Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tháng 11 âm: 4 tuổi được TRỜI thương PHẬT độ đón lộc to bất ngờ, gia đạo có tin VUI cực lớn!

Thứ Ba, 09/01/2024 09:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cổng may mắn đã mở và gọi tên những con giáp may mắn cuối tháng 11 âm lịch 2023 này, các bạn xứng đáng nhận thêm nhiều tin vui trong thời gian vàng này.

1. Tuổi Sửu


con giap may man cuoi thang 11 am

Sửu là con giáp may mắn cuối tháng 11 âm


Số may mắn có Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc.

Đương số sẽ gặp nhiều may mắn, tiếng cười vang khắp nơi, Sửu sẽ được bao bọc bởi những tin vui, có thể gặp được những cơ hội mới trong công việc, gặp được quý nhân hoặc bạn bè cùng chí hướng,...

Những người tuổi Sửu đang làm việc chăm chỉ, cuối tháng này sẽ mang lại sự thăng tiến trong sự nghiệp và những bất ngờ lớn hơn, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao và nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, tài lộc theo đó tăng lên và tích lũy của cải cũng trở nên dồi dào.

Đối với người tuổi Sửu, chỉ có chăm chỉ mới mang lại phần thưởng, bạn phải làm việc chăm chỉ và tự lập, nếu không ép buộc bản thân, bạn sẽ không bao giờ biết mình giỏi đến mức nào.

2. Tuổi Thìn


Nhị Hợp che chở, người tuổi Thìn có thể đưa ra được nhiều sáng kiến trong công việc và giải quyết được khúc mắc cho bản thân.

Những người bạn sinh năm Thìn sẽ gặp nhiều may mắn trong mấy ngày cuối tháng 11 này, đặc biệt là về tài lộc.

Người tuổi Thìn thông minh, chăm chỉ, hành động khiêm tốn và thường được người đời quý mến cũng như khen ngợi.

Với sự hỗ trợ của quý nhân cùng với cát tinh trong công việc, sự may mắn của họ sẽ tăng lên. Họ càng bận rộn thì càng có nhiều cơ hội. nhiều sự kiện hạnh phúc hơn sẽ vây quanh họ.

Người tuổi Thìn cũng phải cẩn thận với những cạm bẫy tiền bạc, lên kế hoạch tài chính hợp lý và đảm bảo cho tình hình tài chính ổn định hơn.

Tóm lại, lộc sẽ về với bạn nhưng bạn cần phải thực tế và giữ tinh thần thoải mái để mang lại may mắn.

3. Tuổi Thân


Tuoi Than
 
Là con giáp may mắn cuối tháng 11 âm nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân biết được thế mạnh của mình là gì để phát huy đúng lúc đúng chỗ.

Người tuổi Thân đã không may gặp xui xẻo cách đây một thời gian. Có một số điều không may mắn trong cuộc sống của họ khiến vận may của họ chậm lại, suy giảm nhanh chóng và họ không biết phải làm gì.

Nhưng may thay, cuối tháng 11 âm có cát tinh và thần Tài hỗ trợ nên vận vui giảm đi nhường chỗ cho vận may kéo đến, chúc phúc cho cả gia đình bạn.

Trong cuối tháng này, khủng hoảng tài chính sẽ được giải quyết, các khía cạnh khác sẽ dần được cải thiện, khiến đương số nhẹ nhõm hơn, ngủ ngon hơn và cảm thấy tuyệt vời. 

4. Tuổi Ngọ


Tử vi tháng 11/2023 âm lịch có nói cuối tháng có Thiên Tài báo hiệu tin vui trên phương diện tài lộc với người tuổi Ngọ, cuối tháng bạn thu về đầy tay lợi nhuận làm ăn và không phải lo nghĩ nhiều.

Vận may của tuổi Ngọ sẽ tốt trong cuối tháng 11 âm, càng làm việc nhiều thì càng có nhiều cơ hội.

Người tuổi Ngọ là người chủ động, thích đương đầu với khó khăn, tính cạnh tranh sẽ được nâng cao đáng kể, nếu cẩn thận trong công việc chắc chắn sẽ nhận được thu hoạch bất ngờ, công việc sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với các bạn trẻ tuổi Ngọ, chắc chắn bạn sẽ có thể đặt nền móng vững chắc cho tương lai nếu âm thầm quyết tâm làm việc chăm chỉ trong những ngày này.

Thêm một tin vui lớn nữa là hội độc thân sẽ gặp được người mình thích, còn những bạn đang mong cơ hội làm ăn gỡ gạc sẽ có vía thần Tài hỗ trợ để kiếm tiền.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X