Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp cần cảnh giác với nguy cơ hao tài tốn của trong tuần này (19-25/12)

Thứ Sáu, 16/12/2022 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (19-25/12) cần hết sức cẩn trọng trước các nguy cơ. Kể cả khi đang rủng rỉnh, bạn cũng cần nhắc nhở bản thân giữ tiền cẩn thận.
 

1. Tuổi Mão

 
Là con giáp mất tiền tuần này nên người tuổi Mão luôn phải đề phòng trước các nguy cơ. Nhiều khi, cơ hội đầu tư tưởng rằng kiếm lời lại có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà bạn không thể lường trước được.
 
Con giap mat tien tuan nay

Con giáp mất tiền tuần này gọi tên người tuổi Mão


Tuần này, bạn hãy tránh xa kiện tụng, tranh đấu bởi e rằng những hoạt động đó rất dễ khiến đồng tiền chảy ra khỏi túi bạn. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần tập trung vào công việc của bản thân, tránh lo chuyện bao đồng.
 
Hãy nhớ rằng đồng tiền “sạch” bao giờ cũng có lộc và trường tồn, hãy làm ăn lương thiện thì trời xanh có mắt, sớm có lộc lá, còn tìm cách hại người khác thì chỉ khiến mình vướng họa mà thôi. 
 
Đồng thời, nếu có chuyện gì phát sinh thì bạn cũng cứ bình tĩnh xử lý để tìm ra biện pháp tối ưu, hơn nữa, xung quanh bạn luôn không thiếu người trợ giúp. Còn ngược lại, càng nóng giận thì bạn lại càng dễ mất tiền.
 

2. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ cũng cần cẩn thận hết sức kẻo rơi vào cảnh hao tài tốn của trong tuần mới. Kẻ xấu luôn rình rập, chỉ chờ lúc bạn sơ hở là nẫng tay trên những gì bạn đang sở hữu đấy.
 
Với người làm công ăn lương, bạn vốn là người có tài nhưng nhiều lúc còn xao nhãng không tập trung vào công việc. Nếu cứ giữ tinh thần như vậy, bạn sẽ rất dễ mắc phải lỗi sai, thậm chí phải dùng tiền của mình để bù lỗi.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đường tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Tuần này không tụ tài được, bạn nên an phận thủ thường, chớ vội vàng đầu tư hoặc mở rộng thị trường kẻo rơi vào thua lỗ. 
 
Ngoài ra, khi đồng tiền không dư dả, bạn cũng cần hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời. Nếu đẩy bản thân vào cảnh cháy túi, bạn sẽ rất bị động nếu phải đối diện với sự cố bất ngờ.

3. Tuổi Mùi

 
Hung tinh chiếu mệnh báo hiệu một tuần chẳng mấy dư dả của người tuổi Mùi. Tuy nhiên, đừng coi đó là áp lực, ngược lại, hãy nghĩ đó chính là động lực để bản mệnh có thể kiếm về nhiều tiền hơn, không bị khuất phục trước số phận.
 
Con giap mat tien
 
Tuần này, bản mệnh cần đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình để vay mượn tiền bạc, đồ đạc.

Đặc biệt, với người đứng ở vị thế lãnh đạo, bạn cần thật tỉnh táo trước khi đưa ra các quyết định làm ăn, chớ nghe theo lời xúi bẩy của kẻ tiểu nhân kẻo đẩy cả tập thể vào cảnh bế tắc, hao tài tốn của.
 
Khi đi ra ngoài hoặc khi đến những nơi tụ tập đông người, bạn cũng cần phải bảo vệ tư trang cá nhân cẩn thận, tốt nhất là mang ít tiền mặt khi đi chơi. Nếu không có nhu cầu cấp bách, bạn cũng không nên chi tiền cho những món hàng bắt mắt nhưng không thực sự hữu dụng.
 

4. Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng không tránh khỏi cảnh hao tài tốn của trong tuần này. Sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và bất lực vô cùng nhưng hãy cổ vũ bản thân rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi, cốt là bạn chịu quyết tâm, cố gắng.
 
Với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn hết lòng với công việc thì chẳng cần đạt được thành tích cao, bạn cũng sẽ được cấp trên chú ý. Còn nếu bạn dành nhiều thời gian để than thân trách phận, đổ lỗi cho người này người khác thì chẳng những tiền bạc không tăng mà còn khiến người khác có ấn tượng xấu.
 
Với người làm ăn kinh doanh, đường tài vận bấp bênh, bạn kiếm ra tiền nhưng không giữ được bởi hay bị tiểu nhân nhòm ngó, phá hoại.

Tuần này, tốt nhất bạn nên hạn chế đầu tư, hãy dành thời gian quan sát thêm tình hình thực tế và nâng cao năng lực của mình trước.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X