Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần mới (30/8-5/9) nguy cơ rình rập, 4 con giáp mất tiền dễ như chơi, đừng dại mà vội vàng đầu tư

Thứ Sáu, 27/08/2021 16:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với con giáp mất tiền tuần này (30/8-5/9), chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là mọi số tiền bạn tích góp sẽ đổ sông đổ bể. Vì thế, hãy cẩn thận từng đường đi nước bước nhé.
 

1. Tuổi Dần

 
Là con giáp mất tiền tuần này, người tuổi Dần bị sóng gió bủa vây. Do có Đại Hao hung tinh nhập mệnh, tài chính của bản mệnh có dấu hiệu thất thoát, dù kiếm được không ít nhưng do các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức thu vào.

con giáp mất tiền tuần này
 
Thậm chí có người liên tục phải quẹt thẻ tín dụng của mình cho những khoản mua trước, trả tiền sau và đó là nguyên nhân bạn liên tục bị âm tiền. Lúc này vay mượn là phương án duy nhất để bạn giải quyết rắc rối, nhưng đừng mượn quá nhiều kẻo sẽ thành gánh nặng.

Đường công danh sự nghiệp cũng không hoàn toàn ổn định. Bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để cho những việc cá nhân ảnh hưởng đến lợi ích chung.

Tuổi Dần hãy thận trọng với từng hành động của mình, tránh để tiểu nhân chú ý, gây thêm rắc rối cho bạn.
 

2. Tuổi Thìn

 
Tuần này, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Thìn do gặp phải hung tinh Ngũ Quỷ nên vận trình thiếu ổn định. Công việc kiếm tiền tưởng rằng êm ả, không có biến động gì lớn nhưng cuối cùng lại bị đảo lộn hết bởi kẻ tiểu nhân đem lòng đố kị.

Dù bạn đã tìm ra cách để đa dạng nguồn thu chứ không bó hẹp trong một công việc chính thì bạn lại phải tiêu phí quá nhiều để giải quyết rắc rối xung quanh.

Vì thế, điều quan trọng nhất với bản mệnh trong tuần này là quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý để tránh làm hao tổn thiệt hại thêm số tiền mà bạn đang tích lũy.

Lại thêm Thiên Quan chiếu mệnh, chỉ một chút bất cẩn cũng khiến vận trình của bạn kém hơn trước rất nhiều, phải thận trọng từng li từng tí một.

Hãy luôn nhắc nhở bản thân cẩn thận trong từng bước, quá trình làm việc của mình. Nếu nhận thấy có dấu hiệu không ổn nên tìm cách sửa chữa ngay.

Tham khảo thêm: Bí quyết làm giàu của 12 con giáp.
 

3. Tuổi Thân

 
Tuần này, người tuổi Thân bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận. Bản mệnh cần phải lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác làm việc.

con giáp mất tiền
 
Có thể bạn không có tâm hại người nhưng đối phương lại đang muốn chiếm đoạt lợi ích của bạn. Không có lòng hại người nhưng bạn cần phải có lòng đề phòng để tự bảo vệ bản thân, đừng để tiền bạc thất thoát lúc nào không hay.

Với người làm lãnh đạo, cần hạn chế hết sức những quyết định mang tính chủ quan có thể khiến cho bạn đi hết từ sai lầm này sang sai lầm khác.

Khi đứng trước các quyết định quan trọng, đừng ngần ngại hỏi xin lời khuyên của người có kinh nghiệm để không mắc phải lỗi lầm không thể sửa chữa.

Với người làm công ăn lương, chớ nên tự động quyết định bất cứ việc gì, hãy luôn chú ý thảo luận với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình.

Bạn có biết: Đâu là năm vận hạn của 12 con giáp?
 

4. Tuổi Dậu

 
Dưới sự động viên của Tỷ Kiên, con giáp này hăng hái nỗ lực làm việc, phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhưng có vẻ vận may vẫn chưa mỉm cười, kết quả chưa thực sự tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra.

Bạn không nên thất vọng mà cần bình tĩnh xem xét lý do khiến mình không gặt hái được thành công như người khác. Liệu có phải cái tôi của bạn đang ở quá cao không?

Dù bản thân có năng lực mà thiếu kết nối với mọi người, không biết tạo dựng mối quan hệ để tạo lợi thế cho mình thì rất dễ thụt lùi so với xu hướng chung.

Đồng thời, tuần này sức khỏe của tuổi Dậu cũng là điểm đáng lo khi mà bạn sinh hoạt kém điều độ, lười vận động, chưa chú ý tới dinh dưỡng. Tiền dành để mua thuốc men, khám chữa bệnh hoặc các đồ bồi bổ cũng khiến bạn tốn kém không ít.

Xem các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X