Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chia buồn với 4 con giáp đối diện với nguy cơ hao tài trong tuần này (27/6-3/7)

Thứ Sáu, 24/06/2022 15:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (27/6-3/7) gồm những ai? Họ phải đối diện với những nguy cơ gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết mình có trong danh sách không nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Chia buồn với tuổi Dần vì bạn là con giáp mất tiền tuần này. Bản mệnh va phải hung tinh Ngũ Quỷ ngay từ đầu tuần nên làm việc gì cũng phải cẩn thận kẻo tiểu nhân quấy phá, đặc biệt với những ai đang kinh doanh, sắp mở cửa hàng hoặc đi xin việc.

Con giap mat tien tuan nay

Con giáp mất tiền tuần này cần hết sức cẩn thận


Tốt nhất, bản mệnh nên tự lực cánh sinh, không nên tin tưởng vào bất cứ ai hoàn toàn, cũng không nên giúp đỡ người không quen biết kẻo gặp phải kẻ “ăn cháo đá bát”.
 
Với người làm công ăn lương, bạn cũng không nên dễ dãi quá trong các mối quan hệ, đặc biệt là với một vài người đồng nghiệp chốn công sở, thương trường. Nếu như bạn quá cả tin thì tuần này, bạn sẽ dễ phải chịu thiệt thòi về mặt tiền bạc.
 
Trên phương diện chi tiêu, bản mệnh cần cẩn thận kẻo hao tài tốn của vì những chuyện không đâu. Những người có ý định làm đẹp hoặc mua bán, sắm sửa, đầu tư cho những lĩnh vực mình chưa hiểu rõ thì đừng sốt ruột, chuyện gì cũng phải từ từ kẻo tiền mất tật mang.

Bạn có biết: Tháng chuyển vận nửa cuối năm 2022 của 12 con giáp?
 

2. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão có những ngày đầu tuần thuận lợi, song như thế không có nghĩa là bản mệnh được phép chủ quan. Cuối tuần là thời điểm bạn cần cẩn thận kẻo kẻ tiểu nhân sẽ tìm cách phá rối công việc.

Tuy nhiên, khi đối diện với những sự cố bất ngờ, bạn nên hết sức bình tĩnh, chớ nóng nảy kéo mất nhiều hơn được.
 
Người làm ăn dường như cũng đang giậm chân tại chỗ trong tuần này. Bạn không chiếm được lợi thế cạnh tranh nên khách hàng thường đi tìm mối khác. Nếu con giáp này không nhanh chóng tìm cách giữ chân khách hàng thì tiền bạc sẽ nhanh chóng rơi vào tay đối thủ.
 
Ngoài ra, tuần này, tài lộc còn hao hụt khá nhiều vì sức khỏe, thậm chí có một vài người còn phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người thân. Bạn đừng lơ là với những bệnh cũ hoặc bệnh vặt, càng xem thường thì càng tốn thêm tiền cho bác sĩ.
 

3. Tuổi Thân

 
Dù muốn làm giàu nhưng người tuổi Thân đừng vì thế mà làm liều, để mình dính dáng tới pháp luật hoặc đối đầu với những kẻ có chức quyền. Người làm ăn kinh doanh tốt nhất nên chuyên tâm trong lĩnh vực của mình, lấy chữ tín đến thu hút khách hàng.
 
Con giap mat tien
 
Với người làm công ăn lương, đôi khi gặp chuyện bất bình, bạn cũng cần phải “nhẫn” để mọi chuyện sớm qua. Việc tranh cãi chốn công sở là không nên, bởi việc này không chỉ tốn thời gian vô ích mà còn ảnh hưởng đến hình ảnh và đường thăng tiến của bạn.

Vì vậy, bạn nên tránh xa những thị phi hay đôi co với người khác. Muốn tài lộc khởi sắc thì con giáp này nên hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình. 
 

4. Tuổi Tuất

 
Đầu tuần, người tuổi Tuất gặp khá nhiều điều thuận lợi, song đến cuối tuần, hung tinh giáng họa cảnh báo bản mệnh phải cẩn thận kẻo họa hao tài ập xuống, cướp đi của bạn khoản tiền khá lớn.

Thận trọng chưa bao giờ là thừa, cho dù làm công việc gì đi nữa, bạn hãy nhớ kỹ điều ấy trước khi quá muộn. 
 
Hãy nỗ lực kiếm tiền, chăm chỉ tạo ra những thành quả tốt và bớt nể mặt người khác rồi cho vay tiền linh tinh. Nếu làm được như vậy, bạn sẽ thấy túi tiền của mình dần dần đầy lên thôi.
 
Tuần này, con giáp mất tiền tuần này có thể còn phải tốn tiền chăm sóc sức khỏe, vì thế, hãy luôn quan tâm đến tình trạng của bản thân và những người trong nhà, nếu thấy khó chịu ở đâu thì nên khám chữa kịp thời.

Đồng thời, bản mệnh cũng phải tránh xa ẩu đả, xô xát với bạn bè, người lạ kẻo rước họa vào thân, vừa tốn tiền giải quyết rắc rối lại vừa khiến người khác có ấn tượng xấu về mình.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X