Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp đối diện với nguy cơ mất tiền trong tuần này (20-26/9), chớ cả tin kẻo trắng tay

Thứ Sáu, 17/09/2021 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 4 con giáp mất tiền tuần này (20-26/9). Bạn chớ nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người ngoài kẻo trắng tay lúc nào chẳng hay đấy nhé!
 

1. Tuổi Mão

 
Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình của người tuổi Mão báo hiệu một tuần nhiều sóng gió trên phương diện tài chính của bản mệnh.

Con giáp mất tiền tuần này cần phải hết sức thận trọng trong chuyện chi tiêu, giảm bớt những thứ không cần thiết. Nếu bản mệnh có tiền thì nên lên kế hoạch tiết kiệm, đề phòng những chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

con giap mat tien tuan nay
 
Người làm đầu tư, kinh doanh tốt nhất không nên nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người không quen biết. Những khoản đầu tư thu hồi vốn nhanh chóng có thể ẩn chứa nhiều nguy cơ bạn không thể lường trước được.

Với người làm công ăn lương, vận trình công việc cũng chẳng được như ý muốn. Thương Quan án ngữ, những rắc rối liên tiếp xảy đến khiến người tuổi này khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra, thậm chí phải tốn tiền để bù lỗi.

Bản mệnh cần phải cố gắng hơn, phải tới cuối tuần vận trình mới có thể có chuyển biến tích cực hơn, quý nhân xuất hiện mang đến nhiều may mắn cho con giáp này.
 

2. Tuổi Thìn

 
Bước sang tuần mới, Tiểu Hao hung tinh án ngữ báo hiệu những tín hiệu bất ổn về tài chính cho người tuổi Thìn. Đường tài lộc nhìn chung không đến mức sa sút thảm hại nhưng vẫn có nguy cơ mất tiền của.

Dù con giáp mất tiền tuần này kiếm được không ít nhưng cũng chẳng thể giữ được trong tay. Nguyên nhân là do con giáp này quá cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà dốc hết tiền bạc đầu tư vào nơi chẳng đáng tin nên cuối cùng tiền mất tật mang.

Sai lầm này là do chính bạn gây ra nên chẳng thể trách cứ hay đổ lỗi cho ai. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để rút kinh nghiệm cho mai sau.

Với người làm công ăn lương, đầu tuần có Chính Ấn hỗ trợ nên công việc đón nhận nhiều tin vui cát lành thế nhưng chưa kịp hưởng thụ niềm vui bao lâu thì con giáp này đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách.

Lại thêm kẻ tiểu nhân Thiên Quan liên tiếp gây chuyện thị phi nên bạn khó lòng tập trung hoàn thành nhiệm vụ, lơ là một thoáng thôi là lỗi sai có thể đã xảy ra.

Xem thêm: Cách 12 con giáp cải thiện nhân duyên.
 

3. Tuổi Mùi

 
Trên thực tế, vận trình tài lộc của tuổi Mùi đang có nhiều dấu hiệu tươi sáng hơn hẳn khi có tài tinh chiếu mệnh.

Không chỉ người làm công ăn lương có thu nhập tăng cao mà nguồn thu phụ cũng có những tín hiệu đáng mừng, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.

con giap de mat tien
 
Tuy nhiên, kiếm được tiền là một chuyện, có giữ được tiền không lại là chuyện khác. Con giáp này rơi vào tình trạng hoang phí quá mức, tiêu xài mà không để ý tới hầu bao của mình, cuối cùng tiền kiếm được bao nhiêu cũng không đủ.

Con giáp mất tiền tuần này hãy nhớ rằng biết tích lũy, tiết kiệm sẽ giúp bạn đảm bảo tương lai an toàn và chắc chắn về sau, không còn lo lúc không may rơi vào cảnh nợ nần, thiếu thốn.

Với người làm công ăn lương, cơ hội giành được thành công quả thực rất khó với bạn bởi có quá nhiều nguy cơ thất bại. Có những lúc mọi việc không thể theo ý mình, tuổi Mùi cần phải là con giáp kiên định, giữ bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt nhất có thể.
 

4. Tuổi Hợi

 
Hung vận đang khá lớn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân, khiến tiền mất tật mang với người tuổi Hợi.

Bản mệnh có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt của mình vì bị kẻ tiểu nhân buông lời đơm đặt, làm giảm uy tín của bản mệnh với cấp trên hoặc với khách hàng, đối tác. Vì thế, bạn cần phải tỉnh táo, vững tin để vượt qua những khó khăn, đừng để bản thân bị ảnh hưởng.

Thiên Cẩu hung tinh còn gây ra những vấn đề bất lợi cho sức khỏe của người tuổi Hợi, một số dấu hiệu cho thấy bệnh cũ của bạn thường xuyên tái phát.

Dù phải chi tiêu tốn kém nhưng bạn đừng bao giờ vì tiếc tiền mà bỏ mặc cơ thể của mình. Có sức khỏe thì sẽ làm ra tiền thôi. Đừng quá lo lắng và đặt nặng quá nhiều áp lực.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X