Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến cuối tháng 2 âm, 4 tuổi sau hợp vía Thánh Mẫu đổi VẬN phát TÀI, sắp đón tin VUI đến nhà!

Thứ Ba, 14/03/2023 15:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng 4 con giáp may mắn cuối tháng 2 âm lịch, các bạn hợp vía Thánh Mẫu nên được phù hộ độ trì nâng đỡ từ công việc cho đến tình duyên.

1. Tuổi Ngọ


con giap may man cuoi thang 2 am lich
Ngọ là con giáp may mắn cuối tháng 2 âm lịch

Số đỏ có Thiên Đức cát tinh nâng đỡ giúp Ngọ vượt qua được mọi khó khăn trong thời gian tới, chễm chệ đứng top con giáp may mắn cuối tháng 2 âm lịch.

Ngọ là người có thể giữ được thái độ lạc quan, tích cực, dù gặp phải khó khăn gì cũng có thể giữ được thái độ điềm tĩnh, vui vẻ khiến người khác yêu thích, nể phục.

Ngoài ra, bản thân họ cũng là con giáp điềm tĩnh số 1, chín chắn hơn người, không chịu để bản thân sa sút, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Những điều tốt đẹp sẽ xảy ra với bản mệnh vào cuối tháng 2 âm này, nhiều bài toán khó có thể giải dễ dàng, nhiều câu hỏi mới đã có đáp án. Chỉ cần bạn không ngừng nỗ lực, bạn sẽ thành công hơn người, trời không phụ lòng người có ý chí.

2. Tuổi Thân


Thời gian này tuổi Thân cực may mắn nhờ có Tử Vi và Thiên Vu nâng đỡ. Bạn sẽ chào đón quý nhân của mình - người sẽ mang lại cho bạn sự giàu có và may mắn cho bạn trong thời gian tới.

Mặc dù không đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong sự nghiệp nhưng những người tuổi này đang ngày càng trở nên tốt hơn trong khoảng thời gian này!

Đường tình duyên của nam nữ tuổi này ngày càng vượng, xung quanh có rất nhiều người khác giới ga lăng, dịu dàng và chu đáo quan tâm đến bạn!

Trong 7 ngày tới, vận may sẽ liên tục kéo đến, tuổi Thân có thể rinh về cả chục triệu đem vào nhà, đếm tiền đủ để bủn rủn chân tay. Ngoài ra, sự nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển suôn sẻ và có cơ hội thăng tiến nhờ quý nhân.

Người sống có đức thì cứ mặc sức mà hưởng. Ngoài kia chẳng thiếu tiểu nhân ghen tị với cuộc sống của bạn đâu, nhưng cứ mặc kệ đi, nghiệp ai người đó gánh, mình cứ làm ăn chân chính lương thiện thì trời thương, trời cao có mắt chẳng phụ lòng ai bao giờ.

3. Tuổi Sửu


con giap may man cuoi thang 2 am lich
 
Sửu có Dịch Mã nên cũng không phải đau đầu vì chuyện công việc quá nhiều, bạn có thời gian dành cho bản thân hơn.

Sửu không nên lười biếng nhé, càng đi ra ngoài nhiều sẽ càng được Thần Tài giúp đỡ, vạn sự như ý, gặp nhiều may mắn.

Làn sóng giàu có này đang ập đến, sự nghiệp của bạn nhất định sẽ thăng tiến đều đặn, những người nắm bắt được cơ hội thậm chí có thể kiếm được hàng chục triệu trong một ngày.

Cuối tháng này, vận khí liên tục hanh thông, được thần may mắn chiếu cố, sự nghiệp phát triển thuận lợi, tài lộc sinh sôi nảy nở.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này vận may về đường con cái đặc biệt vượng, điểm số và thành tích của con cái sẽ tiến bộ nhanh chóng, nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có thể có được tin vui liên quan đến con cái.

Sự thành tâm của bạn bấy lâu nay đã được trời Phật chứng giám, người sống có tâm thì trời không phụ, hãy cứ đàng hoàng đi đường của mình, miễn là bạn làm đúng thì chẳng ai có thể lật đổ vận may của bạn.

4. Tuổi Tị


Năm nay Tị là con giáp thị phi, dễ vướng oan trái nhưng may mắn được Tả Phù nâng đỡ nên cũng bớt được phần nào xui xẻo, lọt top con giáp may mắn cuối tháng 2 âm lịch dễ dàng trong sự ngỡ ngàng.

Đặc biệt, dưới sự phù hộ của Thánh Mẫu, tổng thể vận trình của Tị sẽ vượng phát, sung túc. Khi đó, bạn sẽ có thể đạt được sự nghiệp của riêng mình dưới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân và quý nhân, từ đó họ sẽ nắm được quyền lực, giàu sang và phú quý.

Thời gian này nhiều sóng gió đấy nhưng cũng nhiều may mắn tới với bản mệnh, trong rủi sẽ có may, đừng vội bi quan, hãy cứ động viên bản thân và gia đình, qua được thời gian này thì vận trình của bạn sẽ thăng tiến vượt bậc.

Hơn nữa, khi thân thể của Tị có đủ phúc khí, vận may sẽ lần lượt nối tiếp nhau, cả năm sẽ được hưởng phúc vô tận, không phải lo lắng về tiền bạc, nợ nần nữa, chúc mừng bạn.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X