Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi cuối tháng 2/2020: Con giáp nào tài lộc bùng nổ, sự nghiệp thăng hoa, phúc khí đầy nhà?

Thứ Tư, 12/02/2020 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 2 đã trôi qua được 1 nửa rồi, bạn đang gặp may hay xui rủi? Xem ngay mình có thuộc top con giáp may mắn cuối tháng 2 dương lịch này không nhé.

 

Tuổi Mùi


con giap may man cuoi thang 2
 
Bắt đầu từ nửa cuối tháng 2, vận trình của tuổi Mùi sẽ có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực. Quý nhân vận dần vượng lên, con giáp này nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắc đây sẽ là thời điểm bùng nổ của bạn.
 
Tài lộc bắt đầu ùn ùn kéo đến, những chú Dê có phần ngỡ ngàng khi mà vận may đến nhanh chóng, bất ngờ như vậy. Nhưng bản mệnh cũng rất nhanh nhạy khi hòa kịp với dòng chảy tài lộc để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
 
Chẳng những thế, tài lộc đến còn mang theo cả vận may về đường công danh sự nghiệp khi mà con giáp này có thêm hướng phát triển trong tương lai.
 
Bạn tự mình vạch ra nhiều kế hoạch để tiến lên phía trước, cũng tính toán cụ thể những phương án đối phó với khó khăn có thể gặp phải, chu toàn đến từng chi tiết.
 
Chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm, dám hành động thì chắc chắn sẽ có thu hoạch về tay, dù ít hay nhiều cũng không sợ công sức mình bỏ ra không được đền đáp xứng đáng. 
 
Cứ chăm chỉ nỗ lực như thế này, tuổi Mùi sẽ kiếm được số tiền càng ngày càng nhiều, tài khoản tăng lên từng ngày, giàu sang sung túc chẳng phải chuyện gì quá xa vời.
 

Tuổi Dậu


tien bac day tay
 
Tử vi 2020 cho thấy tuổi Dậu chính là con giáp may mắn cuối tháng 2 này khi mà bản mệnh sẽ nhận được sự ưu ái từ Thần Tài, còn được cả cấp trên hỗ trợ phát triển sự nghiệp của mình nữa.
 
Bắt đầu từ ngày 15/2 dương lịch, vận may của con giáp này sẽ tăng tiến vượt bậc. Cơ may kiếm tiền nhiều lên hẳn, chỉ sợ bản mệnh không có sức mà kiếm tiền thôi chứ chẳng lúc nào lo lắng không có thời cơ để tăng thu nhập cho mình.
 
Con giáp này dễ gặp được quý nhân, nhờ có sự giúp đỡ, chỉ lối dẫn đường của quý nhân mà mọi khó khăn trắc trở đều thuận lợi vượt qua. Không quá mức dễ dàng để vượt khó nhưng có người dẫn đường cho khỏi đi đường vòng cũng được coi là may mắn rồi.
 
Tiết lộ chút xíu nhé, bạn sẽ thấy khoảng thời gian tới quyền lực trong tay mình có sự gia tăng rõ rệt luôn đó. Điều này thể hiện những bước tiến khá lớn trên con đường sự nghiệp của bản mệnh.
 
Những chú Gà dễ được tăng lương thăng chức, hoạn lộ thênh thang rộng mở. Bạn có thêm động lực để cố gắng, để đạt được những thành công lớn hơn trong tương lai.
 
Tuy nhiên, Lịch vạn niên cũng nhắc nhở bản mệnh hãy cân đối thời gian giữa công việc và gia đình nhé. Nếu có thời gian rảnh, hãy ở bên cha mẹ nhiều hơn, hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có.
 
Chỉ cần bạn giữ vững được tinh thần chiến đấu, quyết tâm thực hiện những điều mình muốn thì ước mơ rồi cũng có ngày trở thành sự thực, mục tiêu dù cao dù xa cũng có ngày đạt được. 
 

Tuổi Ngọ


thang tien nhanh chong
 
Với sự nhạy bén, tinh tế và sắc sảo của mình, nửa cuối tháng 2 này là thời điểm mà tuổi Ngọ đạt được những thành công lớn đến không ngờ.
 
Thời điểm này bản mệnh có Thứ Tài cát tinh soi chiếu, vận trình tài lộc cũng theo đó mà bật sáng, vây quanh luôn có nhiều tài khí. Hoạnh tài không ít, con giáp này chỉ dựa vào vận may cũng có thể phát tài.
 
