Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp mắc sai lầm liên tiếp, nhìn tiền bạc đội nón ra đi trong tuần mới này (9-15/8)

Thứ Sáu, 06/08/2021 15:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 con giáp mất tiền tuần này (9-15/8) cần phải đặc biệt chú ý đến chuyện chi tiêu cũng như làm ăn kinh doanh, nếu không tiền bạc sẽ đội nón ra đi đấy!
 

1. Tuổi Tý

 
Tuần mới không phải là một tuần may mắn đối với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian này khiến bạn trở tay không kịp, thậm chí phải hao tài tốn của mới có thể giải quyết êm xuôi.

con giáp mất tiền tuần này
 
Với người đi làm công ăn lương, công việc trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm do Thương Quan gây xao nhãng, bạn không thực sự chú tâm đến việc của mình, dễ mắc sai lầm, bị cấp trên trách phạt.

Con giáp mất tiền tuần này cần phải bình tĩnh để tìm ra phương pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn, phá tan thế bế tắc khiến bản thân phải đau đầu trước đó.

Với người làm ăn kinh doanh, đầu tuần là thời điểm tài lộc vượng nhất nhờ Thiên Tài nâng đỡ, tuy nhiên, đó là tất cả những gì bạn có được.

Bản mệnh cần phải nắm bắt thời cơ, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn dễ dàng nữa. Càng về cuối tuần càng có chuyện cần tiêu tiền, nên chú ý kẻo gặp họa phá tài, chớ nên tin người mù quáng.

Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng Cô hồn 2021.
 

2. Tuổi Dần

 
Tuần này, tài lộc của người tuổi Dần có dấu hiệu hao tổn nghiêm trọng do Đại Hao nhập mệnh. Dù trước đó bạn kiếm được không ít nhưng hung tinh này làm cho các khoản thu chi mất cân bằng, có việc đột xuất khiến con số chi ra vượt quá mức cho phép.

Lúc này vay mượn là phương án duy nhất, nhưng đừng vay mượn quá nhiều bởi con số ấy sẽ thành gánh nặng rất lớn đè lên vai bạn trong tương lai đấy.

Để có thể kiếm được về phần nào khoản tiền đã mất đi, bản mệnh cần làm việc chăm chỉ để chứng minh được năng lực của bản thân cũng như tinh thần trách nhiệm cao, khiến cấp trên có những sự nhìn nhận khác và trao thêm cơ hội.

Đừng nên đầu hàng nghịch cảnh, bởi trong nghịch cảnh, bạn mới phát hiện ra năng lực tiềm ẩn của mình, thậm chí tìm ra hướng đi trong tương lai.
 

3. Tuổi Mão

 
Người tuổi Mão đụng độ Tiểu Hao hung tinh trong tuần này nên đường tài lộc gặp nhiều xáo trộn. Có thể sẽ có vài chuyện xảy ra khiến cho con giáp này tốn tiền hao của.

con giáp mất tiền
 
Bạn cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch mua sắm cụ thể, những thứ không thực sự cần thiết thì đừng tốn tiền.

Thời điểm khó khăn do dịch bệnh, tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy. Công việc của người làm công ăn lương khó được suôn sẻ như mong muốn.

Có nhiều khó khăn cản trở khiến cho bản mệnh không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân Thiên Quan ganh ghét mà hãm hại. Những chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh, đấu đá ngầm đều có thể diễn ra khiến bạn sứt đầu mẻ trán.

Người làm ăn cũng nên lưu tâm hơn nữa với các mối quan hệ hợp tác, bởi tiểu nhân gây rối sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước. Bạn có biết: Tháng vận hạn của 12 con giáp nửa cuối năm 2021?
 

4. Tuổi Thân

 
Dưới tác động của Thái Tuế hung tinh, vận trình tài lộc người tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Kế hoạch làm ăn gặp nhiều trục trặc, tiến độ trì trệ, dễ rơi vào tình trạng lỡ dở, tiến không được lùi cũng chẳng xong.

Trạng thái tinh thần rối loạn, lại thêm nhiều tác động ngoại cảnh khiến đầu óc chểnh mảng, Thương Quan cảnh báo mệnh chủ về những sai sót không đáng có. Bản mệnh không đủ tập trung để làm tốt những việc cần làm, thế nên hậu quả để lại là điều đương nhiên.

Lúc này bạn chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc kẻo tất cả đều xôi hỏng bỏng không, hao tài tốn của mà chẳng đem lại lợi ích gì.

Thời điểm vận xui đeo bám, con giáp này cũng nên chú ý thói quen chi tiêu của bản thân để điều chỉnh kịp thời. Kiếp Tài cũng cảnh báo về nguy cơ con giáp này tin tưởng người khác thái quá nên bị kẻ xấu lợi dụng chiếm đoạt tài sản. 

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X