Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp dễ rơi vào cảnh cháy túi ngay trong tuần khởi đầu năm (3-9/1/2022) là ai?

Thứ Sáu, 31/12/2021 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp mất tiền tuần này (3-9/1/2022), bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc chi tiêu và đầu tư, đừng để đồng tiền chảy khỏi túi một cách vô nghĩa.
 

1. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp mất tiền tuần này nên khó có thể kiếm được một khoản lý tưởng, thậm chí dù có kiếm được đi nữa thì số tiền ấy cũng không ở trong túi của bạn được lâu.

Con giap mat tien tuan nay

Con giáp mất tiền tuần này gọi tên tuổi Thìn


Với người làm công ăn lương, vận trình sự nghiệp không thực sự ổn định trong tuần này, đặc biệt là ở thời điểm đầu tuần, con giáp này thường xuyên vướng phải tranh cãi với cấp trên và đồng nghiệp, khiến mọi việc giậm chân tại chỗ.

Với người làm ăn kinh doanh, có lẽ bạn đang đi mãi theo một lối mòn nên đồng tiền đổ vào túi chẳng còn được trôi chảy như trước. Đây là lúc bạn cần bước ra khỏi mảnh đất quen thuộc để có thể tự làm mới bản thân, gây ấn tượng với khách hàng, đồng nghiệp.

Bản mệnh đừng nên ngại ngần đối diện với khó khăn, bởi đó là cách để bạn trưởng thành hơn, đồng thời phát hiện ra điểm mạnh của mình.
 

2. Tuổi Mùi

 
Chuyện tài chính của người tuổi Mùi không có tiến triển gì đáng kể, thậm chí bạn không đánh mất tiền là may mắn lắm rồi. Đầu tuần, chỉ có người làm nghề tự do nhận được khoản tiền hợp đồng từ khách hàng, đối tác.

Người làm công ăn lương và người làm đầu tư, kinh doanh tốn nhiều thời gian giải quyết khó khăn nên chưa thể đạt tới bước phát triển đáng kể.

Bên cạnh đó, trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại cho thấy bạn đang quá phung phí tiền của cho những mục đích không thật sự cần thiết, khiến túi tiền khó có khi nào rủng rỉnh.

Dù đầu năm dương lịch, cuối năm âm lịch, nhu cầu mua sắm có tăng lên, nhưng bạn vẫn cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, vừa với khả năng chi trả của mình, chớ đua đòi, chạy theo người này người khác.

Muốn gặp may mắn, bạn có thể tham khảo: Vật phẩm phong thủy cho 12 con giáp năm 2022.
 

3. Tuổi Thân

 
Trên thực tế, người tuổi Thân kiếm được tiền trong tuần này, song tiền bạc lại thường trôi ra khỏi túi của bạn một cách nhanh chóng.

Con giap mat tien
 
Thời điểm đầu tuần, dù làm ở trên lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng nhờ những cố gắng trước đó. Nhưng do chi tiêu không hợp lý, bạn thường dành quá nhiều tiền bạc cho những món đồ lặt vặt.

Những món đồ ấy tưởng không tốn bao nhiêu, nhưng khi cộng lại sẽ thành một khoản kha khá đấy. Vì thế, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc mua sắm những món đồ không cần thiết, đồng thời chớ nên ngây thơ tin vào lời dụ dỗ của người ngoài.

Bên cạnh đó, con giáp mất tiền tuần này nên nhắc nhở mình nghiêm túc hơn trong công việc, chớ dành thời gian cho các hoạt động vui chơi, hưởng thụ đầu năm kẻo gây ra những lỗi lầm đáng tiếc.
 

4. Tuổi Tuất

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có dấu hiệu đi thụt lùi trong tuần đầu tiên của năm 2022.

Người làm công ăn lương phải giải quyết nhiều rắc rối do kẻ tiểu nhân gây ra vào thời điểm đầu tuần, khiến các kế hoạch kiếm tiền bị đình trệ. Do đó, làm việc gì bạn cũng cần đề cao cảnh giác, chớ chủ quan, lơ là, ngay cả trong những công việc quen thuộc.

Những người mới bước chân vào lĩnh vực đầu tư, kinh doanh cần phải tiếp tục cố gắng chứ không nên nóng vội muốn trông thấy thành quả. Bạn chớ nên nghe theo lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy, muốn làm giàu, bạn cần kiếm tiền từ chính công sức lao động của mình.

Người làm ăn buôn bán cần phải tìm ra định hướng mới mẻ hơn cho bản thân, bởi dường như cách làm của bạn trong quá khứ đã không còn phát huy hiệu quả như mong muốn nữa.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X