Nếu có cơ hội đầu tư kinh doanh tốt thì tuổi Ngọ có thể thử sức mình, tuy nhiên đừng quá tham lam mà đẩy mình vào nơi mạo hiểm, nhanh chóng tiêu hao hết vận may mình đang có.
 
Người làm ăn kinh doanh sẽ thấy được khá nhiều thời cơ để có thể tăng trưởng, phát triển. Khả năng mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian này cũng khá lớn.
 
Với những bạn đang ấp ủ kế hoạch khởi nghiệp thì có thể bắt đầu từ nửa cuối tháng 2 dương lịch này, với cát khí lan tràn thì khả năng thành công của bạn cũng theo đó mà tăng lên.
 
Đặc biệt con giáp này cần lưu ý, luôn duy trì và phát triển các mối quan hệ xã giao của mình. Trong những ngày cuối tháng 2/2020, các mối quan hệ này sẽ phát huy được lợi thế của nó khi giúp cho những chú Ngựa dễ dàng đạt được mục tiêu mình mong muốn.
 
Làm gì mà có người quen trợ giúp, có người chỉ cho chỗ đúng chỗ sai, chỗ nào nên sửa đổi thì cũng đều thuận lợi và dễ dàng thành công hơn.
 
Tất nhiên những khó khăn vất vả mà con giáp này phải chịu đựng cũng không hề ít, song để có được thứ mình muốn thì đó là chuyện bình thường, không có gì lạ lùng cả. Đâu có ai suốt ngày “ngồi mát ăn bát vàng” đâu cơ chứ.
 
Mồ hôi nước mắt sẽ đổi lấy bình an, nhờ vào nỗ lực từng ngày của bản mệnh mà tuổi Ngọ sẽ có được cuộc sống càng ngày càng sung túc đủ đầy hơn, các vấn đề về tài chính cũng dần được hóa giải.
 
Tuổi Ngọ có nhiều tham vọng, bước đường sự nghiệp trong thời gian này cũng có nhiều biến chuyển theo hướng tích cực khi mà bản mệnh khám phá được nhiều năng lực còn tiềm ẩn trong mình.
 
Công việc mang lại cho bạn niềm vui và động lực không thể chối cãi được. Tâm trạng vui vẻ, công việc tiến triển tốt, sự nghiệp lên như diều gặp gió. 
 
Cả tiền bạc và công danh đều song hành, nửa cuối tháng 2 này của tuổi Ngọ quả là đáng mong chờ và ngưỡng mộ. Hãy nắm lấy thời cơ để bay lên 1 tầm cao mới đi nào.
 

Tuổi Thân


ai la nguoi may man
 
Tuổi Thân vốn nổi tiếng là người thông minh lanh lợi, không làm thì thôi chứ đã làm gì là đến nơi đến chốn, đạt được không ít thành công vang dội.
 
Tuy nhiên con giáp này lại có phần cố chấp nên khoảng thời gian trước đó ăn không ít quả đắng vì bị tiểu nhân hãm hại, đố kị. Bản mệnh không đủ khéo léo để tránh được hết cạm bẫy của kẻ xấu bụng đó.
 
Song những vận xui đó sẽ tan biến khi bản mệnh bước vào nửa cuối tháng 2 dương lịch. Xem tử vi 2020 của tuổi Thân, bắt đầu từ lúc này sẽ là những may mắn thay thế vị trí của xui xẻo, giúp cho những chú Khỉ có được điều mình muốn.
 
Những thành quả mà bản mệnh đạt được trong thời gian này hầu hết đều do chính bản mệnh cố gắng mà có được chứ không quá dựa dẫm vào người khác. 
 
Bạn độc lập tự chủ, không thích ỷ lại, càng không thích phải phụ thuộc vào người khác. Điều này có thể khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng dần dần nó trở thành thói quen giúp bạn càng ngày càng trở nên kiên cường, mạnh mẽ hơn. 
 
Họa tiểu nhân dần lùi xa, may mắn tiến lại gần trong khoảng thời gian cuối tháng 2 này. Năng lực của bản mệnh được cấp trên công nhận sau biết bao nhiêu thành quả bạn đạt được.
 
Đời sống vật chất của con giáp này cũng được thăng hạng sau những thành công đạt được. Bản mệnh có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, có thể thoải mái mua sắm chi tiêu tùy theo nhu cầu mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.
 
Bản mệnh cũng nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tiết kiệm và đầu tư cụ thể để có thể tiến xa hơn nữa. Cũng nhờ có kế hoạch, phương án rõ ràng mà bạn mới tiến xa được đến thế này mà.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X