Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiểu nhân ám hại, tiền bạc trong túi 4 con giáp này không cánh mà bay trong tuần mới (19-25/7)

Thứ Sáu, 16/07/2021 16:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Là con giáp mất tiền tuần này (19-25/7), bạn cần phải hết sức cẩn thận trong mọi việc, đừng vội tin theo lời kẻ xấu rủ rê kẻo rơi vào cảnh mất trắng.
 

1. Tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu trở thành con giáp mất tiền tuần này. Đại Hao hung tinh nhập mệnh khiến cho tình hình ngày càng trở nên căng thẳng hơn. Bản mệnh có thể thấy tiền bạc chảy khỏi túi mình mà không cách nào ngăn cản được.

con giáp mất tiền tuần này
 
Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư hay điều động tài chính, bạn nên cân nhắc kĩ càng để bảo toàn tiền trong túi, chớ nghe theo lời rủ rê của người ngoài.

Ngoài ra, bản mệnh nên tránh tối đa những khắc khẩu, bất hòa với đồng nghiệp bởi điều đó không hề có lợi cho bạn chút nào. Nếu cứ sa đà vào những nhiễu nhương nơi công sở, bạn vừa lãng phí thời gian lại vừa dễ dính thị phi không đáng, thậm chí phải mất tiền mất của để giải quyết vấn đề.

Nếu có kế hoạch gì cần thực hiện trong tuần này, bản mệnh cũng sẽ cần nỗ lực nhiều hơn. Thời gian có hạn nên đừng đủng đỉnh rồi đến sát nút mới lại vắt chân lên cổ nhé. Bạn cần phân bổ thời gian hợp lý để không lỡ dở bất cứ vấn đề nào chưa kịp giải quyết.
 

2. Tuổi Dần

 
Tài lộc trong tuần này của người tuổi Dần không được lý tưởng khi Tiểu Hao nhập mệnh. Các khoản thu có dấu hiệu chững lại, một vài nguồn thu đều đặn mọi khi thậm chí còn sụt giảm khiến con giáp này không khỏi lo lắng.

Đã vậy, chi tiêu có chiều hướng tăng lên vào thời điểm này. Tuổi Dần mất cân bằng thu – chi nên chưa thể vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Bản mệnh đừng quên đề phòng tiểu nhân ngay từ đầu tuần. Nếu tiếp tục nhẹ dạ và ngây thơ, kẻ xấu sẽ phá hoại công việc bạn đang làm.

Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, chớ nên ham chuyện vui chốc lát mà kết giao với bạn xấu, để rồi sau đó hối hận không kịp vì đã tin lầm người.

Tuy nhiên, dù mọi chuyện không phát triển theo mong muốn, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy coi như đây là cơ hội để bạn phát hiện được năng lực tiềm tàng của mình.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện khó khăn.
 

3. Tuổi Mão

 
Trong một tuần có Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, tài chính của người tuổi Mão không được lý tưởng cho lắm.

con giáp mất tiền
 
Người làm chủ kinh doanh, buôn bán gặp trở ngại do nguồn vốn chưa thể thu hồi. Có lẽ bạn vẫn cần phải tiếp tục kiên trì theo kế hoạch đã đặt ra chứ chớ vội trông mong vào kết quả, hãy là con giáp nhìn xa trông rộng hơn.

Người làm công ăn lương vẫn chỉ có thể dựa vào khoản thu nhập từ công việc chính, khó có khoản thu phụ. Bạn cần phải cẩn thận trong công việc mình làm kẻo mắc phải sai lầm, phải dùng tiền lương của mình ra để đền bù.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đề phòng sự ám hại của tiểu nhân. Có nhiều thứ không tốt đẹp như vẻ bên ngoài, nên hãy thận trọng để không vấp phải những sự cố đáng tiếc vì sự chủ quan của bản thân. 
 

4. Tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có một tuần rối ren khi bị hung tinh này cản trở, vì thế mà tài lộc cũng không thể nào rực sáng. Điềm báo tiểu nhân trong tuần khá rõ, bạn không được chủ quan vào lúc này kẻo sơ sẩy tự đẩy mình vào tình thế bất lợi.

Thời điểm này, tiền trong túi bản mệnh cứ không cánh mà bay, họa vô đơn chí, mọi sự xui xẻo cứ theo nhau mà tìm đến.

Vốn dĩ mọi chuyện đang khá tốt đẹp, bạn cũng có nhiều dự định cho tương lai nhưng biến cố này đã khiến bạn phải bỏ dở mọi thứ và tính toán lại kế hoạch từ đầu.

Kẻ tiểu nhân vẫn đang ẩn nấp trong bóng tối, chờ thời cơ tới để cướp đi thành quả bạn sắp có được. Nếu bạn đánh mất bình tĩnh và sáng suốt vào lúc này, mọi chuyện sẽ càng cam go hơn nữa. Dù có chuyện gì xảy ra, đừng bao giờ mất niềm tin vào bản thân mình.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X