Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không đề phòng, 3 con giáp này dễ rơi vào cảnh tiền không cánh mà bay trong tuần mới (23-29/8)

Thứ Sáu, 20/08/2021 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chia buồn với 3 con giáp mất tiền tuần này (23-29/8). Bạn khó có thể nắm bắt được cơ hội phát tài, thậm chí còn luôn phải đề phòng kẻ tiểu nhân!
 

1. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần dễ trở thành con giáp mất tiền tuần này bởi thu nhập của bản mệnh không có nhiều biến động nhưng việc chi tiêu lại quá tốn kém.

con giáp mất tiền tuần này
 
Người làm ăn kinh doanh không tìm được mối đầu tư có lợi và cũng khó có cơ hội được thưởng nóng vào thời điểm này, và điều mà bạn cần làm nhất chính là bảo vệ được thành quả lao động trước giờ của mình.

Đừng đưa ra những quyết định vội vã và nông nổi, khiến vốn liếng của mình đổ sông đổ bể.

Với người làm công ăn lương thì tuần này, sự nghiệp của bạn có những quãng trầm khá rõ rệt. Đặc biệt vào thời điểm đầu tuần, bạn phải va vấp nhiều, thậm chí mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp để bảo vệ quan điểm của bản thân.

Bạn cần phải cư xử một cách bình tĩnh và đúng mực, chớ nên hành động nông nổi, đắc tội với mọi người xung quanh, khiến kẻ xấu dồn bạn vào chỗ sai lầm.

Trên phương diện chi tiêu, Đại Hao lại khuyên bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình.

Bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai. Đừng là con giáp không biết quản lý tài chính nhé!
 

2. Tuổi Mão

 
Tình hình tài chính của người tuổi Mão có chút ít khởi sắc vào thời điểm đầu tuần do có Thực Thần chiếu mệnh. Những người làm ăn, kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi lời nhờ những mối đầu tư trước đó.

con giáp mất tiền
 
Tuy nhiên, đó khả năng là khoản tiền lãi lời duy nhất bạn nhận được trong tuần này. Nếu không muốn rơi vào cảnh tiền vào túi rồi lại đi ra, bạn chớ nên tiêu xài một cách lãng phí.

Tốt nhất là bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bạn cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Với người làm công ăn lương, bạn vướng phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là cả với cấp trên của mình. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cho thấy mâu thuẫn nổ ra phần lớn là do thói kiêu ngạo, cứng đầu, không chịu thua của chính bạn.

Nếu không biết thay đổi tính xấu này thì ngay cả khoảng thời gian sau đó, mọi việc cũng khó có thể khởi sắc được. Hãy học cách dung hòa và thỏa hiệp với mọi người, lắng nghe mọi người nhiều hơn để nhận ra điểm yếu của mình.

Xem thêm: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021.
 

3. Tuổi Ngọ

 
Một vài cơ hội làm ăn sẽ đến với người tuổi Ngọ vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần nhưng cực kỳ khó nắm bắt, nếu bạn tự ti hay do dự thì thời cơ sẽ trôi qua rất nhanh thôi.

con giáp mất tiền tuần này 23298
 
Trên cơ bản thì bạn sẽ khó có thể cải thiện được tình hình ngay lập tức, vì thế chớ vội tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của người ngoài kẻo tự đẩy mình vào bẫy, khiến “xôi hỏng bỏng không”.

Với người làm công ăn lương, Thương Quan và Kiếp Tài cho thấy đầu và giữa tuần là thời điểm khá thử thách của bạn. Đừng để những khó khăn trong công việc hạ gục bạn. Lúc này, bạn cần mạnh mẽ tiến lên thì mới mong được nhận thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Sao Dịch Mã chiếu mệnh khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời.

Hiện tại, bạn càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai bạn sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Ai rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình, chớ vì những điều không mong muốn xảy ra ở hiện tại mà quyết định bỏ cuộc, buông xuôi.

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X