Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp trời sinh may mắn, sinh ra đã hưởng phúc trời, gặp dữ hóa lành, gặp nguy hóa an

Thứ Năm, 12/03/2020 08:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết ai là con giáp may mắn từ trong trứng, sinh ra đã được hưởng phúc trời, gặp dữ cũng hóa lành, gặp hung hóa cát không?


Tuổi Sửu


con giap may man gap hung hoa cat
 

Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu là người thông minh, có chính kiến, có nhiều ý tưởng sáng tạo, cũng nhiều tham vọng và dám theo đuổi mơ ước của mình. Đây không phải là điều bạn có thể nhận ra ngay ở con giáp này bởi họ thường giấu đi sự nổi bật của mình dưới lớp vỏ bọc ngô nghê.

Con giáp này vốn mang phúc khí, nhưng bản thân họ cũng cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để có được những gì mình muốn chứ không chỉ đơn giản là dựa vào may mắn.

Dù làm bất cứ chuyện gì thì bản mệnh cũng làm đến nơi đến chốn, chấp nhận chịu khó chịu khổ để đạt được mục đích chứ quyết không bỏ cuộc giữa chừng.

Họ theo phái thực tế, muốn gì là phải làm hết sức để có được thứ mình muốn, đã làm là không kêu ca than vãn, được cấp trên vô cùng tin tưởng và tín nhiệm.

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu càng đi càng hanh thông, khiến cho mọi người càng dễ lầm tưởng họ luôn có may mắn theo bên mình, chẳng làm gì cũng được suôn sẻ như ý, kỳ thực là may mắn chỉ là 1 phần, còn 1 phần rất lớn là do con giáp này tự mình làm nên.

Tuổi Tuất


may man hon nguoi
 

Tuổi Tuất cũng là 1 trong số những con giáp may mắn, chẳng có khó khăn nào có thể làm bạn ngã gục khi mà luôn có quý nhân ở bên mình.

Bản mệnh dũng cảm, kiên cường, làm gì cũng nỗ lực hết mình nên dễ được mọi người yêu mến, cũng được không ít người giúp đỡ, ủng hộ trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhờ thế mà đường đời cũng bằng phẳng hơn gấp nhiều phần.

Sự may mắn cũng như vận quý nhân của bản mệnh không chỉ đơn giản do mệnh tốt mệnh quý mà có được, còn là nhờ chính bản thân con giáp này tốt bụng, chân thành trong cách đối nhân xử thế.

Dù đang trong hoàn cảnh khó khăn thì con giáp này cũng sẽ lạc quan yêu đời, coi việc giúp người cũng là giúp mình chứ chẳng đòi hỏi được báo đáp. Mệnh quý cả đời luôn có quý nhân ở bên tương trợ cũng 1 phần nhờ thế, may mắn luôn ở bên mình, muốn gì được nấy.

Tuổi Ngọ


gap du hoa lanh
 

Người tuổi Ngọ thông minh lanh lợi, lại phóng khoáng rộng rãi, là người có phong độ hiếm ai bằng. Tinh thần cầu tiến, lạc quan của con giáp khiến cho dù là nghịch cảnh thì cũng không hề nao núng, sẵn sàng chiến đấu để vượt qua thử thách.

Thắng không kiêu, bại không nản chính là tinh thần của con giáp may mắn luôn kề bên này. Cấp trên rất coi trọng tinh thần cầu tiến cũng như năng lực của những chú Ngựa, thế nên vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh lên như diều gặp gió.

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ cũng dễ được mọi người yêu mến, nhân duyên cực vượng. Vận mệnh cuộc đời dường như cực kỳ ưu ái cho con giáp này nên cả công danh và tình duyên đều như ý, dù có gặp dữ cũng hóa lành, gặp nguy cũng hóa an.

Tuổi Dậu


quy nhan tro giup
 

Sự vui vẻ, hoạt bát của tuổi Dậu khiến cho mọi thứ xung quanh con giáp này dường như cũng thuận lợi, suôn sẻ hơn gấp nhiều phần.

Đây là con giáp có sức hút khá lớn, chỉ đơn giản với nhan sắc trời cho thôi là bản mệnh đã cuốn hút người khác hơn hẳn những con giáp khác rồi.

Những người cầm tinh con Gà còn rất hiểu chuyện, biết cách đối nhân xử thế, là mẫu người có EQ cực cao, biết cách để khiến những người xung quanh thân thiết và yêu mến mình.

Nhân duyên tốt cũng giúp cho con giáp này gặp nhiều may mắn, cả đời quý nhân luôn ở bên mình, dõi theo và giúp đỡ bất cứ khi nào bản mệnh lâm vào hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo.

Quý nhân sẽ nâng đỡ nhiều cho tuổi Dậu ngay cả trong công việc cũng như trong cuộc sống, mang đến cho họ vận khí tốt hơn người.

Vận mệnh cuộc đời suôn sẻ như nước chảy mây trôi, dù gặp hung cũng hóa cát, phúc khí tràn trề, tin vui tới tấp báo về.

Xem video
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X