Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi là con cưng của TRỜI, cuối tháng 2 nhuận âm lịch, ôm đủ MAY MẮN, buông được NỢ nần, ung dung hưởng phúc!

Thứ Tư, 12/04/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng top những con giáp may mắn cuối tháng 2 nhuận âm lịch này, các bạn có phúc khí đầy mình, thời gian vất vả đã qua đi, giờ là lúc được hưởng phước.

1. Tuổi Tý 


con giap may man cuoi thang 2 am lich

Tý là  con giáp may mắn cuối tháng 2 nhuận


Nhờ Thái Âm cát tinh mà những căng thẳng trong công việc sẽ sớm được hóa giải. Các bạn tuổi Tý nên đi nơi khác tìm kiếm cơ hội phát triển, làm ăn để phát tài, như vậy sẽ dễ dàng có được cơ hội kiếm tiền hơn. 

Bạn là một trong những con giáp kiên định, có tâm lý vững chãi nhất, đặc biệt là trong sự nghiệp, nhiều người đạt được thành tích xuất sắc trong sự nghiệp.

Bạn luôn được lãnh đạo đánh giá cao và coi trọng, thường được giao phó những nhiệm vụ quan trọng và luôn thân thiện với những người xung quanh.

Bắt đầu từ cuối tháng 2 âm nhuận này, con giáp tuổi Tý sẽ liên tục nhận được những lời chúc phúc, những nụ cười hạnh phúc sẽ đồng hành cùng bạn kể từ đó.

Bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người, sớm thành công trong sự nghiệp, có thể gọi đây là giai đoạn tái sinh của những ngôi sao may mắn, nhất định sẽ tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống của Tý.

2. Tuổi Dần


Những tín hiệu tích cực trong công việc sẽ đến với người chăm chỉ như con giáp tuổi Dần nhờ Thái Dương trợ lực.

Đa phần các bạn tuổi Dần đều có ngoại hình ưa nhìn, quan hệ ngoại giao tốt, thường được quý nhân giúp đỡ, có tình yêu lớn trong lòng và có siêu năng lực mà chưa được khám phá.

Vận may của bạn sẽ tăng lên rất nhiều trong thời gian cuối tháng, đặc biệt là những bạn đang xin việc, thi bằng lái hoặc kết hôn, không oan uổng khi lọt top con giáp may mắn cuối tháng 2 âm lịch.

Bắt đầu từ cuối tháng này, cuộc sống của bạn sẽ đầy màu sắc và tràn ngập tình yêu, đặc biệt là nam tuổi Dần, cuối cùng bạn cũng được đón nhận hạnh phúc và gặt hái được tình yêu.

Dần sẽ vô cùng hạnh phúc, nghiễm nhiên trở thành con cưng của ông trời, căn số phú quý, vận đào hoa viên mãn, nhất là những bạn còn trẻ tuổi.

3. Tuổi Sửu


Tuoi Suu
 
Tử vi nói rằng để có tiền thì bạn phải đi xa, vất vả hơn dưới sự tác động của Dịch Mã. Thế nhưng đừng ngại khó, ngại khổ vì với những gì đã qua bạn vừa có tiền lại vừa được mở mang kiến thức. 

Người tuổi Sửu là con giáp tốt tính, hòa đồng, thích kết bạn, tính tình ấm áp, hào phóng, làm việc gì cũng phóng khoáng, biết cân nhắc cho người khác nên từ trước đến nay họ luôn được nhiều người biết đến, có danh tiếng tốt và có thể trau chuốt trong thời gian tới.

Bạn xuất sắc cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn luôn là đối tượng được mọi người ưu ái, và bạn luôn là đối tượng khiến mọi người ghen tị.

Như đã nói, mọi người chỉ hạnh phúc khi họ không tức giận. Chỉ khi Sửu bình tĩnh, bạn mới có thể được bao quanh bởi hạnh phúc, thành công trong mọi lĩnh vực.

hững ngôi sao may mắn đang tỏa sáng rực rỡ, và bạn sẽ tiếp tục gặp may mắn, nhất là những ai đang làm ăn xa quê. Hy vọng Sửu sẽ có nhiều quý nhân nâng đỡ và được người khác kính trọng.

4. Tuổi Thìn


Tác động của Bách Việt mở ra nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Thìn độc thân giúp bạn lọt top những con giáp may mắn cuối tháng 2 nhuận âm lịch.

Thìn thông minh lanh lợi, hành động nhanh nhẹn, là biểu tượng của năng lực phi thường và làm việc hiệu quả cao. May mắn thay cuối tháng này bạn có thể thay đổi vận số nhờ phước lành của chính mình.

Rồng thích làm người chiến thắng, không thích nhún nhường. Những người như bạn thường không muốn chịu thua người khác, sẽ cố gắng bằng mọi giá để vượt qua thử thách và vươn đến đỉnh cao.

Nhiều người cười nhạo những ý tưởng hay thay đổi của bạn nhưng cứ mặc kệ nhé, sự nhiệt tình của bạn sẽ không bao giờ bị giảm sút bởi sự hoài nghi của người khác, ngược lại càng bị ghét thì bạn càng làm tốt.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X