 am

Ngọ là con giáp may mắn 3 ngày cuối tháng 9 âm


Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa nên làm ăn cũng nhiều phần thuận lợi, chốt tháng thành công, không phải lo nghĩ nhiều, có tiền dư để cất két.

Những người sinh năm Ngọ sẽ tiếp tục có những bước tiến trong sự nghiệp trong tháng tới, công việc sẽ trở nên bận rộn hơn và thu nhập sẽ tiếp tục tăng trưởng.

Trong 3 ngày cuối cùng của tháng 9 âm lịch này, đường tiền bạc của bạn khá may mắn. Thu nhập bằng tiền mặt sẽ tiếp tục tăng, sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn, cuộc sống trở nên giàu có hơn, dễ dàng trúng giải và nhận được nhiều tiền bất ngờ.

2. Tuổi Sửu


Chính Tài chỉ lối, người tuổi Sửu có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày cuối tháng. Những người bạn tuổi Sửu luôn rất thông minh, hai sự kiện may mắn dành cho người tuổi Sửu trong cuối tháng đều liên quan đến tài lộc.

Chúng ta đều biết rằng con giáp may mắn này có mạng lưới quan hệ rộng rãi và biết cách đối xử với mọi người xung quanh, luôn xứng danh là con giáp sống biết điều.

Trong thời gian này, họ sẽ tìm ra những cách mới để kiếm tiền hoặc cộng tác làm ăn với người khác chứ không bị động ngồi yên một chỗ.

Tóm lại, của cải thực sẽ tiếp tục tăng lên. Và hạnh phúc cũng không nằm ngoài tầm với. Dù bạn làm gì thì mọi việc đều sẽ diễn ra tốt đẹp. May mắn đến với bạn một cách bất ngờ, chỉ chờ đếm tiền mà thôi.

3. Tuổi Tị


Tuoi Ti
 
Thực Thần che chở, người tuổi Tị sẽ chẳng cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu trong thời gian cuối tháng.

Với sự phù hộ của các ngôi sao tốt lành, bạn có thể dễ dàng tránh được mọi tai họa. Quan trọng hơn, người tuổi Tị còn là người rất thông minh, sắc sảo, có năng lực ngay từ khi sinh ra và có thể dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Dựa vào năng lực chuyên môn và sự chính trực, họ sẽ tạo nên những bước tiến mới trong khoảng thời gian 3 ngày cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 âm lịch.

Có khả năng học hỏi, thích ứng tốt, nhanh chóng nắm vững những kiến ​​thức, kỹ năng mới. Người tuổi Tị làm việc chăm chỉ và được cấp trên ghi nhận, khẳng định, không bao giờ nao núng trước khó khăn và luôn có thể tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề.

Hãy kiên trì và trở thành người độc lập trong công việc để không bị người khác xem thường, chẳng ai có thể hạ bệ bạn khi họ không có năng lực bằng bạn.

4. Tuổi Dậu


Tam Hội xuất hiện, người tuổi Dậu có thể nhận được sự đề bạt của cấp trên trong thời điểm này và kiếm được nhiều khoản kha khá nhờ năng lực của bản thân.

Dưới ảnh hưởng của vận may, hiện tượng xui xẻo tháng trước đã thay đổi, không có gì đáng lo ngại.

Nếu nắm bắt được cơ hội, bạn sẽ nhận được những phước lành bất ngờ và hướng tới hạnh phúc một cách toàn diện. 

Ngoài ra, đối với một số người tuổi Dậu, có thể gặp may mắn trong hôn nhân và sự xuất hiện của một số người bạn tốt không mời mà đến.

Thần Tài tin rằng chỉ cần bạn hành động thì chắc chắn bạn sẽ chiến thắng. Sau khi đấu tranh không ngừng, bạn sẽ có một tương lai tươi sáng. Tạo điều kiện vật chất tương đối dồi dào.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X